สุดปังทั้งร่าง!! ซ่อมสารพัดปัญหาผิวด้วย Bio-Oil ในตำนาน ต่อไปนี้พี่เน้นรับงานผิวนะคะ!!

ยอมรับว่าได้ยินชื่อเสียงของ  Bio-Oil มาเนิ่นนาน เรื่องของคุณสมบัติครอบจักรวาลจนกลายเป็นชิ้นที่สาวสายบิวตี้ควรต้องมีไว้ในคอลเลคชั่น แต่ด้วยความที่พัดชาไม่ค่อยได้มีปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอย่างจริงจัง เลยเหมือนยังไม่มีดวงที่จะได้ลอง  Bio-Oil อย่างจริงจังเสียที

จนกระทั่งกักตัวช่วงโควิด19ที่ผ่านมากับภารกิจลดน้ำหนักมาราธอน หักโหมวิ่งเสียจนน้ำหนักหายไปหลายกิโลหุ่นเป๊ะปังขึ้นเป็นที่น่าพอใจ แต่ที่ทัวร์ลงหนักมากก็คือผิวแตกลาย

ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าผิวที่ยืดขยายของคนเรานั้นจะสร้างความเสียหายได้ระเนระนาดขนาดที่บิวตี้ เอดิเตอร์อย่างอิชั้น ทนรับตัวเองไม่ได้ แค่ต้องไปโชว์ร่างให้เทอราปิสนวดในสปาอย่างรู้สึกขัดเขิน ก็แหม…ลายเสียอย่างกับเป็นคุณแม่หลังคลอด บอกตรงๆ ว่าพี่อ๊ายยย อาย

Bio-Oil

สูตรออยล์ VS สูตรเจล เริ่ดทั้งคู่เลือกดูตามไลฟ์สไตล์

คราวนี้เลยมีชื่อ  Bio-Oil เป็นชื่อแรกที่ผุดขึ้นในหัว ในที่สุดก็ได้โอกาสทำความรู้จักกับนางเสียที รุ่นดังเดิมที่โด่งดังสุด ๆ เป็นออยล์ในขวดใสสีส้มพีช  Bio-Oil Specialist Skincare Oil ตัวนี้ถือเป็น Original ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแก้ปัญหาผิวแตกลาย แผลเป็น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนรุ่นใหม่  Bio-Oil Dry Skin Gel เป็นสูตรเจลเนื้อบางเบาโดยมีน้ำเป็นส่วนผสมเพียงแค่ 3% เท่านั้น จึงทำให้ส่วนผสมจากธรรมชาติทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสูตรนี้เหมาะกับการบำรุงดูแลผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

Bio-Oil

ตัวออยล์นั้นมีส่วนผสมนั้นจากสารสกัดของพืชและวิตามินที่แขวนลอยในรูปแบบของน้ำมันซึ่งมีคุณสมบัติทำให้รอยแผลเป็น ผิวแตกลายไม่สม่ำเสมอต่างๆ ดูจางลงหลังจากการใช้เพียง 8 สัปดาห์

Bio-Oil

ส่วนสูตรเจลมีส่วนผสมที่เป็นออยล์จากธรรมชาติสูงถึง 87% ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นแบบเน้นๆในขณะที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนอะหนะ ส่วนตัวพัดชาใช้คู่กันทั้ง 2 ตัวโดยใช้ออยล์เน้นบริเวณผิวที่มีปัญหาแตกลาย ส่วนสูตรเจลผิวมีปัญหาแห้งกร้านตรงไหนจัดไปตรงนั้นเลยจ้า

Bio-Oil

ซ่อมปัญหาผิวแตกลาย เกิดแผลเป็น อ้วนขึ้น /ผอมลง /คลอดน้อง ต้องโดน

ขอเล่าก่อนว่าผิวของพัดชาที่ผ่านการลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็วนั้นแตกลายได้อย่างไร นั่นก็เพราะเมื่อร่างกายขยายหรือหดตัวอย่างรวดเร็วผิวหนังเดิมจะไม่สามารถขยายหรือหดตัวเข้ามาครอบคลุมได้ทัน จนทำให้เนื้อเยื่อของผิวเกิดการฉีกขาดพูดง่ายๆ ก็คือกลายเป็นแผลเป็นในลักษณะแตกลาย ซึ่งปัญหาแบบนี้เชื่อว่าคุณแม่หลังคลอดต้องเจอแบบเต็มๆ แม้แต่น้องๆ ที่อยู่ในวัยกำลังโตเข้าวัยรุ่น มีน้ำหนักร่างกายเพิ่มขึ้นรวดเร็วก็เกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น

พัดชานวด  Bio-Oil Specialist Skincare Oil บริเวณที่เป็นรอยแตกลาย คือช่วงสะโพกและขาพับที่เป็นหนักๆ วันละสองครั้งทั้งเช้าและเย็น เชื่อไหมว่าแค่เดือนแรกก็เห็นผลถึง รอยแตกที่จางลงจนกระทั่งหายไปแทบมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าในเดือนที่3 สังเกตได้ว่าเมื่อใช้ต่อไปเรื่อยๆ  รอยแตกจางๆ ซึ่งเป็นรอยเก่าสมัยที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเข้าวัยรุ่นก็ยังสามารถจางหายไปได้ ทำให้เข้าใจเลยว่าชื่อเสียงของเค้าที่เลื่องลือนั้นไม่ใช้ได้มาเล่นๆ

Bio-Oil

อาบน้ำร้อน/นอนห้องแอร์ แม่ก็ซ่อมได้!!

พอรอยแตกลายเริ่มจางหายเลยได้ใจ เพราะสังเกตได้ว่าทั้งออยล์และเจลตัวนี้เมื่อใช้สลับกันแล้วผิวชุ่มชื้นดีเหลือเกิน แบบนี้มีเหรอจะหยุดใช้ง่ายๆ พฤติกรรมทำร้ายผิวที่เชื่อว่าพัดชาไม่ได้เป็นอยู่คนเดียวคือการติดอาบน้ำอุ่น ร้อนๆ ฟินๆ ก็อาบแล้วมันผ่อนคลายหายเหนื่อย เสร็จแล้วยังไงต่อ ก็มานอนไถฟีดอัพเดทโซเชียลในห้องแอร์เย็นเจี๊ยบจนผิวขาดความชุ่มชื่น มีอาการแห้งคันอยู่เป็นระยะ

Bio-Oil

ตั้งแต่เปลี่ยนรูทีนอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวหมาดๆ แล้วใช้  Bio-Oil Specialist Skincare Oil ชโลมแล้วนวดบริเวณที่มีปัญหาผิวแตกลาย ตามด้วย Bio-Oil Dry Skin Gel ลงบนจุดที่แห้งมากเป็นพิเศษอย่างเรียวขา ข้อศอก ก็เห็นได้ชัดว่าผิวดูชุ่มชื้นอาการแห้งคันหายไป ที่เคยดูเป็นรอยแห้งๆ บางครั้งก็เป็นขุยกลับเรียบเนียนดูเต่งตึง งานนี้คิดถูกแล้วจริงๆ ที่ใช้ต่อเนื่อง

Bio-Oil

สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใครทน…พี่จะไม่ทน

อีกปัญหาที่เจอมากับตัวแล้วได้  Bio-Oil มาช่วยกู้ภัยไว้ได้คือปัญหา ‘สีผิวไม่สม่ำเสมอ’ หลายคนเจอปัญหานี้จากการสัมผัสแสงแดดเป็นเวลานานหรือเคยผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่วนตัวพัดชามักเจอปัญหานี้ในเวลาที่มีประจำเดือน ผิวจะมีความผันผวนบอกไม่ถูก ดูหม่นหมองและมีความไม่สดใสไม่สม่ำเสมอ มาเจอช่วงเวลาแบบนี้ทีไรต้องเลือกใช้  Bio-Oil Specialist Skincare Oil หยดน้อยๆ แล้วนวดเบาๆ นอกจากใช้กับบอดี้แล้วพอมาลองกับผิวหน้าก็ช่วยปรับสภาพให้ ผิวหน้าดูสดใสเรียบเนียนได้ไม่แพ้การใช้บูสเตอร์

Bio-Oil

ผิวสูงวัยก็ต้องใช้  Bio-Oil

ไม่ใช่แค่เรื่องความชุ่มชื้นแต่ออยบำรุงสูตรลับของ  Bio-Oil ยังมีผลไปถึงเรื่องของแอนตี้เอจจิ้ง ทั้งริ้วรอยความแต่งตึงบนผิวหน้าและผิวกาย เพราะเขามีส่วนผสมหลายชนิดที่ช่วยในการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เติมคอลลาเจนและอีลาสติน สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ริ้วรอยนั้นเลือนหาย

ลองหยด  Bio-Oil Specialist Skincare Oil ลงบริเวณที่มีความกังวลทั้งเช้าและเย็น อย่างพัดชานี่เน้นๆ เลยบริเวณหน้าผากและร่องแก้ม นวดเบาๆ ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสดใสริ้วรอยเลือนหาย

Bio-Oil

ปลื้มปริ่มขนาดนี้ขอสรุปความประทับใจให้คะแนนไบโอ-ออยล์แบบเต็ม 10 จากที่คาดหวังสูงเพราะได้ยินชื่อเสียงมานาน แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผลิตภัณฑ์ของเขาถือว่ามีความเป็น BACK TO BASIC เรียบง่าย อ่อนโยน แต่ได้ผลจริงจังแถมยังครอบจักรวาล ไม่ต้องใช้ตัวนั้นตัวนี้เยอะแยะให้เวิ่นเว้อ ถือว่าเหมาะกับสาวยุคใหม่ที่มีเวลาน้อยแต่อยากได้ผิวสวยปังทั้งหน้าและกาย

ช่วงนี้บอกลูกค้าเลย “พี่เน้นรับงานผิว” นะคะ คือมั่นหน้า มั่นใจ มั่นไปทั้งบอดี้…เอาซี๊!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up