Watsons จัดให้! 9 สกินแคร์กอบกู้ผิว ต่อสู้ทุกมลภาวะ สตรองต้าน PM2.5

ช่วงนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพที่มาแรงสุดๆ ของชาวกรุงเทพฯ คงต้องยกให้กับการป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 ในอากาศ ซึ่งกำลังเป็นปัญหาหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว เพราะเจ้าฝุ่นละอองขนาดเล็กจิ๋วนี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมหาศาล โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจที่สามารถเห็นอาการได้ชัดที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสบจมูก หายใจไม่สะดวก เจ็บคอ แถมถ้าเกิดการสะสมในร่างกายเป็นปริมาณมาก ก็จะส่งผลลุกลามไปยังส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย

สำหรับอีกหนึ่งปัญหาสุขภาพจากมลพิษทางอากาศที่หลายคนเริ่มได้รับผลกระทบ ก็คือสุขภาพผิวนั่นเอง ทั้งนี้เพราะเจ้าฝุ่น PM 2.5 สามารถแทรกตัวเข้าไปในผิวหนัง เพื่อทำร้ายเซลล์ผิวของเราได้ ดังนั้นถ้าเริ่มสังเกตเห็นอาการผิวแห้ง เกิดผดผื่นคัน หรือเป็นสิว ก็ต้องรีบจัดการกอบกู้ผิวกันด่วนๆ เพราะเหล่ามลภาวะกำลังเล่นงานผิวของคุณแล้วล่ะ

เพราะมลภาวะอยู่รอบตัวเราเยอะมาก มีหลากหลายรูปแบบ แถมยังทำร้ายสุขภาพผิวได้รุนแรงจริงๆ แพรวดอทคอม จึงจัดการคัดสกินแคร์ตัวเด็ดๆ ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวได้มาฝากทุกคนกัน รับรองว่าแต่ละตัวนั้นเริ่ดจริงอะไรจริง ดีต่อผิว ดีต่อใจ แถมยังดีต่อสตางค์ในกระเป๋าด้วยนะเออ ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร ต้องตามไปดูกันทีละตัวเลยจ้า

d program ALLERDEFENSE Essence SPF46 PA+++

เริ่มกันที่ครีมกันแดดเนื้อเอสเซนส์ บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกป้องผิวแพ้ง่ายบอบบางจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF46+++ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Aller Defense Technology ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 หรือละอองเกสรดอกไม้ แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี สาวๆ จึงสามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไม่ลอกหลุดระหว่างวัน รวมถึงยังปราศจากส่วนผสมกันแดดทางเคมี สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

d program ALLERDEFENSE Cream SPF37 PA+++

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อครีม มีคุณสมบัติเริ่ดเหมือนกับ d program ALLERDEFENSE Essence SPF37 PA+++ เลยจ้า แต่แตกต่างกันที่เนื้อสัมผัส ถ้าสาวๆ คนไหนปลื้มกับเนื้อครีมมากกว่าก็จัดไปได้เลย หรือสาวๆ คนไหนมีผิวแห้งมาก ต้องการความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม กันแดดเนื้อครีมตัวนี้ก็เหมาะสุดๆ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย H-Stabilizing A, Sodium Acetyl Hyaluronate และ Glycerin จึงจัดการปัญหาผิวแห้งกร้านระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

d program ALLERDEFENSE Essence BB SPF43 PA+++

ปกป้องผิวแบบเต็มเหนี่ยวกันต่อกับบีบีเอสเซนส์ผสมกันแดด ซึ่งความเริ่ดของตัวนี้คือมีคุณสมบัติแบบ 2 in 1 เพราะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างเรียบเนียน และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี  UVA และ UVB รวมถึงฝุ่น PM2.5 และมลภาวะต่างๆ ในอากาศ จึงมั่นใจได้ว่าผิวปลอดภัยจากมลภาวะอย่างแน่นอน

d program Urban Damage Care Foaming Wash

บอกเลยว่าขั้นตอนการทำความสะอาดผิวก็สำคัญไม่แพ้ขั้นตอนไหนๆ ดังนั้นสาวๆ ในยุคที่มลภาวะหนาแน่น จึงควรต้องมีโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายบอบบางตัวนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะมาพร้อมกับ Allerclear Cleansing Base ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ชนิดที่สามารถจัดการกับต้นเหตุของอาการผิวแพ้ง่ายได้อย่างอยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันส่วนเกิน อนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก หรือละอองเกสรดอกไม้ อีกทั้งยังมี Ginkgo Extract และ Rehmannia Chinensis Root Extract ที่ช่วยฟื้นฟูอาการผิวแห้งและอักเสบ รวมถึงช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมของ Hamamelis Virginiana Leaf Extract และอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เพราะปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำหอม และพาราเบน

POND’S Pure White Pollution Out + Purity Facial Foam

เมื่อต้องเผชิญมลภาวะแบบจัดหนัก ก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าแบบจัดเต็ม ซึ่งถ้าเอ่ยถึงการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ก็ต้องยกให้กับโฟมล้างหน้าตัวนี้ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ ได้อย่างเกลี้ยงเกลา เพราะมีส่วนผสมของ Activated Carbon ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและมลภาวะตกค้าง ทำให้ผิวสะอาดกระจ่างใส และหลังใช้สามารถรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Vichy Mineral Mask Detox Clarifying Charcoal Mask  

มาดูไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าแบบเข้มข้นล้ำลึกกันต่อ กับมาส์กที่ช่วยทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียวกัน แถมยังเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบาง โดยมาส์กตัวนี้เป็นการรวมพลังกันของมาส์กโคลนเนื้อละเอียด 2 ชนิด คือ ชาร์โคลและเกาลิน บวกกับคุณค่าของน้ำแร่วิชี่ จึงช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้ดี ดูดซับสิ่งสกปรกและแบคทีเรียต่างๆ ที่ตกค้างในผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่น และควัน ให้กลับชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น

Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection Serum

ปกป้องผิวกายให้สวยปังไม่แพ้ผิวหน้ากันด้วยเซรั่มบำรุงผิวกายตัวนี้เลย ซึ่งมาพร้อมกับพลังการปกป้องแบบคูณสอง ได้แก่ SPF 50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 50 เท่า และสารสำคัญอีกตัวอย่าง Pollution Protection Formula ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เมื่อสองพลังมารวมตัวกัน จึงช่วยปกป้องและดูแลผิวกายได้เวิร์คมาก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น

CeraVe Moisturizing Cream

ปิดท้ายกันด้วยไอเท็มฟื้นบำรุงผิวสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก กับครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นที่สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยทีเดียว ความเริ่ดคืออุดมด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ ซึ่งสาวๆ ควรรู้ไว้เลยว่าเซราไมด์จำเป็นต่อผิวของเรามาก แต่ถูกทำลายได้ง่ายจากมลภาวะ ดังนั้นจึงต้องมีการเติมเซราไมด์ให้ผิว ซึ่งครีมตัวนี้มีเซราไมด์แบบเข้มข้นมากจริงๆ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีพิเศษที่คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง และที่สำคัญคือเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจีนิค จึงอ่อนโยนต่อผิวมาก สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบางสามารถใช้ได้แบบหายห่วงเลย

ดีงามน่าใช้ทุกตัวเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งถ้าสาวๆ อยากจะสอยให้ครบทุกตัว แพรวดอทคอม ก็ไม่ห้าม แถมยังต้องบอกเลยว่าขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่นอน เพราะไอเท็มทั้งหมดนี้กำลังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดๆ อยู่ที่ Watsons ซึ่งสาวๆ คงจะแอบเห็นราคาสุดเร้าใจกันแล้ว เรียกว่าลดกระหน่ำมาก แต่อย่าช้ากันนะคะ เพราะราคาดีๆ แบบนี้ Watsons จัดให้ถึงแค่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น รีบตามไปช้อปกัน เพราะยังมีไอเท็มเริ่ดๆ ทั้งสกินแคร์และเมคอัพรอสาวๆ อยู่อีกเพียบ แถมยิ่งช้อปมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษมากขึ้นเท่านั้น กับกิจกรรม Fabulous Treasure Hunt ช้อปครบทุกๆ 250 บาทขึ้นไป สาวๆ จะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรางวัลสุดเริ่ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถเวสป้า ทองคำ โทรทัศน์ สมาร์ทโฟน หรือตั๋วเครื่องบิน รวมกว่า 1,000 รางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.watsons.co.th และ FB : Watsons เลยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up