ลิปสติกใหม่

จะเอา! เปิดวาร์ปลิปสติกใหม่มาแรงแข่งกันโชว์จุดขาย สวยสูสีแต่ให้ผลลัพธ์ต่างกัน

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติกใหม่
ลิปสติกใหม่

เปิดวาร์ปลิปสติกใหม่มาแรงแข่งกันโชว์จุดขาย แต่ละแบรนด์สีสวยสูสี แต่ให้ผลลัพธ์ต่างแบบต่างสไตล์อยากปากสวยคมชัดหรือแบบเบลอหวานซอฟต์ จะแมตต์หรือกลอส แค่เลือกให้ถูกก็ได้เอฟเฟ็กต์ที่งดงามแปลกตา โดยไม่ต้องใช้สกิลยิ่งใหญ่อะไร แหม…มีอะไรมาให้เสียทรัพย์อยู่เรื่อยเชียว!

เปิดวาร์ป 4 แบรนด์ดังออก ลิปสติกใหม่ มาแรงแข่งกันโชว์จุดขาย สวยสูสีแต่ให้ผลลัพธ์ต่างกัน

Dior DIOR ADDICT LACQUER PLUMP

“ลิปแล็กเกอร์” แค่ฟังก็รู้ว่าต้องทรงพลัง ความวาววับฉบับ Dior ตัวนี้ให้เอฟเฟ็กต์เคลือบเรียวปาก ใน 3 สไตล์สี มีทั้งแบบคลาสสิก นีออน และกลิตเตอร์ งานปาก อิ่มฟูดูน่าจุ๊บต้องยกให้รุ่นนี้เลย


GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO NOTORIOUS

เปิดตัวเครื่องสำอางในประเทศไทย พร้อมลิปสติกที่สร้างชื่อเสียง ลือลั่นมาแล้วทั่วโลก เนื้อสัมผัสของรุ่นนี้เป็นแบบครีมเนียนนุ่ม ให้สีสดชัดสวยคมสตรอง เนื้อลิปที่เคลือบริมฝีปากสร้างเอฟเฟ็กต์แบบกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกงามสง่าสวยแพง


GUERLAIN ROUGE G DE GUERLAIN

หากอยากได้ลุคที่ปากดูสุขภาพดีมีความเปล่งปลั่ง รวมถึงพลังของความติดทนนาน Rouge G de Guerlain เน้นการบำรุงล้ำลึก ด้วย “Wild Mango Butter” ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนชุ่มฉ่ำ มีเฉดสีให้เลือกถึง 30 เฉด พร้อมลูกเล่นปลอกลิปสติกอีก 10 แบบ ดีไซน์สวยหรูจับใจมาให้เลือกสวยได้ในสไตล์ตัวเอง


BOBBI BROWN CRUSHED LIP COLOR

รุ่นนี้รับรองว่าโดนใจสาวๆ ที่ชอบสีสดใสแต่อยากดูสบายๆ ไม่ใช่การทาปากคมกริบเพื่อออกงาน Crushed Lip Color ให้เม็ดสีสด แบบซอฟต์แมตต์ มีความฟุ้งๆ เบลอๆ ทาง่าย ลองนึกถึงลุคที่แต้มลิปสติกสีสดลงไปแล้วใช้นิ้วเกลี่ย ลิปสติกรุ่นนี้แหละสร้าง ลุคสไตล์ที่ว่าได้สวยเด่นสุดๆ


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 932 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 32

Praew Recommend

keyboard_arrow_up