อยากเล็บสวย แต่เวลาไม่อำนวย! 4 ตัวช่วย เล็บแห้งเร็ว สวยพร้อมก่อนออกจากบ้าน

สำหรับสาวๆ ที่มีนิสัยขี้เบื่อ ใจร้อน และชอบหาเรื่องสนุกทำ การเพ้นท์เล็บมือ ก็เป็นเรื่องที่คลายเครียด แก้เบื่อได้เหมือนกันนะ ผู้หญิงบางคนก็อาจจะเดินไปนั่งในร้านให้ช่างทำเล็บให้ แต่ถ้าวันไหนเพลียอยากจะกลับบ้านแล้วตื่นนอนมานั่งเพ้นท์เล็บเอง บังเอิ๊ญ บังเอิญ มีธุระต้องรีบออกไปจัดการเร่งด่วน เผลอเอาเล็บที่เพิ่งเพ้นท์เสร็จไปหยิบจับสิ่งของ ก็อาจจะเกิดโศกนาฏกรรมหย่อมๆ จนทำให้สาวๆ เสียน้ำตาไปกับเวลาที่เสียไปก็ได้

เราเลยนำเสนอ 4 ตัวช่วย ที่จะเป็นทางเลือกให้เล็บของสาวๆ แห้งเร็ว มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

น้ำแข็งจ๋า ฉันรักเธอ

01nail

น้ำแข็งในตู้เย็นนี่แหละ ช่วยให้เล็บเราสวยคงทนได้ เพียงแค่ใส่น้ำลงในชาม แล้วเติมน้ำแข็งลงไปไม่ต้องมาก จากนั้นเอานิ้วมือของเราที่เพ้นท์เล็บเสร็จแล้วไปจุ่มลงน้ำ ทิ้งไว้ 3-4 นาที พยายามอย่าเคลื่อนย้ายนิ้วมือมากนะคะ เพราะเล็บอาจจะถูกน้ำแข็งจนทำให้ลายเล็บไม่เหมือนเดิมได้

05nail

 

ไดร์เป่าผม

02_1nail

สาวๆ หลายคนน่าจะเคยใช้ไดร์เป่าผมมาช่วยเป่าเล็บที่เพิ่งเพ้นท์เสร็จหมาดๆ ให้แห้งเร็ว แต่บางทีก็ถึงกับปวดหัว มึนตึบไปเลย เพราะแรงจากไดร์เป่าผมเจ้ากรรม กระแทกแรงทำให้สีเล็บลอก เป็นรอย ไม่เนียน จนบางทีก็คิดว่า ใช้เจ้านี้ได้จริงๆ เหรอ แต่ใช้ได้นะคะ เพียงแค่เราต้องระวังอย่าให้ไดร์อยู่ใกล้เล็บเกินไป กะระยะให้ห่างพอดี แล้วเป่าในห้องที่อากาศเย็น ไม่ร้อนมาก ก็จะช่วยให้เล็บเราแห้ง แข็งตัวได้เร็วขึ้น

07nail

 

ช่องฟรีซตู้เย็น

03nail

ตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่รีบมาก (ก.ไก่ล้านตัว) แนะว่าไปเปิดช่องฟรีซตู้เย็นแล้วเอานิ้วมือเราไปวางไว้ประมาณ 1 นาที ก็ช่วยให้เล็บเราแห้งเร็ว พร้อมสวยออกจากบ้านแล้ว

06nail

 

สเปรย์ทำอาหาร

04_1nail

04nail

ใช้สเปรย์ทำอาหารให้เราทาน อิ่มอร่อยได้ทั้งที ทำไมจะช่วยให้เล็บเราสวยไม่ได้ จริงมั้ยคะ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนเล็บไม่ต้องใกล้มาก ก็ช่วยให้เล็บเราสวยได้แล้ว แถมยังช่วยปรับสภาพผิวเราได้อีก แหม ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล : http://myfashionchronicles.com/2013/09/11/fastest-way-to-dry-your-nail-polish/
ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up