ไอเท็มที่สาวๆ ยุคนี้ต้องมี Vichy Mineral 89 สุดยอดพรีเซรั่ม กู้ผิวแข็งแรงจากปัจจัยทำร้ายผิว

เฉลยเหตุผลที่ Vichy Mineral 89 ขึ้นแท่นสุดยอดพรีเซรั่ม กู้ผิวจาก 15 ปัจจัยทำร้ายผิวได้แบบอยู่หมัด จัดว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆ ยุคนี้ต้องมี

ผ่านปี 2020 ไปเกินครึ่งปีแล้ว สาวๆ เหนื่อยล้ากันเบอร์ไหนแล้วคะ โดยเฉพาะการดูแลผิวพรรณที่เข้าขั้นสาหัสเหลือเกิน เพราะสาวๆ ยุคนี้ต้องเผชิญสารพัดมลภาวะ ไหนจะแสงแดด ฝุ่น PM2.5 และความเครียดสะสมจากปัญหาต่างๆ เรียกว่ามีทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่ขยันทำร้ายผิวแบบไม่หยุดไม่หย่อน เล่นเอาผิวอ่อนแอไปตามๆ กัน

งานนี้บอกเลยว่าวิกฤติจริงๆ ชนิดที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คุ้มครองผิวไม่ได้ แต่สาวๆ ยังมีทางรอดอยู่ หากได้ไอเท็มกอบกู้ผิวดีๆ อย่าง Vichy Mineral 89 มาช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง เพราะนางถือเป็นสุดยอดพรีเซรั่มในตำนานที่ตอบโจทย์ยุคนี้จริงๆ ซึ่งสามารถสู้กับ 15 ปัจจัยทำร้ายผิวได้แบบเอาอยู่ ตั้งแต่ฝุ่นควัน ความชุ่มชื้นผิวต่ำ ความร้อนและรังสียูวี สภาพอากาศและอุณหภูมิ ความเครียด ความเหนื่อยล้า การพักผ่อนไม่เพียงพอ การกินอาหารไม่ครบ 5 หมู่ การทำทรีตเม้นต์ผลัดผิวบางชนิด รอยแดงที่เกิดจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นที่อาจลอกเป็นขุย ผิวบอบบางมีแนวโน้มไวต่อการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความรุนแรงสูง และพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ส่งผลกระทบต่อผิว (กว่าจะไล่เรียงครบ บอกเลยว่าเพลียค่ะ)

แม้ปัจจัยทำร้ายผิวจะเยอะแยะขนาดนี้ แต่ Vichy Mineral 89 ก็สามารถช่วยจัดการได้ เพราะนางอัดแน่นด้วยพลังของน้ำแร่ภูเขาไฟที่เข้มข้นถึง 89% เรียกว่าแน่นๆ ตามชื่อนางนั่นเอง ซึ่งประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด จึงช่วยปรับสมดุลผิว และฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะ เพราะนางยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งความเริ่ดระดับตำนาน อย่างไฮยาลูรอนที่เข้มข้นถึง 4 เท่า ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง จึงทำให้ผิวนุ่มเด้ง เนียนเรียบ ริ้วรอยค่อยๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนเรื่องความใช้ง่ายก็หายห่วงได้เลย เพราะนางขึ้นชื่อว่าเป็นพรีเซรั่มที่เหมาะสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างล้ำลึก นางจึงเป็นเซรั่มใสๆ ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่ทิ้งความเหนอะบนหน้าและการไม่สบายผิวหลังการใช้ และสามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายอีกด้วย เพียงทาเช้าและก่อนนอนทุกวัน อีกทั้งนางยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี

ความเริ่ดอีกอย่างของนางคือมีถึง 3 ไซส์ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ เริ่มกันที่ขนาดเล็กเหมาะสำหรับการพกพา 30 มิลลิลิตร ราคา 899 บาท ขนาดกลาง HOT Item 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท และขนาดใหญ่ใช้คุ้มสุดๆ 75 มิลลิลิตร ราคา 1,700 บาท

นอกจากนี้ สำหรับสาวๆ ที่กังวลใจกับปัญหาผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษ เช่น ใต้ตาหมองคล้ำ มีริ้วรอยรอบดวงตา บอกเลยว่าต้องลองอีกหนึ่งไอเท็มในตระกูลเดียวกันอย่าง Vichy Mineral 89 Eyes อายส์เซรั่มที่รวมคุณประโยชน์ของน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% และไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่เริ่ดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือนางมีสารสกัดจากสาหร่ายเดอโมคลอเรลลาและคาเฟอีนบริสุทธิ์ด้วย ซึ่งช่วยให้ผิวรอบดวงตาเปล่งปลั่งและเรียบเนียน

เรียกว่าดีงามน่าโดนทั้งคู่เลยล่ะ จัดเต็มคุณประโยชน์มาเพื่อดูแลผิวของสาวๆ ยุคใหม่ให้สตรองขึ้น ไม่ว่าสาวๆ จะต้องเผชิญกับปัจจัยทำร้ายผิวต่างๆเบอร์ไหน Vichy Mineral 89 ก็กู้ผิวจากปัจจัยทำร้ายผิวได้อยู่หมัดแต่ยังคงโอนโยนกับผิวสวยของสาวๆอย่างแน่นอน ทำให้ Vichy Mineral 89  ขึ้นแท่นเป็นเซรั่มกู้ผิวของคนรักผิวเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up