มอยส์เจอร์ไรเซอร์ New Gen “Vichy Aqualia Volcano Drop” ผิวชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดี 48 ชม.

ชี้เป้าไอเท็มเสกผิวฉ่ำโกลว์ที่สาวๆ ต้องตกหลุมรัก “Vichy Aqualia Volcano Drop” มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง

ผิวฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพผิวดี๊ดี ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์บิวตี้มาแรงที่สาวๆ ปรารถนา ทำให้เกิดการเสาะหาสารพัดวิธีสร้างผิวชุ่มชื้น ตั้งแต่พิถีพิถันเรื่องอาหารการกิน เน้นกินผักและผลไม้ กินอาหารเสริมบำรุงผิวต่างๆ ต่อด้วยประโคมไอเท็มบำรุงผิวแบบจัดเต็ม อะไรที่เขาว่าดีว่าเด็ดเป็นต้องหามาใช้ ไปจนถึงพึ่งพาความมหัศจรรย์ของเมคอัพ ชนิดที่ปาดทีเดียวก็เสกผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีได้

แม้จะมีวิธีสร้างผิวฉ่ำโกลว์ให้สาวๆ หลากหลายวิธีมาก แต่วิธีที่เวิร์ค เพราะทำง่าย ได้ผลดี แถมเห็นผลแบบยั่งยืน คงต้องยกให้กับการเลือกใช้ไอเท็มบำรุงผิวที่โดดเด่นเรื่องการล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะเรื่องอาหารการกินนั้นต้องอาศัยความมีวินัยแบบขั้นสุด ส่วนการใช้เมคอัพช่วยนั้นก็เห็นผลแบบประเดี๋ยวประด๋าว แถมพอเจอสภาพอากาศของบ้านเรา ซึ่งร้อนแบบสาหัสสากรรจ์ จนทำให้เมคอัพฉ่ำวาวกลายเป็นคราบมันเยิ้มได้ทันที

สำหรับสาวๆ ที่กังวลว่า แล้วไอเท็มบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม จะละลายเป็นคราบมันเยิ้มเหมือนเมคอัพหรือเปล่า ขอบอกว่าหายห่วงไปได้เลย เพราะล่าสุด แพรวดอทคอม เพิ่งได้ลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ Vichy Aqualia Volcano Drop ที่ช่วยบำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบเริ่ดมาก และที่สำคัญคือมีคุณสมบัติเหมาะกับสาวเมืองร้อนแบบสุดๆ

ที่กล้าการันตีว่า Vichy Aqualia Volcano Drop เวิร์คสำหรับสาวเมืองร้อนที่อยากมีผิวฉ่ำโกลว์ เพราะนางเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลที่แตกตัวเป็นหยดน้ำ จึงบางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้รู้สึกหนาหนักหรือเหนอะหนะผิว  แต่พอทาปุ๊บ ผิวก็ดูฉ่ำวาวขึ้นปั๊บ เรียกว่าเห็นความแตกต่างระหว่างผิวก่อนและหลังทาชัดเจนมาก ส่วนความรู้สึกของผิวนั้น ขอบอกเลยว่ารู้สึกชุ่มชื้นขึ้นแบบทันทีทันใดจริงๆ

ความเริ่ดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ Vichy Aqualia Volcano Drop อีกอย่างหนึ่งคือ นางอัดแน่นด้วยคุณค่าของน้ำแร่ภูเขาไฟ ไฮยาลูรอน และสควาเลน ซึ่งล้วนขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการบำรุงผิวพรรณ โดยเฉพาะเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมยังมาในนวัตกรรมโครงร่างตาข่ายของหยดน้ำที่มากถึง 11 ล้านไมโครดรอป จึงสามารถพุ่งตรงเข้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ซึ่งผ่านการทดสอบการวัดความชุ่มชื่นของผิวหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้ Vichy Aqualia Volcano Drop ยังเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวเลยทีเดียว รวมถึงสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะนางไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ พาราเบน และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว

ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งแบบขั้นสุด แพรวดอทคอม ก็มีทริคง่ายๆ แต่ปราบเซียนมาแนะนำกันด้วย อย่างการใช้โทนเนอร์และไนท์ครีมในตระกูล Aqualia ควบคู่กันไป

โดยใช้ Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Toner ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่และกลีเซอรีน ในการปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า เพื่อลดอาการแห้งตึงผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ส่วนการบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนที่ผิวจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ขอแนะนำให้สาวๆ เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวแบบจัดเต็มด้วย Vichy Aqualia Thermal Night Spa ที่เป็นทั้งครีมบำรุงและมาส์ก ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ ไฮยาลูรอน และอควาไบโอริล ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งได้แบบเอาอยู่ พร้อมช่วยสปาผิวให้ผ่อนคลายยามค่ำคืนไปในตัว

เชื่อว่าสาวๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ คงอยากมีผิวฉ่ำโกลว์ เด้งๆ เปล่งปลั่งกันถ้วนหน้าแล้วแน่ๆ แหละ ดังนั้นก็ไม่ต้องมัวรอช้า ตามไปสอยแก๊งไอเท็มเสกผิวฉ่ำโกลว์กันได้เลย ซึ่งราคาแต่ละตัวก็น่าใส่ลงตะกร้ามาก เริ่มจากตัว Refreshing Toner  ราคา 700 บาทเท่านั้น ตามมาด้วย Aqualia Volcano Drop มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ ราคา 1,300 บาท และตัวมาส์กสำหรับกลางคืน ราคา 1,150 บาท สามารถหาซื้อกันได้เลยที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY, Beautirum และร้านขายยาชั้นนำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up