ล้ำไปอีกกก ! เจลสักคิ้ว 6 มิติ สวยปัง ไม่ต้องสักจริง

คิ้วสวยได้รูป มีชัยไปกว่าครึ่ง สารพัดตัวช่วยอย่างการสักคิ้ว รวมถึง ‘เจลสักคิ้ว 6 มิติ’ ที่เป็นนวัตถกรรมทำคิ้วสวยเสมือนสักคิ้วจริง จึงมีขึ้นเพื่อเนรมิตให้คิ้วสาวๆ สวย เป๊ะแบบธรรมชาติ

01

Mille 6D Tattoo BrowGel เจลสักคิ้ว 6 มิติ จากแบรนด์เกาหลี Mille มีส่วนผสม ของ PVA (Polyvinyl Alcohol) เป็นเนื้อเจล ใช้ทาทับลงบนคิ้ว เมื่อลอกออกมา จะได้รูปคิ้วที่สวย คมชัด ติดทนนาน และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นคิ้วเรียงรูปสวย ด้วยเทคโนโลยี PVP (Polymer Technology) และส่วนผสมจาก DHA (Dihydroxyacetone)

07

นอกจากจะช่วยให้สาวๆ ประหยัดเวลาแต่งหน้าแล้ว ยังเหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เบื่อเพราะสามารถเปลี่ยนรูปคิ้วตามเทรนด์ได้อีกด้วย เราจึงนำทริคเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี 3 แบบมาฝากให้สาวๆ เพื่อจะได้ใช้เจลสักคิ้วดีไซน์รูปคิ้วให้สวยเข้ากับใบหน้าของตัวเอง

ทรงคิ้วสไตล์ Korean Straight เป็นการเขียนคิ้วแบบตรงโดยไม่โค้งตามรูปหน้า ปลายหางคิ้วจรดปลายขอบตา อีกทั้งไม่เน้นการลากหางคิ้วยาว รวมถึงการใช้สีคิ้วที่อ่อน แลดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับเทรนด์แต่งหน้าแบบ Make up – No Make up (เมคอัพ โน เมคอัพ)

ทรงคิ้วสไตล์ SOFT ARCH (ซอฟท์ อาร์ช) ลักษณะจะคล้ายกับแบบแรก แต่ต่างกันตรงที่ เน้นเขียนคิ้วให้ปลายคิ้วกดต่ำลงเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้น

ทรงคิ้วสไตล์ HIGH ARCH (ไฮ อาร์ช) เหมาะสำหรับสาวมั่นลุคเปรี้ยว เน้นเขียนให้บริเวณปลายหางคิ้วเฉียงขึ้นเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูเฉี่ยวคม มากกว่า 2 แบบแรก ทำให้ดูเป็นผู้หญิงทันสมัยมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น

eyeb_01

สาวๆ ที่มีผมสีเข้ม ควรเลือกใช้เจลสักคิ้วสีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่ควรเลือกสีดำสนิท เพราะจะทำให้คิ้วโดดเด่นเกินไปดูไม่เป็นธรรมชาติ ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำสีผม เจลสักคิ้วสีน้ำตาลอ่อนที่ให้ประกายทอง จะช่วยเสริมออร่าขับหน้าให้สวยเด่นขึ้นได้ และถ้าอยากได้ความเป๊ะเพิ่ม ให้ระบายสีหางคิ้วให้เข้มขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้หน้าสวยดูมีมิติ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up