ให้มันจบที่กลาสสกิน!!! เปลี่ยนผิวโทรม เป็นผิวอิ่มเด้งด้วยไฮยาลูรอนตัวท็อป L’OREAL HYALURONIC ACID SERUM เส้นทางผิวอิ่มเด้งเริ่มที่ตรงนี้

ยอมรับเลยว่าตั้งแต่ซีรีส์เกาหลีตีตลาดโลกสำเร็จนั้น นอกจากจะทำให้นอนดึกแล้วยังสร้างความสะเทือนใจให้กับสาววัย 30+ อย่างคุณพี่เป็นอันมาก ไม่ใช่ห่วงขาดดุลย์การค้าหรือว่าอะไร แต่ทำไมต้องอิมพอร์ตผิวที่สวยใสเบอร์นั้น มาทำให้ผิวสูงวัยอย่างพวกชั้นต้องโดนเปรียบเทียบ

พื้นฐานผิวที่ดีทำให้บรรดานางเอกเกาหลีแค่ตบคุชชั่นเบาๆ ก็เห็นได้ชัดถึงผิวที่อิ่มฟูฉ่ำน้ำ รูขุมขนที่เรียบเนียนเหมือนเป็นแก้วใสเมื่อไฟส่องกระทบ

ไฮยาลูลอน

เทรนด์ผิวฉ่ำน้ำฮิตสุดในสามโลก

ก่อนจะมาอินเรื่องผิวโกลว์อย่างทุกวันนี้ ใครๆมักพูดกันแต่เรื่องผิวขาว ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเทรนด์ผิวขาวจะห่างหายไปแล้ว กระทั่งทุกวันนี้ ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำระดับ ‘Glass Skin’ กลายมาเป็นเป้าหมายของสาวๆ ที่มีไว้พุ่งชน

ซึ่งการที่จะมีผิวฉ่ำน้ำเบอร์นี้ได้ต้องเป็นวัยที่อายุยังไม่มาก เลือกทานอาหารที่ดี มีไลฟ์สไตล์ดีต่อผิว รวมทั้งกรรมพันธุ์ดี เท่าที่ว่ามาแต่ละข้อดูยากเหลือเกินสำหรีบผู้หญิงยุคนี้ที่Busyสุดๆ จะหาเวลาดูแลตัวเองนั้นแทบไม่มี จึงไม่แปลกใจที่ตลาดผลิตภัณฑ์ ไฮยาลูรอนตัวช่วยเรื่องการเติมเต็มผิวอิ่มฟู จะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีแนวโน้มจะฮิตมากขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมแห่งยุค

ไฮยาลูลอน

ทวนกันสักนิด ‘ไฮยาลูรอน’ น้องเขาคือใคร

ทำไมผิวดีต้องมี ไฮยาลูรอน ความจริงแล้วสารชนิดนี้มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายมากกว่า50% เป็นกรดที่ร่างกายผลิตขึ้นมาเพื่อเพิ่มความต้านทานลดการเสียดสีของอวัยวะและเซลล์ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นจึงทำให้ผิวดูเต่งตึงอ่อนเยาว์ แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการมีไลฟ์สไตล์ลุยๆ  อย่างการทำกิจกรรมท้าทายรังสียูวี / การดื่มสังสรรค์ / นอนไม่พอเพราะรอกดไลค์ ทำให้ สารไฮยาลูรอนในร่างกายจึงเริ่มเสื่อมสภาพลงจนเกิดริ้วรอยแรกเริ่ม

ผลิตภัณฑ์ความงามจึงมีการสกัดสาร ไฮยาลูรอน เพื่อมาทดแทนไฮยาลูรอนที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ความงามรูปแบบใหม่ที่ฮิตกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วนตัวพัดชาเองได้ทดลองมาหลากหลาย มีทั้งที่ถูกใจ และไม่ถูกใจ รวมถึงยังไม่เห็นผลชัดเจน

ยอมรับว่าช่วงเดือนที่ผ่านๆ มามีไลฟ์สไตล์โหดจริง ทั้งนอนน้อย ทำงานภายใต้ความกดดันสูง มีเวลาดูแลตัวเองน้อยลงจนผิวไม่สดใส ทำให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าเมื่อพักผ่อนน้อยติดต่อกันนานหลายเดือน แล้วผิวหมองเบอร์แรง เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าริ้วรอยชัดขึ้น ผิวไม่เปล่งประกาย ถ่ายรูปออกมาดูหมองคล้ำจนพี่ช่างภาพเริ่มทัก เมื่อได้มาเจอกับ ลอรีอัล ปารีส ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรั่ม ตัวนี้ที่ลองแล้วกล้าบอกว่าเป็นไฮยาเซรั่มที่ใช้แล้วเห็นผลจริง

ไฮยาลูลอน

เปิดตัวปังสุดๆ ด้วยยอดขายอันดับ1 ในอเมริกา ด้วยสถิติยอดขาย 1ขวดในทุกๆ 1 นาที รูปลักษณ์ของรุ่นนี้เป็นขวดใสสะอาด ดูมินิมอล มาพร้อมดรอปเปอร์ที่สามารถหยดกะปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากๆ สมกับเป็นเซรั่ม #ผิวเด้งฟูไฮยาลูรอน

ตัวท็อป เป็นตัวท็อปในแง่ไหนบ้าง นางการันตีว่ามีสารไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นสูงสุด เมื่อเทียบกันในหมู่เซรั่มไฮยาทั่วไป ตัวนี้ให้การบำรุงล้ำลึกถึง 2 ระดับ

  • ไฮยาลูรอน โมเลกุลใหญ่ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน
  • ไฮยาลูรอน โมเลกุลเล็ก ซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกเพื่อเติมความอิ่มเด้งจากภายใน จึงเห็นผลอย่างชัดเจนจนน่าทึ่ง ในสัปดาห์แรกที่ใช้

ไฮยาลูลอน

ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

ก่อนลองใช้พัดชามีความกังวลนิดหนึ่ง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวอ่อนแอมาก นอกจากพักผ่อนน้อยแล้ว ยังมีสิวผดเม็ดเล็กๆ จากการใส่แมสก์ผุดมาทักทายอยู่เป็นระยะ การลองสกินแคร์ใหม่ๆ จึงกลายเป็นความเสี่ยง แต่ตัวนี้เขาการันตีในความบริสุทธิ์ ปราศจากน้ำหอม สี พาราเบน น้ำมัน จึงไม่ไปกระตุ้นให้ผิวที่แพ้อยู่แล้วเกิดการแพ้มากขึ้น สาวผิวแพ้ง่ายสบายใจได้

ไฮยาลูลอน

เนื้อสัมผัสเบาสบายไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ

เรื่อง Texture สำคัญสุดๆ ต่อการเลือกสกินแคร์ของสาวไทย เพราะใครๆ ก็รู้ว่าบ้านเรามี 3 ฤดูในหนึ่งวัน ฝนตกเปียกชื้น สลับกับกลางวันแดดจ้า แล้วผิวเหนอะหนะกลับเข้าทำงานในห้องแอร์หนาวจัด แค่คิดก็เหนื่อยผิว เพราะฉะนั้นเซรั่มที่ดีต้องไม่เพิ่มภาระให้ผิวหน้าเยิ้มเข้าไปอีก

ไฮยาลูลอน

ลอรีอัล ปารีส ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรั่ม มีเนื้อสัมผัสเป็นเจลใสวิ้ง เบาบาง ใช้ง่าย แค่ 2-3 หยดทาทั่วใบหน้าและลำคอ แทบไม่ต้องรอก็สามารถบำรุงผิวขั้นตอนต่อไปได้อย่างทันที ทำให้แต่งหน้าแล้วไม่หนาเยิ้มเป็นคราบ ช่วยให้สาวเมืองใหญ่อย่างเราประหยัดเวลา และออกจากบ้านได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องกลัวเลท

ไฮยาลูลอน

นางเอกซีรีส์ก็ต้องผิวประมาณนี้แหละ

ที่น่าทึ่งเลยสำหรับตัวนี้คือเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วและชัดเจนมาก ผิวดูเด้ง อิ่มฟู ผิวดูใสขึ้นทันที ตั้งแต่สัปดาห์แรกๆ ที่ใช้สังเกตได้เลยว่าผิวที่เคยแต่งหน้าไม่ติด กลับแต่งหน้าได้เรียบเนียนง่ายขึ้น บอกตรงๆ เลยว่าติดใจนวดเซรั่มตัวนี้เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้ผิวรู้สึกแน่นฟู แต่งหน้าได้มั่นใจขึ้นเยอะ

ก่อนหน้านี้รู้สึกว่าผิวเหนื่อยเหลือเกิน จนทาสกินแคร์ตัวไหนก็ไม่ซึมลงผิว พอใช้เซรั่มตัวนี้สักระยะก็เห็นชัดว่าดีขึ้นเหมือนเป็นการเสริมให้สกินแคร์ตัวทำงานได้ดีมากขึ้น ทาเน้นๆ ช่วงกลางคืนเห็นผลทันทีในยามเช้าว่าผิวดูอิ่มฟูเหมือนได้นอนเต็มที่ ทั้งที่นอนน้อยเหมือนเดิม 

ไฮยาลูลอน

ตามมาด้วยผลลัพธฺ์ที่เห็นได้ชัดเพราะเพื่อนฝูงทักเรื่องความสว่างใส เรียบเนียนขึ้น วันไหนได้นอนมาเต็มอิ่ม งานกลาสสกินแบบที่ฝันก็เริ่มตั้งเค้าว่าเป็นจริงได้ ทำให้กลายเป็นช่วงที่สนุกกับการถ่ายรูปขึ้นเยอะ เมื่อใช้เป็นระยะเกือบเดือนพัดชาว่าริ้วรอย เล็กๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน เริ่มตื้นขึ้นเหมือนผิวถูกตกระตุ้นให้อิ่มฟูขึ้นมา

ไฮยาลูลอน

ที่ปลาบปลื้มคือไปไหนใครๆ ก็เริ่มทักว่าเปลี่ยนรองพื้นใหม่เหรอ หรือใช้ไฮไลท์อะไรทำไมผิวดูฉ่ำๆ วาวใส ได้แต่ยิ้มตอบในใจ

ไม่ใช่พลังของไฮไลท์ที่ไหนหรอก ต้องยกเครดิตให้ ลอรีอัล ปารีส ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรั่ม ตำแหน่งตัวท็อปไม่ใช่จับสลากได้นะเธอ!

หาซื้อได้แล้วที่ วัตสัน เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ช่องทาง online ที่ Lazada และ Shopee ขนาด 30มล. ในราคา 999.– 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up