Holiday Gift Guide 2018

จัดมาให้ช้อปเพียบ! Holiday Gift Guide 2018 ขบวนพาเหรด 19 แบรนด์บิวตี้เริ่ดทุกเซ็ต

Alternative Textaccount_circle
Holiday Gift Guide 2018
Holiday Gift Guide 2018

นับถอยหลังใกล้ถึงเวลาเคาน์ดาวน์เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วนะคะสาวๆ ถือเป็นห้วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขสนุกสุดๆ ที่ทุกคนตั้งตารอเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อถึงเวลาเซเรเบรท นอกจากการออกไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเกิร์ลแก๊งแล้ว ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นการหาของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเดียวหรือกิ๊ฟเซ็ต เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนในครอบครัว คนรัก เพื่อนเลิฟ จับฉลากปีใหม่ สำหรับบัดดี้ สำหรับคนที่คุณแอบชอบ ของขวัญตามมารยาทให้ผู้อาวุโส หรือแม้แต่กระทั่งของขวัญให้ตัวเอง ฯลฯ เห็นไหมล่ะ สิ้นปีทีไรหลายคนคงไม่อาจเพิกเฉยต่อธรรมเนียมเหล่านี้ไปได้แน่นอน และสำหรับสายบิวตี้นิสต้าอย่างเราต้องหาของที่พิเศษกว่าใครในราคาน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตสกินแคร์ บอดี้แคร์ และเมคอัพ ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้รวบรวมมาให้สาวๆ เลือกช้อปกันเพลินเลยค่า

 

            

THREE ART OF PARTIES BASE MAKEUP (ราคา 3,300 บาท)

รังสรรค์งานผิวที่แท้จริงอย่างง่ายๆ ด้วยพาเล็ตต์ที่ให้ครบทั้งพาวเดอร์ เฉดดิ้ง และไฮไลท์ ครั้งแรกของการรวมผลิตภัณฑ์เบสเมกอัพชิ้นยอดนิยมของ THREE มาไว้ในพาเล็ตต์เดียวอย่างครบครัน เพื่อรังสรรค์งานผิวที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา พร้อมชิมเมอริง โกลว์ ดูโอ (Shimmering glow duo) เฉดสีลิมีเต็ด มอบผิวสวยมีชีวิตชีวา ในโทนนู้ดที่ดูเนียนละเอียด มอบใบหน้ามีมิติที่ดูกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี มาพร้อมแป้งฝุ่นอัดแข็งสูตรคัลเลอร์เลส (Colorless) มอบสัมผัสโปร่ง เบา สบายผิว คุมมันยาวนานตลอดวัน ภายในยังบรรจุเฟซพาวเดอร์ บลัช เพื่องานผิวสุดพิถีพิถัน พร้อมให้คุณออกไปโลดแล่นอย่างสนุกสานในฮอลิเดย์นี้


Burt’s Bees Treat Yourself Trio
ราคา 1,280 บาท (ลด 30% จากราคาเต็ม 1,840 บาท)

ถือเป็นของต้องมีกันเลยทีเดียวเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี ซึ่งเบิร์ตส์ บีส์ ได้ค้นพบวิธีใช้โคโค่นัท ออยล์สุดเลอค่านี้ ในการบำรุงผิวได้ทั้งริมฝีปากจรดปลายเท้า เพื่อเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงด้วย พร้อมความคุ้มค่าที่จะได้ทั้งผลิตภัณฑ์

  • Coconut & Pear Lip Balm 100% Natural ขนาด 25 กรัม ราคา 280 บาท
  • Coconut Foot Cream ขนาด 120 กรัม ราคา 780 บาท
  • Milk and Honey Body Lotion ขนาด 170 กรัม ราคา 780 บาท

L’Occitane X CASTELBAJAC (1,790 บาท)

แฟชั่นเฮาส์ชื่อดังแห่งปารีส ร่วมมือกันจัดชุดของขวัญประจำปี 2018 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา ลวดลายกล่องของขวัญที่ถูกประดับประดาด้วยกลุ่มดาวร้อยเรียงสื่อถึงการแบ่งปัน ชุดของขวัญประกอบด้วย
1. Verbena Shower Gel (250 มล.)
2. Verbena Body Lotion (70 มล.)
3. Verbena Hand Cream (30 มล.)
4. Verbena Mini Eau de Toilette (10 มล.)
5. Shea Butter Soap Verbena (50 กรัม)


Neal’s Yard Remedies Geranium & Orange Collection
ราคา 2,100 บาท (ลด 25% จากราคาปกติ 2,790 บาท)

เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยเจอราเนี่ยม และออเร้นจ์ พร้อมช่วยคืนความสมดุลให้ผิว เติมความรู้สึกเบิกบาน กระปรี้กระเปร่าไปทั้งเรือนร่าง เป็นของขวัญที่ผสมผสานอย่างลงตัวมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าฝ้าย ออร์แกนิคสำหรับพกพาผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ประกอบไปด้วย

  • Shower Gel ขนาด 200 มล. ราคา 1,050 บาท
  • Body Lotion ขนาด 100 มล. ราคา 950 บาท
  • Hand Cream ขนาด 50 มล. ราคา 790 บาท
  • กระเป๋าผ้าฝ้ายออร์แกนิคสำหรับพกพา

JILL STUART White Love Story Collection

คอลเล็คชั่นใหม่ในรูปแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดแสนโรแมนติก “JILL STUART White Love Story Collection” ที่นำความหวานแสนอบอุ่นของมวลดอกไม้ ผสานความหอมบางเบาชวนให้คิดถึงปุยหิมะ หลอมรวมเป็นกลิ่นหอม ‘Snowy Crystal Floral’ แสนมีเสน่ห์อย่างลงตัว และ “JILL STUART Relax Holiday Collection” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอม ‘Snowy White Floral’ อันแสนอบอุ่นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขดุจของขวัญแห่งคริสต์มาสส่งท้ายปี 2018 ที่กำลังจะมาถึง


Sanctuary Spa Kind to Yourself
(ราคาพิเศษเพียง 565 บาท จากปกติ 920 บาท เท่านั้น)

แพ็กเกจเรียบง่าย สวยหรูดูแพง ซื้อเป็นของฝากก็ดูดีมีสไตล์ มีทั้ง Body Wash, Body Scrub และ Body Lotion สูตร White Lilly & Damask Rose กลิ่นนี้หอมสุดๆ ได้ทั้งอาบ ทั้งทา แถมสครับอีก นอกจากจะฟินแล้วกลิ่นติดตัวแน่นอน ใครถูกใจไปตามหากันได้ที่ Boots ทุกสาขานะคะ


 เซ็ตของขวัญ Catrice

ช่วงปลายปีนี้คาทริซจึงได้โฟกัสไปที่ 5 เทรนด์ใหม่และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ต้องมีไว้ครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ Glow Dewy Glitter – EFFECT² ที่ยังคงเทรนด์ความแวววาวสไตล์โฮโลแกรมไว้อยู่ ต่อมาเป็นเทรนด์ INSTAreadystyle ที่เป็นการเตรียมผิวให้เป๊ะสำหรับในทุกๆไลฟสไตล์ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบถ่ายรูป ต่อมาเป็นเทรนด์ BE A PROunites ที่ช่วยการแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นแต่ยังคงให้ผลลัพธ์ที่สวยงาม ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเหล่าเมคอัพอาทติสชั้นนำ ในขณะที่เทรนด์ ATHBEAUTY – XXX proven เป็นการรวมผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีในการไปออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่เราโปรดปราน และสุดท้ายเป็นเทรนด์ STORYtellingaddresses ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกโซเชียลเพื่อเผยแพร่เรื่องราวความงามต่างๆ ให้ได้ชื่นชมกันอย่างง่ายดาย และนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับหน้าหนาวในปีนี้ของคาทริซ


 

LANEIGE 2018 HOLIDAY COLLECTION | MY NEON SIGN!

คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษใน 2018 HOLIDAY COLLECTION MY NEON SIGN!  กับดีไซน์สุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากป้ายไฟนีออน ที่สะท้อนสไตล์ที่โดดเด่นดูทันสมัย มักมาพร้อมโควตคำเด็ดๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ คอลเล็คชันนี้จึงแบ่งเป็น 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ WILD AT HEART ให้สาวๆ แสดงหัวใจอิสระผ่านเมกอัพไอเท็ม และ DREAM AND GLOW สะท้อนความฝันที่เจิดจรัสผ่านสกินแคร์ไอเท็ม เป็น Must-Have Items ที่ไม่ควรพลาด ทั้งมอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรัก


Benefits Magical Brow Star

เซ็ตแต่งคิ้วลิมิเต็ด อิดิชั่นเซ็ต นี้มาพร้อมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในขนาดปกติถึง 5 ชิ้น อุปกรณ์สำหรับมือโปร 1 ชิ้น รวมถึงเคล็ดลับและทริคพิเศษสำหรับคิ้ว ตั้งแต่ดินสอเขียนคิ้วไปจนถึงผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วเนื้อฝุ่นและเจล ฯลฯ ครบครันทุกสิ่งที่ต้องการในเซ็ตเดียวเพื่อเนรมิตคิ้วสวย แถมรวมตัวมาในกล่องรูปคิ้วน่ารักสุดๆ


MAMONDE SHEET MASK 5 DAY SET (ราคา 500 บาท)

ชุดผลิตภัณฑ์มาส์กชนิดแผ่นมอบคุณค่าการบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีแบบตรงจุด 5 สูตร

  • Narcissus มาส์กชนิดแผ่นมอบความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีด้วยเอสเซนส์เข้มข้นเนื้อเซรั่มจากดอกนาร์ซิสซัส
  • Magnolia มาส์กชนิดแผ่นมอบการบำรุงผิวด้วยเอสเซนส์เข้มข้นเนื้อเซรั่มจากดอกแม็กโนเลีย เพื่อผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสให้แบบที่สาวๆ ปรารถนา
  • Rose มาส์กชนิดแผ่นชุ่มชื่นด้วยคุณค่าการบำรุงของเอสเซนส์เนื้อเซรั่มจากดอกกุหลาบ สู่ความรื่นรมย์ให้กับการบำรุงผิว
  • Camellia มาส์กชนิดแผ่นพร้อมอีมัลชั่นเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากดอกคาเมเลียสีแดงเข้ม มอบความรู้สึกแน่นกระชับให้กับผิวที่ขาดความยืดหยุ่น
  • Calendula มาส์กชนิดแผ่นช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยการบำรุงของเอสเซนส์เนื้อเจลลี่ พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสบายด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกดาวเรือง

innisfree 2018 Green Christmas

ในช่วงส่งท้ายปี เทศกาลแห่งการให้และขอบคุณ อินนิสฟรี ไม่เคยลืมเซ็ตของขวัญ Green Christmas 2018 สำหรับต่อยอดแคมเปญ CSR เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ได้ 1 ชิ้นจากคอลเลคชั่น กรีน คริสต์มาส สามารถแลกซื้อชุดคิทได้ ในราคา 30 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กในโครงการ “สนามเด็กเล่นของหนู-Playground for Kids-”โรงเรียนบ้านโคก  ตำบลป่าไร่ อำเภออรัญประเทศ  จังหวัดสระแก้ว โดยในชุดมีทั้ง เทียนหอม, ดิฟฟิวเซอร์, เซรั่มบำรุงผิวหน้า, แฮนด์ครีมบำรุงผิวมือ, ลิปบาล์มหลากสี ที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้นและเบลอริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน


ETUDE House Thailand Holliday Collection 2018 ‘Tiny Twinkle’ Collection 

คอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษส่งท้ายปีจาก ETUDE House มาในธีมและคอนเซ็ปต์แฟนซีสุดน่ารัก แถมมีมากมายหลากหลายเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตลิปสติก เซ็ตอายแชโดว์ ฯลฯ ที่พิเศษมากจริงๆ


CHRISTMAS SET: DR.BELMEUR CLARIFYING SET (1,899 บาท)

ดูแลผิวข้ามปีให้สวยดูดีกับ CHRISTMAS SET ประกอบไปด้วย

  • Dr. Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษแก่ผิวมัน ผิวมีสิว ระคายเคืองง่าย
  • Dr. Belmeur Clarify Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อขาวละมุน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไปพร้อมๆ กับการมอบความชุ่มชื้น สารบีต้ากลูแคนที่สกัดได้จากเห็ดรักษาความสมดุลของความชุ่มชื้นเพื่อผิวที่มีสุขภาพดี
  • Dr. Belmeur Clarify Spot Calming Ampoule แอมพลูที่ช่วยปลอบประโลม บรรเทาสิวอักเสบหรือรอยสิวที่แห้งตึงเป็นสะเก็ดให้ชุ่มชื้น โดยการช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสูตร Skin-sync Rx


Yves Rocher Christmas Collection Limited Edition Gift Sets

อีฟ โรเช จัดชุดของขวัญสร้างสรรค์จากพฤกษาพรรณหลากหลาย สำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขในวันคริสมาสและปีใหม่ด้วยชุดของขวัญราคาเริ่มต้นเพียง 299.-บาท มากมายหลากหลายเซ็ต โดยในภาพคือ Yves Rocher Red Apple Kit Bht (429 บาท) ประกอบด้วย

  • Bath & Shower Gel 50 ml.
  • Hand Cream 30 ml.
  • Perfumed Body Lotion 50 ml.
  • Nourishing Lip Balm 4.8g.
  • Free Christmas Paper Box

KANEBO Holiday Collection 2018

เซ็ตนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากธีม Holidays Night แฝงความโมเดิร์นชิคที่น่าค้นหา มาในรูปแบบกล่อง Fine Jewelry หรูหรา ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วย Eyeshadow โทนสี Calm Black, Mono Blush โทนสี Lustrous Beige เข้ากับทุกสีผิว และ Moisture Rouge โทนสี Delightful Red นับว่าเป็นไอเท็มที่น่าครอบครองมากเลยทีเดียว


THE BODY SHOP CHRISTMAS COLLECTION 2018

เข้าสู่เทศกาลคริสมาสต์นี้ไปด้วยกันกับชุดของขวัญทั้ง 46 แบบ ที่รังสรรค์มาเพื่อมอบให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข รวมถึงชุดของขวัญที่เป็นกลิ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่างกลิ่น PEPPERMINT CANDY CANE, VANILLA MARSHMALLOW และ BERRY BON BON พร้อมเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติในบรรยากาศป่าต้องมนต์ชวนหลงใหล สำหรับเซ็ตนี้คือ OLIVIA THE OWL (1,190 บาท) ชุดดูแลผิวกายในกระปุกออมสินนกฮูก Olivia แสนน่ารักที่จะทำให้การดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องน่าสนุก ประกอบด้วย Strawberry Bath Bomb, Coconut Bath Bomb, Coconut Hand Cream, Strawberry Hand Cream, Coconut Shower Cream, Strawberry Shower Gel


ALL ABOUT YOU SET

ALL ABOUT YOU เป็นร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลก แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประสิทธิภาพสูงกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ รวบรวมไว้ที่นี่ สำหรับเซ็ตพิเศษนี้ ประกอบด้วย

  • JUV Matte-Fluid  UV Protection  SPF 50 PA+++เหมาะสำหรับคนที่อยากให้ผิวเรียบเนียนในขั้นตอนเดียว โดยที่ไม่ต้องลงครีมหลายตัว ใช้แทนรองพื้นแล้วแต่งหน้าตามได้เลย กันแดดได้ เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่อุดตัน
  • สบู่ก้อน KRAAM  สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวกาย ที่มีความอ่อนโยน ผสานการดูแลผิวจากพลังของส่วนผสมธรรมชาติ 99.99% ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 6 ชนิด
  • Mad Hippie เป็น Natural Skincare ยอดนิยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นและเน้นทางด้านการต่อต้านริ้วรอย อุดมไปด้วย anti-aging active ingredients หลายตัว ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมกัน เพื่อคงความเยาว์วัยให้กับผิวได้ดีทีสุด

 IT Cosmetics Set

ฉลองเทศกาลวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง หลายๆ คนมักวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนและทำกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่ง IT Cosmetics มีเครื่องสำอางที่เหมาะกับการเดินทางมาฝากรับรองว่าพกพาง่าย ใช้สะดวก ไม่เปลืองน้ำหนักกระเป๋า จัดจำหน่ายในส่วน Beauty On The Fly ที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในประเทศไทย อาทิ

  • ผิวดูสวยครบ จบในขั้นตอนเดียว กับ CC+ Cream with SPF 50+ ปกปิดเต็มขั้น เนียนกริบ ดูไร้ที่ติ พร้อมปกป้องและป้องกันผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วย SPF 50+
  • Bye Bye Under Eye™ Full Coverage Anti-Aging Waterproof Concealer คอนซีลเลอร์ที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีติดทนนาน ทว่าไม่ตกร่องหรือแตกลาย ผสานเทคโนโลยีช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิว
  • Brow Power Universal Brow Pencil ผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วอันดับ 1 ของแบรนด์ IT Cosmetics ในสหรัฐอเมริกา
  • สุดยอดครีมฟื้นบำรุงผิว เสริมความชุ่มชื้นถึงขีดสุดมั่นใจตลอดวัน Confidence in a Cream™ Transforming Moisturizing Super Cream ซูเปอร์ครีมเสริมความชุ่มชื้นด้วยสุดยอดของส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว

PAÑPURI SET

Jasmine & Mint Top-to-Toe Ritual เซ็ตของขวัญที่รวมผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นที่ขายดีที่สุดของ “ไซแอมมีส วอเตอร์” เพื่อการดูแลทั้งผิวกายและเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยกลิ่นหอมหวานของจัสมินแอบโซลูท น้ำมันหอมบริสุทธิ์100% สกัดจากดอกมะลิ ผสานความหอมลุ่มลึกจากกระดังงา เคล้าความสดชื่นจากเปปเปอร์มิ้นท์ เป็นตัวแทนความรักความปรารถนาดีเพื่อส่งมอบให้กับคนที่คุณรัก ประกอบด้วย

  • Siamese Water Uplifting Body Cream Wash ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียน อวลความหอมหวานด้วยสารสกัดอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ
  • Siamese Water Uplifting Body Cream บำรุงผิวกายให้เปล่งประกายเจิดจรัสพร้อมกระชับเซลส์ผิว ด้วยบอดี้ครีมที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • Siamese Water Uplifting Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมอันอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น
  • Siamese Water Uplifting Hair Conditioner ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม กลิ่นมะลิ และกระดังงา ที่เน้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมผสานพลังจากสารสกัดเมล็ดทับทิม และข้าวแดง ช่วยทำให้ผมแข็งแรงสลวย และเงางาม

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up