รีวิวครีมคนท้อง PregSkin

PregSkin สกินแคร์แม่ท้องและให้นมลูกที่นักชีวเคมี ‘น้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล’ การันตี

รีวิวครีมคนท้อง PregSkin
รีวิวครีมคนท้อง PregSkin

คุณแม่รักผิวถูกใจสิ่งนี้… PregSkin ‘สกินแคร์แม่ท้องและให้นมลูก’ ไอเท็มเติมเต็มช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของผู้หญิง การันตีความดีงามโดยนักชีวเคมีผู้บุกเบิก ‘น้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล’

การเป็นคุณแม่ นับเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตของผู้หญิง แต่อีกมุมหนึ่งนั้น ความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย ก็ทำให้คุณแม่หลายคนต้องเผชิญกับปัญหาผิวต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บวกกับความกังวลใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือบางคนก็ตัดสินใจเลิกใช้ไปเลย เพราะกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อลูกน้อย

แต่ด้วยแรงบันดาลใจของนักชีวเคมีสาวเก่ง ‘คุณน้ำหวาน’ ซึ่งเข้าใจผู้หญิงด้วยกันเป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าการเป็นคุณแม่ไม่จำเป็นต้องละเลยเรื่องความสวยความงาม แต่สามารถจัดการได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ จึงมุ่งมั่นบุกเบิกแบรนด์ PregSkin เพื่อสร้างสรรค์สกินแคร์ที่ดีที่สุดสำหรับแม่ท้องและให้นมลูก

‘น้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล’ นักชีวเคมี เจ้าของแบรนด์ PregSkin

PregSkin การันตีความดีงามด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเจ้าของแบรนด์อย่าง ’คุณน้ำหวาน’ ซึ่งก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักชีวเคมี โดยร่ำเรียนด้าน Biochemistry ที่ University of California, Los Angeles (UCLA) สหรัฐอเมริกา จากนั้นได้ทำงานเกี่ยวกับวัตถุดิบเครื่องสำอางมากมายจนคุ้นเคยเป็นอย่างดี แล้วจึงต่อยอดด้วยการเรียนปริญญาโท MBA ด้าน Healthcare/Pharmaceuticals ที่ Massachusetts Institute of Technology (MIT) สหรัฐอเมริกา ซึ่งที่นี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ PregSkin เพราะระหว่างเรียนอยู่นั้น เธอได้ทำงานวิจัยแล้วค้นพบว่า คุณแม่ท้องและให้นมลูกส่วนใหญ่ไม่กล้าใช้สกินแคร์ ทั้งๆ ที่ต้องเจอกับสารพัดปัญหาผิว เพราะกลัวว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะส่งผลกระทบต่อลูกน้อย ด้วยความเข้าใจหัวอกของผู้หญิงนี้เอง หลังจากเรียนจบและสั่งสมประสบการณ์การทำงานเป็น Senior Manager ให้กับบริษัทยาเจ้าใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เธอจึงตัดสินใจเดินหน้าคิดค้น PregSkin สกินแคร์เพื่อแม่ท้องและให้นมลูกโดยเฉพาะ

แต่กว่าจะเป็น PregSkin สกินแคร์ที่ตอบโจทย์บรรดาคุณแม่ นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ ‘คุณน้ำหวาน’ ต้องมุ่งมั่นทุ่มเทกับทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น เลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน คิดค้นสูตรอย่างรอบคอบ รวมถึงทดลองสารทุกชนิดกับผิวหน้าตัวเอง เพื่อให้เกิดความมั่นใจสูงสุดว่าผลิตภัณฑ์ปลอดภัยต่อคุณแม่และลูกน้อยจริงๆ ที่สำคัญคือเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งปราศจากสารในกลุ่มวิตามินเอ Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide, Parabens และสารกันเสียอื่นๆ โดยสารตัวเด่นของแบรนด์ต้องยกให้กับ Bidens Pilosa ที่มีคุณสมบัติเหมือนวิตามินเอ คือช่วยรักษาสิวและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งมี ‘Pregnancy Glow’ แต่ไม่ส่งผลข้างเคียง อีกทั้งทุกไอเท็มของ PregSkin ยังผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย โดยได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจากแพทย์ผิวหนัง Clinical Research Laboratories, LLC. สหรัฐอเมริกา

เราไม่ได้เน้นว่าจะต้องเป็น Natural / Organic แต่เราคัดเฉพาะส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อแม่จริงๆ เพราะ Organic ไม่ได้ปลอดภัยกับคุณแม่เสมอไปค่ะ ที่สำคัญต้องเห็นผลได้ชัด ไม่ใช่แค่ Mild เหมือนพวก Baby Products” 

ความตั้งใจ ความพยายาม และความสำเร็จของ ‘คุณน้ำหวาน’ ถ่ายทอดผ่านสกินแคร์ 3 ตัวไฮไลท์ของ PregSkin ซึ่งเธอพัฒนาสูตรจากการวิเคราะห์ปัญหาผิวใหญ่ๆ ที่คุณแม่มักต้องเจอ ได้แก่ สิว จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และท้องแตกลาย

ตัวแรกคือ Blemish Control Skin-Clearing Serum เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยลดปัญหาสิว รอยแดง รอยดำ รูขุมขนกว้าง และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ตัวต่อมาคือ Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream ครีมเนื้อเนียนนุ่ม ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย จัดการกับความหมองคล้ำด้วยการช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวต่างๆ ใช้คู่กันกับเซรั่ม สามารถบันดาล ‘Pregnancy Glow’ ให้คุณแม่ได้สมใจ

อีกตัวคือ Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ครีมเนื้อเข้มข้น แต่ซึมสู่ผิวได้ดีและไว ช่วยแก้ปัญหายอดฮิตของคุณแม่อย่างรอยแตกลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ตัวนี้จะเด่นกว่าครีมทาท้องลายยี่ห้ออื่นๆ ตรงที่ช่วยกระชับผิว และเก็บกักความชุ่มชื้นได้ข้ามวันด้วยนวัตกรรม 72-Hour Moisture Lock อีกด้วย ล้างออกผิวก็ยังนุ่ม ไม่แห้งตึง

หากสังเกตดีๆ สาวๆ จะเห็นว่า ปัญหาผิวของคุณแม่ ก็เป็นปัญหาที่กวนใจผู้หญิงทั่วไปเช่นกัน โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ชนิดที่ใช้อะไรก็แพ้ บอกเลยว่าไอเท็มจาก PregSkin ช่วยได้ เพราะขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน ขนาดแม่ท้องและให้นมลูกยังสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจเหมือนกัน

คุณแม่ที่อยากมีผิวสวยใส สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ PregSkin ได้ที่
Website :
www.pregskin.com
Facebook :
PregSkin
Instagram :
@pregskinth
Line :
@pregskinth

Praew Recommend

keyboard_arrow_up