สาวๆ วัย 20 นิด 30 หน่อย Don’t worry! แนะ 7 วิธี บำรุงผิว พิชิตความอ่อนเยาว์ให้ยาวนาน

สัญญาณบ่งบอกความแก่ที่ปรากฏให้สาวๆ เห็นเด่นชัดมาเป็นอันดับแรก คงหนีไม่พ้น ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ซึ่งเป็นตัวแปรทำให้ความมั่นใจ ความสดใสของผู้หญิงในแต่ละวัยลดลง วันนี้เราเลยนำเคล็ดลับความสวย 7 วิธี โดย พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Vitallife Wellness Center) โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ มาฝากให้สาวๆ ได้นำไปใช้กันค่ะ เริ่มดูแลผิวช้าก็ยังดีกว่าไม่ได้เริ่มเลยนะ!

1. เริ่มจากการมีทัศนคติที่ดี ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
2. ควบคุมอาหารอย่างถูกวิธีโดยยึดหลักโภชนาการที่ถูกต้อง เป็นกุญแจสำคัญสู่การมีผิวสุขภาพดี
3. นอนหลับให้เพียงพอ อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงต่อคืน เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี
4. หลีกเลี่ยงความเครียดและพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่
5. ลองออกกำลังกายแบบใหม่ เช่น เฟชโยคะหรือการออกกำลังกายให้กับใบหน้า เพื่อให้ผิวเต่งตึง และอ่อนเยาว์
6. ลองแต่งหน้าเบาๆ ใช้สีธรรมชาติ เพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใส
7. ควรใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวแบบครบสูตรเป็นประจำเพื่อให้ผิวแลดูอ่อนวัย

ทั้งนี้ No7 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ ได้ใส่ใจดูแลผิวเรื่องลดริ้วรอย ชะลอรอยเหี่ยวย่น และเผยผิวอ่อนเยาว์ให้สาวๆ วัย 20 อัพและ 30 อัพ โดยเฉพาะ

no7_01

ผลิตภัณฑ์ No7 Early Defence สำหรับสาวๆ อายุ 20-30 ปี

มีทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม ซึ่งจะช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UVA protection และ SPF15 เพิ่มความชุ่มชื้น ดูแลผิว ฟื้นฟูสภาพผิว ป้องกันความร่วงโรยยามสาวๆ หลับ และยังมีวิตามินซีช่วยลดอาการบวมและรอยคล้ำรอบดวงตาได้ ทำให้สาวๆ คืนความสดใสจนกลับมารักใบหน้าตัวเองเลยล่ะ

no7_02

ผลิตภัณฑ์ No7 Pertect & Perfect Intense ADVANCED สำหรับผู้หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป

ประกอบด้วย เซรั่ม ที่มีส่วนผสม Rice Peptides และ Alfalfa ลิขสิทธิ์เฉพาะของ No7 ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวนุ่มกระชับ, เดย์ครีม ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกของผิวพรรณ พร้อมชะลอริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้น, ไนท์ครีม ปกป้องผิวจากสารแอนตี้ออกซิแดนซ์จากแสงแดดและมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน และอายครีม บำรุงผิวบริเวณรอบตา ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดอาการตาบวมและรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ให้กลับมาแลดูเปล่งประกายสดใส

มีทั้งเคล็ดลับ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาฝากสาวๆ กันแบบนี้ อย่างไรก็ตาม การเลือกวิธีดูแลผิวและผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเหมาะกับตัวเราเอง ก็เป็นวิธีลัดที่จะทำให้สาวๆ สวยได้โดยไม่ต้องกลุ้มใจนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ No7, www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up