หน้าเพลียแดดรับซัมเมอร์คงไม่ไหว! จัดตัวช่วย เมคอัพรับซัมเมอร์ จะได้สวย ร้อนแรง ท้าลมแดด

เผยผิวท้าแดดรับซัมเมอร์ จะมาปล่อยให้ใบหน้าโทรม เพลียจากแสงแดดจนหมดสนุกก็ใช่ที่ คิดว่า สาวๆ หลายคนน่าจะวางแพลนทริปเที่ยว พร้อมลิสต์รายการช้อปปิ้งกันแล้ว เรื่องเสื้อผ้าคงไม่น่าเป็นห่วง เพราะซัมเมอร์ก็ต้องเน้นสีสันสดใส ส่วนเรื่องเมคอัพรับซัมเมอร์ ถ้าสาวๆ คนไหนยังนั่งนึกภาพไม่ออก เรามีตัวช่วยเป็นไกด์มาแนะนำจ้า 

 

SAVAGE ESCAPE
LES SAHARIENNES BRONZING STONES

บรอนเซอร์เนื้อนุ่ม เบาบาง มาพร้อมแปรงดีไซน์สุดพิเศษ (brush accessory) เหมาะสำหรับผิวทุกโทนสี ตัวนี้จะเป็นสีรัตนชาติ 2 เฉด สาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวผิวแทนรับซัมเมอร์ ใช้เฉดสีเข้มจากตัวนี้มาช่วยปรับผิวได้ค่ะ ใช้แต้มลงบนผิวโดยตรงหรือลงทับรองพื้นก็ได้ ผิวเราจะดูเนียน สุขภาพดี และไม่มันค่ะ

YSL_01

COUTURE PALETTE COLLECTOR

พาเล็ตต์แต่งดวงตาให้ลุคสดใส รับกับน้ำทะเลและแสงแดด ภายในตลับ มี 3 สี สีชมพู สามารถใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ที่ใต้ตาหรือลงเป็นสีพื้นทาทั่วเปลือกตาก็ได้ สีน้ำตาลมี 2 เฉด สีน้ำตาลหนังกลับอมทอง เหมาะสำหรับแต่งรูปเปลือกตา และสีน้ำตาลเข้ม ใช้เน้นแนวขนตา จุดนี้เล่นกับสีชมพูก็สวยดีนะคะ และสุดท้าย สีฟ้าอ่อน ใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ก็ดูสวยเก๋ จะใช้จับคู่กับสีฟ้าเข้มที่กลางตลับก็สวยได้เหมือนกันค่ะ

 

FULL METAL SHADOW

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เพิ่ม 2 สีใหม่ให้กับ FULL METAL SHADOW สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแล้วสีเมคอัพอยู่ติดทนนาน น่าจะถูกใจตัวนี้

N° 11 Bonnie Copper – สีทองหรูหรา ทาทั่วเปลือกตาจะออกแนวระยิบระยับ เล่นสีจับคู่กับสีน้ำเงินกรมท่าก็ดูสวยเท่ดีค่ะ

N° 12 Blue Clyde – เพิ่งดีเทลจับคู่กับสีทอง จะช่วยให้ลุคสาวสนุก ร้อนแรง สดใส มีชีวิตชีวาจ้า

 

LA LAQUE COUTURE

สีสันบนปลายเล็บ เติมเต็มซัมเมอร์ ด้วยน้ำยาทาเล็บ 2 เฉดสีใหม่ สีน้ำเงินเล่นตัดกับสีชมพู ก็ช่วยเพิ่มความสนุกได้เหมือนกันนะ

N° 71 Savage Pink – สีชมพูอ่อนแซมประกายระยิบระยับ

N° 72 Night Escape – สีน้ำเงินเมทัลลิกเข้ม จะให้ความรู้สึกโรแมนติกท่ามกลางแสงแดดได้จ่ะ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ YvesSaintLauren (YSL)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up