ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

แกะกล่อง! เซ็ตของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa จัดเต็มไอเท็มเริ่ด + ลดจุกๆ

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa
ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

ใกล้จะถึงปีใหม่แล้ว สาวๆ เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับตัวเองและคนที่รักเอาไว้กันหรือยังคะ ? ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับ เพื่ออัพลุคใหม่ให้ไฉไล พร้อมต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา หรืออย่างสาวๆ หลายคนที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าอยากอัพผิวใหม่ให้สดใส เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ ก็ต้องเปย์ตัวเองและคนที่รักด้วยสกินแคร์เริ่ดๆ ถึงจะดีที่สุด

ดังนั้นสาวๆ ที่รักผิวเป็นชีวิตจิตใจ รวมถึงคนที่อยากส่งต่อเคล็ดลับผิวสวยให้กับคนที่รัก ขอบอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ Exclusive Gift Set for 2021 เซ็ตของขวัญปีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Sanctuary Spa ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่โด่งดังขึ้นชื่อลือชาเรื่องการปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลาย มอบฟีลลิ่งสไตล์การทำสปาที่สาวๆ โปรดปราน

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

ที่ว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดนั้น ก็เพราะช่วงนี้ Sanctuary Spa กำลังจัดหนักจัดเต็มความคุ้มค่าให้กับสาวๆ ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 44% สำหรับการช้อปเซ็ตของขวัญปีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Sanctuary Spa Thailand และ LINE @sanctuaryspa ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมดกันไปเลยแม่! ซึ่งเขาจัดมาให้ช้อปถึง 4 เซ็ตด้วยกัน

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

เซ็ตแรกคือ Sanctuary Spa Body Glow Duo ที่ประกอบด้วย 2 ไอเท็มอัพผิวโกลว์ หนาวเบอร์ไหนก็เอาอยู่ อย่าง Body Scrub สครับผิวสุดฮ็อต และ Wet Skin Moisture Miracle โลชั่นสูตรเข้มข้นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 2 เท่า โดยเซ็ตนี้ลดจาก 400 บาท เหลือแค่ 250 บาทเท่านั้น

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

เซ็ตต่อมาที่ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ คือ Sanctuary Spa Beauty Treat กับสกินแคร์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งอัดแน่นด้วย Body Wash, Body Scrub, Wet Skin Moisture Miracle และ Hand Cream เรียกว่าจัดเต็มเอาไว้แบบครบทุกขั้นตอนการบำรุงผิวเลยทีเดียว แถมหั่นราคาจาก 1,250 บาท เหลือเพียง 700 บาทเองแม่!

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

ส่วนสาวๆ ที่เลิฟการถนอมผิวมือเป็นพิเศษ ก็ต้องไม่พลาดเซ็ต Sanctuary Spa Luxe Hand Duo ที่มาพร้อมกับ Hand Wash และ Hand Lotion สำหรับทำความสะอาดผิวมือให้เกลี้ยงเกลา พร้อมบำรุงให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยเซ็ตนี้ลดจาก 750 บาท เหลือแค่ 400 บาทเท่านั้น

สุดท้ายขอเอาใจสาวๆ ที่เดินทางบ่อยด้วย Sanctuary Spa Petite Retreat ซึ่งจัดเต็มสกินแคร์ไซส์พกพาเอาไว้แบบครบเซ็ต ตั้งแต่ไอเท็มยอดฮิตสำหรับแช่บำรุงผิว อย่าง Luxury Bath Float ฟองนุ่ม หอมละมุน พร้อมด้วย Body Wash, Body Scrub, Body Lotion และ Hand Cream ซึ่งทั้งหมดนี้ลดราคาเหลือเพียง 400 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 690 บาท จัดว่าคุ้มมาก!

ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก Sanctuary Spa

เรียกว่าดีงามทุกเซ็ต ซื้อให้ตัวเองก็ดี ซื้อเป็นของขวัญให้คนที่รักก็เริ่ด หรือจะซื้อเป็นของขวัญจับฉลาก ก็จัดว่าเป็นไอเดียที่เก๋ ซึ่งสาวๆ สามารถตามไปสอย Exclusive Gift Set for 2021 เซ็ตของขวัญปีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Sanctuary Spa ในราคาสุดพิเศษแบบนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/Sanctuaryspathailand และ https://lin.ee/bhr2qFS ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดกันไปเลยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up