เมคอัพกันน้ำ

หน้าแน่นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน รวม 8 ฮาวทู “เมคอัพกันน้ำ” จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่งตามได้ไม่มีกั๊ก

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพกันน้ำ
เมคอัพกันน้ำ

สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม จะชวนไปส่องเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยที่แชร์คลิปเทคนิคแต่งหน้ากันน้ำรับสงกรานต์ทั้งของปีนี้ 2017 และปีที่แล้วออกมาให้ติดตามรับชมนั้น จะมีเทคนิคอะไรกันบ้างที่สาวๆ ควรแต่งตาม หน้าจะได้ปัง แน่น ติดทน ต่อให้โดนน้ำสาดเป็นสิบๆ รอบก็ไม่หลุด คือดีขนาดนี้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง…

เริ่มที่คนแรกกับคลิปเมคอัพ How to สงกรานต์นี้ฉันคือผู้อยู่รอด กันน้ำ ถึกทน | By Soundtiss สาวๆ คนไหนที่ชอบความสตรอง กันน้ำ กันเหงื่อ กันฝุ่น ด้วยเมคอัพน้อยชิ้น ราคาหลักร้อย คลิปนี้เหมาะมาก แถมงานคิ้วก็ปังแน่นดูเป็นธรรมชาติ แนะนำว่าให้ดูจนจบ บางคนเปิดมาเห็นคิ้วเข้มตกใจรีบปิด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจสิจ๊ะ ดูให้จบก่อน รับรองจะได้ทริคเริดๆ จากสาวตู่ไปแต่งหน้าตามแน่นอน


คลิปต่อมา สงกรานต์นี้กลัวไม่ปัง จัดให้ 3 look เช้า กลางวัน เย็น! | NOBLUK เปิดมาก็งามอย่างไทยเลย ดูแล้วเพลินไปอีก ทริคละเอียดค่อยๆ แต่งตามได้ไม่ยาก ดูแล้วคุ้ม 3 ลุค 3 สไตล์เก๋ๆ คูลๆ สวยทะลุแป้ง สาดมาทางไหนก็ไม่กลัว แถมมีเทคนิคที่ใช้เครื่องสำอางแทนกันได้ให้ติดทนกว่าเดิม น่าติดตามค่ะ และถ้าเป็นคนที่ชอบแต่งเต็มต้องเฉดดิ้งใบหน้าแม้ว่าจะไปเล่นน้ำก็ตาม คลิปนี้เหมาะมากจ้ะ


มาต่อกันที่หญิงแย้ บล็อกเกอร์สาวสวยคนดังกับคลิปชวนแต่งหน้าไปเล่นสงกรานต์ | Yae uunws ย้ำเลยว่าสาวๆ ไม่ควรปล่อยหน้าสดไปเล่นสงกรานต์นะจ๊ะ เดี๋ยวจะไม่มีใครกล้าฉีดน้ำใส่ หญิงแย้นางเลยมีเมคอัพทริคมาฝาก สาวๆ คนไหนที่อยากมีพวงแก้มที่สดใส ฉ่ำลืม ต้องไม่พลาดคลิปนี้ที่เน้นความคัลเลอร์ฟูล แจกความร่าเริงเบอร์เต็ม


พร้อมที่จะเล่นสงกรานต์แล้ว แต่เหง้าหน้ายังไม่พร้อม ต้องลองดูคลิปนี้ แต่งหน้าติดทนไปเล่นสงกรานต์ | Mayy R สาวเมอาร์มีทริคแต่งตามได้ไม่ยาก ใช้เครื่องสำอางง่ายๆ ไม่กี่ชิ้น หน้าเนียนเว่อร์ แถมกันสิวขึ้นเวลาโดนหนุ่มๆ ประแป้งด้วย ใครที่ชอบลุคเบาๆ สบายๆ แบบ Everyday Look ละก็ เปิดส่องด่วน


คลิปต่อไปพร้อมมาแจกความสดใสซ่าบซ่าแล้วกับ HOW TO แต่งหน้าสงกรานต์ กันน้ำ…มั๊ย?!?!?!!! | icepadie บอกเลยว่าใครที่ขี้เกียจไปตามล่าหาเครื่องสำอางหลายแบรนด์ตามที่บล็อกเกอร์นำมารีวิวแต่งให้ดู ต้องลองส่องคลิปนี้ นางใช้เครื่องสำอางแบรนด์เดียวเปรี้ยวจนคอมพลีตลุค ไม่ต้องไปลำใยหาเครื่องสำอางจนครบทุกแบรนด์ แถมคลิปดูเพลิน สนุกมาก ไม่เสียเวลา


สาวฟลอร์เปิดมาพร้อมหน้าสดชวนติดตามเหลือเกินกับคลิป แต่งหน้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ 2016 พร้อมพิสูจน์ว่าติดทนมากน้อยเพียงใด | Florence room beauty บอกเลยว่าคลิปนี้ก็เน้นเครื่องสำอางน้อยชิ้น ใครที่เน้นงานคิ้ว งานอายไลเนอร์ และงานพวงแก้มให้สีติดแน่น ติดทน สาดมาเลย สาดมาเหอะ ไม่กลัวหลุด และที่สำคัญหากชอบเมคอัพโทนส้มหรือสีอิฐเปิดดูเลยค่ะ


โชว์ความสตรองของเมคอัพ ลงไปแช่ในสระว่ายน้ำให้ดูเลยเป็นไงล่ะ คลิป HOWTO : แต่งหน้าสวยฉ่ำ..กันน้ำขั้นเทพ | ndmikkiholic ใครชอบคิ้วเป๊ะ ปัง แน่น อยู่ทน พร้อมเสริมดั้งด้วยเมคอัพไปเล่นน้ำเก๋ๆ ต้องส่องคลิปนี้ จัดเต็มมาเอาใจสาวๆ แล้ว แถมสามารถแต่งได้ทุกวัน ไม่ฉูดฉาดเกินงามด้วย


ปิดท้ายด้วยคลิป mintchyy | แต่งหน้ากันน้ำ พร้อมลุยสงกรานต์ สาวมิ้นต์ดำน้ำโชว์ให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าเมคอัพไม่สามารถจากเราไปได้ ส่วนใครที่เน้นงานผิวหน้าเนียน หน้าพุ่ง และชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์ของเครื่องสำอางเพื่อความติดทน คลิปนี้อาจตอบโจทย์สาวๆ หลายคนนะคะ

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : YouTube NOBLUK / Mayy R / icepadie / Yae uunws ndmikkiholic / mintchyy / Soundtiss ST / Florence room beauty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up