L’Occitane Power Duo สเต็ปคู่กู้ผิวสำออยที่สอยรางวัลมาแบบดูโอ้ ผิวแพ้ง่าย/ทรุดโทรม/ไม่ยอมฟู ต้องดูเลย!!!

เนื่องจากมหากาพย์งานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty ในปีที่ผ่านมาของเรานั้นมีของดีให้พูดถึงกันแบบยาวนานข้ามปี ทำให้พัดชาได้เอาลิสต์มาลงมาไล่ดูอีกครั้งว่า มีสกินแคร์แบรนด์ไหนบ้างที่ได้รับรางวัลแบรนด์เดียวหลายๆ ไอเท็ม ต้องบอกว่ามีไม่มากนะ เพราะแบรนด์ที่เข้าประกวดมาชิงรางวัลนั้นมีจำนวนมาก คู่แข่งเยอะโอกาสจะโกยรางวัลก็ยิ่งยาก

หนึ่งในจำนวนน้อยนิดนั้นคือ L’occitane แบรนด์สุดเลิฟจากธรรมชาติที่มาแรงแซงทุกขวด กวาดรางวัลทั้ง Iconic Young & Firm Facial Serum และ Iconic Anti Aging Face Oil ในสาขาสุดแข็งอย่าง Anti-Aging มาได้อย่างมีนัยยะ ที่ว่ามีนัยยะหมายถึงน้องสองคนที่มงลงนี้เขามีความเหมาะสมในการใช้คู่กันน่ะสิ แหม…อะไรจะบุพเพเบอร์นั้น!!!

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

วันนี้พัดชาเลยขอหยิบนางงามมงลงทั้งสองจาก L’occitane อย่าง Immortelle Divine Youth Face Oil และ Immortelle Reset Oil-In-Serum มาเม้าท์มอยกันว่านางมีดีอะไร เหมาะกับใครบ้าง กระซิบไว้ตรงนี้ก่อนเลยยิ่งถ้าใช้แบบจับคู่กันผลลัพธ์จะโชว์ไวเตรียมใจสวยไม่ทันเลยเชียว

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

Superfood Skincare เทรนดี้ไอเท็มในยุคแห่งมลภาวะ

สังเกตอาการดูได้ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ที่มีข่าวของ PM 2.5 มาให้สาวๆ ต้องต่อสู้กันหนัก ผิวที่เคยแข็งแรงเป็นปกติก็กลับกลายเป็นสำออยเกิดอาการผดผื่น ผิวแดง ผิวลอก อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กับสาวผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่ นั่นเพราะในมลภาวะระดับนี้ เราจะฝืนใช้สกินแคร์เดิมๆ ที่ให้แต่ความชุ่มชื้นอยู่ไม่ได้อีกต่อไป ดังนั้นในช่วงปีที่ผ่านมากระแสของเฟซออยล์จึงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่สาวๆ

แต่เราควรเลือกใช้ตัวที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์สูงมากๆ แบบที่เรียกว่าเป็น Superfood ให้กับผิว อย่าง Immortelle Divine Youth Face Oil ออยล์ขวดเหลืองชิ้นโด่งดังจากล็อกซิทาน ที่มีทั้งคุณค่าน้ำมันสกัดจากดอกอิมมอคแตลและพฤกษาพรรณอีกกว่า7ชนิด ซึ่งให้สารอาหารผิวอย่างวิตามิน A,C,E และ Omege 3,6,9 สูงมากและเป็นที่มาของความฮ็อตจนเป็นตำนานของออยล์ขวดนี้

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

สารอาหารทรงคุณค่าเหล่านี้ถือเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่จะเข้าไปยืดอายุผิวให้อ่อนเยาว์สุขภาพดีเหมือนสมัยยังเป็นสาวน้อย พร้อมทั้งแก้ปัญหาผิวสำออยงอแงทั้งหลายเช่น ลดอาการอักเสบของผิวที่มาของสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวลอกแห้งเป็นขุยนำมาซึ่งริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ลดน้อยลงให้กลับคืนมาเปล่งประกายออร่าอีกครั้ง

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้จะเป็นการหยดโดยใช้ดรอปเปอร์เพียง1-2 หยด ลองดูเลยหากใครเกรงใจอากาศเมืองร้อนไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์แต่อยากมีผิวที่ดี ตัวนี้ด้วยความที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เนื้อสัมผัสจึงบางเบาต่างจากออยล์สังเคราะห์ จึงให้ความรู้สึกบางเบาแทบไม่รู้สึกถึงความเป็นน้ำมัน ซึมเข้าผิวได้แบบที่เรียกว่า ‘ละลายเข้าสู่ผิว’

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

ออร่ากระจายหายหมอง เมื่อจับคู่กับ Imortelle Reset Oil-In-Serum

เมื่อแก้ปัญหาผิวสำออยเอะอะแพ้สำเร็จเรียบร้อย หลายคนบ่นว่ายังไงก็โทรมอยู่่ดี ก็สาวๆ ยุคนี้เราไม่ได้เจอแค่ PM2.5 แต่เราต้องต่อสู้กับความเครียด ทำงานหนัก นอนน้อย และอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปมาระหว่างห้องแอร์และอากาศร้อน ซึ่งจุดนี้ต่อให้ทำบุญมาดีแค่ไหนผิวก็สดใสไปไม่ได้ จะให้สวยครบเขาบอกว่าต้องจับคู่ออยล์ขวดเหลืองกับเซรั่ม Imortelle Reset Oil-In-Serum จะช่วยบูสความสดใสได้อย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

ส่วนตัวพัดชาหลงรักรูปลักษณ์แพคเกจจิ้งของตัวนี้ม๊ากกกก นางสวยแถมถ่ายรูปขึ้นสุดๆ ขวดแบบปั๊มไล่สีเหลืองไปสู่ม่วงน้ำเงินดูน่าหลงใหล เมื่อส่องเข้าไปใกล้ๆ จะเห็นออยล์เม็ดเล็กๆ วิบวับๆ ที่ถือเป็นความพิเศษสุดของเซรั่มตัวนี้

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

ออยล์สูตรลับฉบับ L’occitane ต้องมีไว้แม้แต่ในเซรั่ม

ออยล์จาก L’occitane ถือว่าคุณภาพยืนหนึ่ง มีแฟนๆ ที่ตกหลุมรักอยู่ทั่วโลก เพราะเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในการศึกษาค้นคว้า น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ มากว่า 40 ปี แบบนี้แม้แต่ในเซรั่มแฟนๆ ก็ต่างยากให้มีคุณค่าจากน้ำนผสมอยู่

เจ้าเม็ดเล็กๆ ที่เห็นในขวดนี้คือ Essential Oil สกัดจากดอกอิมมอกแตล’ ที่มาในรูปแบบ ‘Micro Encapsulate’ ซึ่งถูกกักเก็บและบรรจุไว้กว่า 3,000 ฟองในเนื้อเซรั่มที่ทรงประสิทธิภาพ กลายเป็นเซรั่มสูตรออยล์ที่มีความสามารถซึมซาบละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อดูแลผิวของสาวยุคนี้ที่ต้องเผชิญกับความเหนื่อยล้า จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียดและมลภาวะ เหมือนเป็นการรีเซ็ตผิวที่ซึมเศร้าทรุดโทรมให้กลับสดใสอิ่มฟู ริ้วรอยลดเลือน รู้สึกแฮ้ปปี้ราวกับเพิ่งกลับจากวาเคชั่นยาวๆ เลยเชียว

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

โดนตกด้วยกลิ่นหอมและเนื้อสัมผัสสุดฟิน

เรื่องกลิ่นหอมนี่ยอมใจให้ L’occitane จริงๆ Essential Oil จากธรรมชาตินั้นหอมสะอาดสดชื่นจนได้กลิ่นทีไรก็ยิ้ม ทำให้จิตใจผ่อนคลายได้สมาธิในช่วงเวลาก่อนนอน

ใครกลัวผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำมันบอกเลยว่าไร้ปัญหา เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส ที่มาพร้อมกับประกายเม็ดฟองสีทอง 3,000 ฟองใน 1 ขวด ซึ่งเม็ดฟองเหล่านี้บรรจุน้ำมันสกัดจากดอกอิมมอคแตลไว้ด้วยเทคโนโลยี Encapsulate ทุกครั้งที่ใช้เซรั่ม เมื่อวอร์มออยล์ที่มือแล้วค่อยๆประคบลงบนหน้า เม็ดออยล์จะแตกตัวในเนื้อเซรั่ม ซึ่งจะเป็นปริมาณที่พอดีต่อหนึ่งครั้ง จึงไร้ความรู้สึกของออยล์ที่มันหยาดเยิ้ม พร้อมซึมซาบเข้าบำรุงผิวแบบเนียนกริบไร้ปัญหา เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงที่เข้มข้นขึ้นในขั้นตอนถัดไป ให้สาวๆ ได้ตื่นมาพบกับผิวที่เกิดใหม่ เรียบเนียนเปล่งประกายดุจได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ

L’Occitane Power Duo ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

ยกให้คู่นี้เป็นโปรดักส์ Most-Loved ที่ต้องลอง

ใครเป็นสาว ‘ผิวสำออย’ หรือรู้สึกว่าผิวมีปัญหา แพ้ง่าย ริ้วรอยเริ่มถามหา พัดชาแนะนำเลยว่า 2 ตัวนี้จับคู่กันคือตอบโจทย์ผิวยุคนี้เป็นที่สุด Immortelle Divine Youth Face Oil ขวดเหลือง น้ำมันบำรุงจากธรรมชาติถือเป็นตัวที่สร้างชื่อให้แบรนด์ L’occitane อยู่แล้ว มาจับคู่กับ Immortelle Reset Oil-In-Serum เซรั่มที่มาแรงตลอด1ปีตั้งแต่เปิดตัว ด้วยปรากฎการณ์ยอดขายทั่วโลกมากกว่า 1ขวดต่อนาที และปรากฎการณ์ซื้อซ้ำเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่เปิดจำหน่าย คู่นี้เขาเลยกลายเป็น Most-Loved ของสาวๆ ผิวสำออยทั่วโลก

อ่อนแอก็แพ้ไป อยากออร่าเปล่งประกายสดใสต้องใช้เป็นคู่ค่ะ

 

จัดมาให้ช้อปเพียบ! Holiday Gift Guide 2018 ขบวนพาเหรด 19 แบรนด์บิวตี้เริ่ดทุกเซ็ต
พร้อมดีกว่าพัง!! 10 บิวตี้ไอเท็ม ที่สาวๆ ต้องมีที่ออฟฟิศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up