มัดรวมไอเท็มกู้ผิวอ่อนแอ สำหรับ 3 สภาพผิว ใครมีปัญหาไหน ตามมาดูกัน!

สาวๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาผิวอ่อนแอต้องรู้! Cetaphil ไม่ได้มีแค่คลีนเซอร์ที่เป็นไอเท็มยอดฮิตเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายไอเท็มที่ดีงามต่อผิวแบบครบเซ็ต ตั้งแต่ล้าง บำรุง ไปจนถึงปกป้อง ซึ่งพร้อมดูแลทุกสภาพผิว

Cetaphil

หากจะพูดถึงปัญหาผิวของสาวๆ ยุคนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าสาหัสจริงๆ ด้วยสารพัดมลภาวะที่ถาโถมกระหน่ำแบบไม่พัก ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ฝุ่นควัน หรือความเครียด ที่ล้วนเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวอ่อนแอทั้งสิ้น ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้ แถมยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับสาวๆ ทุกสภาพผิว โดยสามารถสังเกตอาการได้จากสัญญาณผิวอ่อนแอ เช่น ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวระคายเคืองง่าย เกิดผดผื่นคัน เนื่องจากอาการแพ้

Cetaphil

แม้สาวๆ จะไม่สามารถควบคุมมลภาวะให้ห่างไกลจากผิว แต่สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อป้องกันไม่ให้สัญญาณผิวอ่อนแอเกิดขึ้นกับผิวได้ พูดง่ายๆ ก็คือสามารถเสริมสร้างผิวให้ดูสุขภาพดีเอาไว้ก่อนที่จะเกิดอาการผิวอ่อนแอนั่นเอง ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด ก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี และป้องกันอาการผิวอ่อนแอได้ อย่าง Cetaphil Gentle Skin Cleanser มาเป็นไอเท็มแรกของการดูแลผิว

Cetaphil

แน่นอนว่าสาวๆ คงรู้จัก Cetaphil Gentle Skin Cleanser คลีนเซอร์ตัวดังนี้กันเป็นอย่างดี เพราะ 95%1 ของผู้หญิงไทยเลือกใช้ และที่สำคัญคือขึ้นชื่อลือชาว่าสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างเกลี้ยงเกลา แถมยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถล้างสิ่งสกปรก และล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้พร้อมๆ กันเลยทีเดียว โดยต้องยกความดีความชอบให้กับนวัตกรรม Moisturizing Film ซึ่งทำหน้าที่เป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้ไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยออกจากผิว หลังใช้ผิวจึงไม่แห้งตึง

Cetaphil

นอกจากนี้ Cetaphil Gentle Skin Cleanser ยังขึ้นแท่นไอเท็มลูกรักของสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นไอเท็มที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำ ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น ค่า pH 6.5 ที่ใกล้เคียงผิวตามธรรมชาติ ไม่มีฟอง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ผ่านการวิจัยแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และไม่อุดตันผิว

Cetaphil

และอย่างที่บอกกันไปในตอนต้นว่า Cetaphil ไม่ได้เริ่ดแค่คลีนเซอร์เท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายไอเท็มที่ดีงามต่อผิว แถมยังจัดมาให้ครบทั้ง 3 ขั้นตอน ล้าง บำรุง และปกป้อง ตามสมการผิวสุขภาพดีของ Cetaphil และที่สำคัญยังจัดเซ็ตผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิว 3 ประเภท คือ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวมัน เป็นสิวง่าย และผิวแห้ง ขาดน้ำ เอาไว้เสร็จสรรพ เพื่อให้สาวๆ แต่ละสภาพผิวเลือกใช้กันได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย หากสาวๆ อยากมีผิวดูสุขภาพดีแบบครบสูตร ก็ต้องตามไปเก็บลิสต์นี้เอาไว้กันเลย

Cetaphil ผิวบอบบางแพ้ง่าย

เริ่มกันที่สาวๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ขอแนะนำให้ล้างหน้าด้วย Cetaphil Gentle Skin Cleanser แล้วบำรุงผิวเป็นประจำด้วย Cetaphil Moisturising Cream ที่ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบางให้กลับมาดูสุขภาพดี และที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ซึ่ง Cetaphil มีให้เลือกใช้ 2 สูตร คือ Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ / UVA 28 ที่เหมาะสำหรับการปกป้องผิวจากแสงแดดที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน และ Cetaphil Sun SPF50+ PA++++ Light Gel ที่เหมาะสำหรับวันที่ต้องทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายกลางแจ้ง

Cetaphil ผิวมันเป็นสิวง่าย

มาต่อกันที่สาวๆ ผิวมัน เป็นสิวง่าย2 ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินได้ดีอย่าง Cetaphil Oily Skin Cleanser ซึ่งมีนวัตกรรม Gentle Foaming Action ที่มีประสิทธิภาพในการลดความมันส่วนเกินได้จริง 54%3 จากนั้นใช้ Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Vitamin A และ E ธรรมชาติจาก Shea Butter บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และคงความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง แล้วปิดท้ายด้วย Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ / UVA 28 หรือ Cetaphil Sun SPF50+ PA++++ Light Gel ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Cetaphil ผิวแห้งขาดน้ำ

ส่วนสาวๆ ผิวแห้ง ขาดน้ำ และต้องเผชิญมลภาวะหรือฝุ่นควันในชีวิตประจำวัน ควรล้างหน้าด้วย Cetaphil Gentle Foaming Cleanser โฟมเนื้อนุ่มที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอาง แถมช่วยขจัด 80% ของสารก่อมลภาวะและฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ จากนั้นบำรุงผิวด้วยเซ็ตไอเท็ม Cetaphil Daily Hydrating Lotion สำหรับกลางวัน Cetaphil Hydrating Rich Night Cream สำหรับกลางคืน และ Hydrating Eye Cream Serum สำหรับผิวรอบดวงตา ซึ่งช่วยบำรุงผิวได้อย่างเข้มข้นด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Lightweight HYAluronic Acid4 ที่บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่า5 ยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมของ HYAluronic Acid แล้วปกป้องผิวจากรังสียูวีเป็นประจำด้วย Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ / UVA 28 หรือ Cetaphil Sun SPF50+ PA++++ Light Gel

Cetaphil

บอกแล้วว่านอกจากคลีนเซอร์ตัวดังในตำนาน Cetaphil ยังมีไอเท็มที่น่าใช้อีกเพียบ แถมยังเข้าใจปัญหาผิวอ่อนแอของสาวๆ เป็นอย่างดี จึงจัดเซ็ตมาให้ใช้กันแบบง่ายๆ ครบทุกขั้นตอน หากสาวๆ รู้แล้วว่าตัวเองมีสภาพผิวแบบไหน ก็ตามไปหาซื้อ Cetaphil ได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำ ร้านขายยาทั่วไป และช่องทางออนไลน์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cetaphil.co.th และ Facebook : Cetaphil Thailand

  1. 95% ของผู้หญิงไทยอายุระหว่าง 18-40 ปี (213 จาก 223 คน) เห็นด้วยว่ารู้สึกผิวดีทันทีหลังล้างหน้าด้วย เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ จากการสำรวจบนเว็บไซต์ www.tryandreview.com ประเทศไทย ระหว่างเดือน ธ.ค. 2562 – ม.ค. 2563
  2. Zoe D. Draelos, MD Wake Faest University School of Medicine, Winston-Saiem, NC USA
  3. Chris T. McAllister, et. al., Clinical Assessment of a Cleanser for Moderately Oily Acne-Prone Skin, 1997
  4. มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Lightweight
  5. Hyaluronic Acid สามารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่า ขึ้นอยู่กับน้ำหนักโมเลกุล

เป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง*

*จากผลสำรวจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1,532 คน พฤศจิกายน 2562 โดย IQVIA ประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Cetaphil Moisturising Cream
Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ / UVA 28
Cetaphil Sun SPF50+ PA++++ Light Gel
Cetaphil Oily Skin Cleanser
Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion
Cetaphil Gentle Foaming Cleanser
Cetaphil Daily Hydrating Lotion
Cetaphil Hydrating Rich Night Cream 
Cetaphil Hydrating Eye Cream Serum

Praew Recommend

keyboard_arrow_up