เจาะลึกความเริ่ด “ร้อยไหมอิตาลี” ทริคอัพหน้าเด็กที่กำลังมาแรง เจ็บน้อย สวยนาน

แพรวดอทคอม พาสาวๆ ไปเจาะลึกถึงความเริ่ดของการร้อยไหมอิตาลี เทคนิคอัพหน้าเด็กที่กำลังมาแรง ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าได้แบบเจ็บน้อย แต่สวยนาน

หากจะเปิดโหวตบิวตี้เทรนด์ที่สาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ ปรารถนามากที่สุด ชั่วโมงนี้คงต้องยกให้กับความอ่อนเยาว์ การดูแลให้ผิวห่างไกลจากริ้วรอยแห่งวัยและความหย่อนคล้อย ที่ขึ้นชื่อลือชาว่ายากเย็นเหลือเกิน แต่ด้วยความล้ำของนวัตกรรมความงามที่กำลังมาแรง อย่างการร้อยไหมอิตาลี ซึ่งมาพร้อมกับความเริ่ดแบบจัดเต็ม จึงทำให้ความสวยแบบสาวสองพันปีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ที่กล้าการันตีแบบนี้ ก็เพราะนวัตกรรมการร้อยไหมอิตาลี ผ่านการวิจัยทางการแพทย์แล้วว่า สามารถช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่าตัด แถมไหมอิตาลียังเป็นไหมเจ้าแรกที่ผ่านการรับรองจาก อย. ไทย สาวๆ จึงมั่นใจในคุณภาพได้แน่นอน โดยวัสดุที่ใช้ผลิตเส้นไหมคือ poly L-lactide-co-ε-caprolactone เป็นวัสดุชนิดใหม่ซึ่งแข็งแรงและยืดหยุ่นกว่าไหมชนิดอื่นๆ รวมถึงยังค่อยๆ สลายได้ในร่างกาย ส่วนการยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหมดีกว่าวิธีอื่นๆ ตรงที่สามารถแก้ปัญหาแบบเฉพาะจุดได้ และผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน

เมื่อความเริ่ดของการร้อยไหมบวกกับความเริ่ดของไหมอิตาลี จึงกลายเป็นความเริ่ดแบบคูณสองที่เจ็บน้อย แต่สวยนาน เพราะการร้อยไหมอิตาลีใช้ไหมเพียงข้างละ 1 เส้น ก็เห็นผลแล้ว ด้วยกลไกการทำงานของ Barbs หรือหนามขนาดเล็กที่เกี่ยวเนื้อเยื่อผิวหนังชั้นไขมันให้ยกขึ้นและล็อคไว้ ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยยกกระชับขึ้นทันที แถมยังใช้เวลาในการทำแค่ 15-30 นาที สาวๆ ไม่ต้องพักฟื้นหรือหยุดงานหลังทำ และผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานถึง 12-15 เดือนเลยทีเดียว

หลังทำทันที

หลังทำ 2 สัปดาห์

การร้อยไหมอิตาลียังเริ่ดไม่หยุดตรงที่ให้ผลลัพธ์ในการยกกระชับใบหน้าแบบ Double-action คือยกกระชับทันที และยกกระชับต่อเนื่องในระยะยาว  อีกทั้งยังช่วยให้ผิวใสขึ้น เพราะเส้นไหมที่ค่อยๆ สลายตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน   และกรดไฮยาลูรอนิกในชั้นผิว

ความเริ่ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่KTC Clinic ยังมีไหมอิตาลีชนิดพิเศษเรียกว่า “Free Floating” ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับ หรือสร้างกรอบหน้าให้คมชัดขึ้น โดยเฉพาะคนที่ไม่ปลื้มการฉีดฟิลเลอร์สักเท่าไหร่ หรือฉีดฟิลเลอร์แล้วไม่ได้ผล ขอบอกเลยว่าการร้อยไหมอิตาลีชนิดไหมลอยถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาโหนกแก้มหย่อนคล้อยและร่องแก้ม เพราะการร้อยไหมอิตาลีชนิดไหมลอยดีกว่าการฉีดฟิลเลอร์ตรงที่สามารถช่วยยกกระชับบริเวณโหนกแก้มได้ดีกว่า แถมยังช่วยเก็บร่องแก้มไปในตัวอีกด้วย รวมถึงไม่ทำให้หน้าบวม แลดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งหากปรับรูปหน้าด้วยการร้อยไหมอิตาลีควบคู่กับเทคนิคอื่นๆ อย่าง HA filler หรือ Botulinum toxin ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

KTC Clinic สาขาเดอะมอลล์ บางแค

เรียกว่าเป็นนวัตกรรมแห่งความอ่อนเยาว์ที่อยากพุ่งตัวไปทำซะเดี๋ยวนี้เลย แต่เชื่อว่าสาวๆ น่าจะสงสัยกันอยู่ว่า แล้วจะไปร้อยไหมอิตาลีที่ไหนดีล่ะ งานนี้ แพรวดอทคอม จึงขอเรคคอมเมนด์ KTC Clinic ที่โด่งดังและเชี่ยวชาญในการร้อยไหมอิตาลีแบบสุดๆ

โดยได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท A.Menarini Thailand บริษัทยาชั้นนำระดับโลกจากประเทศอิตาลี ให้เป็น 1 ใน Training Center ของประเทศไทย ในการเป็นศูนย์ฝึกอบรมแพทย์เกี่ยวกับการร้อยไหมอิตาลี

นพ.กัมพล โซ่เจริญธรรม

นพ.กัมพล โซ่เจริญธรรม กับรางวัล Rising Star

โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี อย่าง นพ.กัมพล โซ่เจริญธรรม แห่ง KTC Clinic เจ้าของเพจ Dr.Kamphon Dermatologist & Aesthetic ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับความงามโดยมีผู้ติดตามกว่า 50,000 คน เป็นแพทย์ผู้ฝึกอบรมให้ สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่า ถ้าตัดสินใจร้อยไหมอิตาลีที่ KTC Clinic ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะจะได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

อีกทั้ง KTC Clinic ยังขึ้นชื่อว่าเชี่ยวชาญในการยกกระชับและปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคอื่นๆ อีกด้วย เช่น ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ซึ่งเมื่อนำการร้อยไหมอิตาลีมาประยุกต์ใช้ควบคู่กัน จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นเทคนิคเฉพาะของ KTC Clinic เลยก็ว่าได้

สำหรับสาวๆ ที่อยากพุ่งตัวไปอัพหน้าเด็ก ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อเข้ารับคำปรึกษาเรื่องความสวยความงามกับ KTC Clinic ได้ที่
เฟซบุ๊ก : KTC Clinic ฟิลเลอร์ โบท็อก ปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ เคทีซีคลินิค
เว็บไซต์ : www.ktcclinic.com
ไลน์ : @filler
โทร. 09-6962-9297

Praew Recommend

keyboard_arrow_up