อยากสวยอย่าโลเล! จัด Two Tone ลิปสติก เปลี่ยนวันน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุก

รักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน กลายเป็นนิสัยประจำตัวสำหรับคุณผู้หญิงส่วนมากไปซะแล้ว โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้ง ที่สาวๆ ต้องเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือเครื่องสำอาง บางทีตัดสินใจเลือกซื้ออย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ ดับกิเลสด้วยการซื้อมาทั้งสองอย่างเลยก็มี แล้วอาการเห่อของใหม่ อยากลอง อยากใช้ทันทีก็ตามติดมาเร็วราวกับจรวดเลยล่ะ

ลิปสติก เป็นไอเท็มหนึ่งที่ชอบติดไม้ติดมือสาวๆ มาเกินหนึ่งยามได้ช้อปปิ้ง ปัญหาตอนซื้อไม่เท่าไหร่ แต่มาตอนแต่งหน้านี่สิ เคยมั้ยคะ เกิดอาการโลเลตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะใช้ลิปสติกสีไหนทาก่อนดี? งั้นลองจัดทีเดียวสองสีไปเลยก็น่าสนุกดีนะ ถ้านึกภาพกันไม่ออก ลองดูตัวอย่างคู่สีแดง-ชมพู ข้างล่างนี้ก่อนเป็นไง แล้วจะรู้ว่า การเปลี่ยนนิดแปลงหน่อย เพิ่มความสนุกให้ชีวิตได้เยอะเลย!

two tone lipstick
เติมสีปากแดงบนริมฝีปากล่างก่อนซะหน่อย
two tone lipstick
ต่อด้วยสีชมพูเบาๆ ลงบนริมฝีปากบน
two tone lipstick
เม้มริมฝีปากเข้าหากันเล็กน้อย เท่านี้ก็สวย สดใส ดูมีมิติแล้วจ้าาา

นอกจากลิปสติกคู่สีแดง-ชมพู ที่เรานำมาให้ดูแล้ว สาวๆ สามารถเลือกจับโทนสีอื่นมาแต่งแต้มริมฝีปากเราเพิ่มความสนุกได้อีกนะ ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่มั่นใจ การเลือกโทนสีใกล้เคียงมาลองก่อน ก็เป็นวิธีเซฟตัวเองไม่ให้กลายเป็นสวยตลกได้เหมือนกัน อ้อ! แต่ถ้ามีปาร์ตี้เมื่อไหร่ ลองจัดคู่สีที่ต่างกันออกไป ก็เติมสีสันให้วันธรรมดาของสาวๆ ไม่น่าเบื่อได้แล้ว

two tone lipstick

two tone lipstick

two tone lipstick

two tone lipstick

two tone lipstick

two tone lipstick

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.pinterest.com, http://www.bloglovin.com, http://www.makeup.com/two-tone-lips

Praew Recommend

keyboard_arrow_up