คลีนลึกสุดใจสะอาดใสในหลอดเดียว ราชเทวีคลินิก Super Cleanser กำจัดเมคอัพ/ PM 2.5 บ๊ายบายในพริบตา…ได้เวลาเข้านอนไวขึ้นแล้ว!!

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นเหนื่อยเหนื่อย สังเกตุไหมว่ากิจวัตรอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงเรามักจะต้องซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีพิธีรีตองเสียเวลามากกว่าพวกหนุ่มๆ เขาเสมอ

นั่นแหล่ะหนาทำให้พัดชานึกน้อยใจ ทำไมเราไม่สามารถล้างน้ำเปล่าพรืดเดียวแล้วกระโจนขึ้นเตียงได้แบบพวกผู้ชาย แต่ก็ได้แค่คิดเพราะผู้หญิงเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการสวยด้วยเมคอัพได้ ซึ่งก็มีกฏเหล็กที่ทุกกูรูความงามย้ำเตือนว่าอย่างไรเสียต้องล้างให้หมดจดเหมือนเป็นพันธะสัญญาที่ผู้หญิงไม่สามารถแอบขี้เกียจหรือกดปุ่ม SKIP ข้ามไปได้

ล้างไม่สะอาดแล้วจะเป็นอย่างไรงั้นหรือ บอกเลยว่ามันคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง  ทั้งผด ผื่น สิวอุดตัน ผิวหน้าที่ดูไม่สดใส ไปจนถึงผิวที่ดูแก่กว่าวัยในระยะยาว ส่วนตัวพัดชาจะขี้เกียจเรื่องอะไรก็ตาม แต่การล้างเมคอัพให้สะอาดถือเป็นภารกิจที่จำเป็น เลยกลายเป็นคนที่ละเอียดกับเรื่องนี้ จนมีโปรดักส์ล้างเครื่องสำอางอยู่มากมายสารพัดสูตรตามเลเวลของการแต่งหน้าหนักในวันนั้นๆ แถมยังแยกย่อยเฉพาะจุด อันนี้ล้างหน้า อันนั้นเช็ดตา/เช็ดปาก แยกย่อยเพื่อความสะอาดเกลี้ยงเกลาอย่างแท้จริง

ราชเทวีคลินิก2

ภารกิจเฟ้นหาเมคอัพคลีนเซอร์ในฝันมันต้องมีสิน่า

แต่ก็นั่นแหล่ะที่ทำให้เสียเวลามากมายในช่วงก่อนนอน จนต้องพยายามเฟ้นหาเมคอัพคลีนเซอร์ในฝันที่การันตีได้ว่าม้วนเดียวจบ ล้างได้หมดเกลี้ยงไม่เว้นแม้แต่มาสคารากันน้ำ ซึ่งพูดตรงๆ ว่ายากมาก เพราะเท่าที่เห็นเคลมว่าทำได้ก็มักจะหลอกดาว เอาเข้าจริงก็ทิ้งคราบให้ต้องมาเก็บรายละเอียดซ้ำอยู่ดี

ยังโชคดีที่พัดชาไปเจอตัวนี้ Super Cleanser คลีนเซอร์จากราชเทวีคลินิก ที่ส่งมาเข้าประกวด Praew Iconic Beauty ปีล่าสุด ที่หลังการลองใช้แล้วตอนนี้กลายมาเป็นขวัญใจช่วยเซฟเวลาในการล้างหน้าไปได้เยอะ

ราชเทวีคลินิก3

คลีนเกลี้ยงอย่างมืออาชีพด้วย  Micro Gel PEM

ในหมู่รีมูฟเวอร์ที่เข้าประกวดในปีที่ผ่านมา พัดชาเลือก Super Cleanser มาทดสอบก่อนเพื่อน ส่วนหนึ่งเพราะชื่อเสียงของราชเทวีคลินิกในแง่ของการดูแลสิวและผิวพรรณ เพราะอาการแรกเลยที่ค้นพบเวลาล้างหน้าไม่สะอาดคือสิวอุดตันเริ่มมาเป็นไตๆ แข็งๆ และการันตีว่าไม่กี่วันจะโผล่เป็นเม็ดอักเสบให้ชาวโลกได้ยลโฉม Super Cleanser ตัวนี้ถือว่าคิดค้นวิจัยและแก้ปัญหามาจากผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญเรื่องสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างแท้จริง

โดยเขาใช้เทคโนโลยี Micro Gel PEM (Water Soluble Polymer) เข้าไปเป็นตัวจับเครื่องสำอางและคราบความสกปรกต่างๆ ให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องขยี้แรงๆ ให้ผิวเสีย

ราชเทวีคลินิก4

บีบหลอด ลองเลย แมตท์ลิปสติกที่ว่าแน่ยังแพ้ Super Cleanser ของราชเทวีคลินิกหลอดนี้

 พูดไปเดี๋ยวจะไม่เห็นภาพ ขอโชว์ประสิทธิภาพให้เห็นกันชัดๆ เลยดีกว่า พัดชาลองใช้แมตท์ลิปสติกตัวที่เม็ดสีแน่นติดทนสุดๆ ป้ายลงบนแขน Super Cleanser ตามลงไปแล้วนวดวน เนื้อครีมจะกลายเป็นเจลบางเบา ดูดซับเอาสีสดๆ ของเจ้าลิปสติกออกจนเกลี้ยง จนนาทีนี้ช่างภาพของเราแอบบ่นว่าเร็วจนเก็บภาพไม่ทัน ต่อไปก็แค่ใช้สำลีหมาดๆ เช็ดออกขอบอกเลยว่าเกลี้ยงไม่เหลือคราบสีให้ต้องทำซ้ำ

ราชเทวีคลินิก5

ที่น่าทึ่งคือสารพัดเครื่องสำอางที่ขึ้นชื่อว่า ‘Water-Proof’ เจ้าตัวนี้คลีนได้สะอาดเกลี้ยงหมดโดยไม่ต้องถู ทั้งมาสคารา รองพื้นสูตรกันน้ำ หายหมดในหลอดเดียวไม่ต้องเสียเวลาเยอะ

ราชเทวีคลินิก5

คลีนเซอร์ที่สาวขี้แพ้ต้องติดใจ

น่าแปลกใจที่ครีมเนื้อฟูๆ ขาวๆ ดูสะอาดไม่มีกลิ่น ไม่มีสารเคมีแบบนี้ จะล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้เกลี้ยงเกลาจนต้องร้องว้าว ทางราชเทวีคลินิกออกแบบคลีนเซอร์ตัวนี้ให้มีตัวดักจับเครื่องสำอางและคราบสกปรกที่ชาญฉลาดอย่าง Micro Gel PEM (Water Soluble Polymer) แต่ใช้ส่วนผสมอื่น ที่อ่อนโยนไม่ซับซ้อน ทำให้ไม่เสี่ยงต่อการเกิดสิวอุดตัน แถมยังผนึกกำลังกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง วิตามินซี (Vitamin C), คอลลาเจน อิลาสติน (Collagen Elastin) และโซเดียม ไฮยาลูรอเนต (Sodium Hyaluronate) ที่บำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์สะอาดใสไม่แห้งตึง หลังล้างหน้าจึงสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสะอาดแบบชุ่มชื่นไม่ทำร้ายผิว

ราชเทวีคลินิก6

PM2.5  มาสาวๆ คนเมืองยิ่งต้องมี

นาทีนี้ไม่ใช่แค่คราบเครื่องสำอาง ปัญหาใหญ่ของสาวชาวเมืองที่หาไม่เจอว่าทำไมล้างหน้าเท่าไหร่ผิวก็ไม่เนียนใส ส่วนหนึ่งก็เกิดจากปัญหาฝุ่นอย่าง PM2.5 ที่เรายังต้องสู้กันขนาดหนักเพื่อเอาตัวรอดแบบสวย นอกจากจะหันมาสวมมาส์กกันแล้ว คลีนเซอร์ตัวนี้ก็เป็นอีกชิ้นที่แนะนำว่าต้องมี เพราะเขาชำระล้างจับฝุ่นละอองได้อย่างเกลี้ยงเกลา ทำให้ผดผื่นเม็ดเล็ก ที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากอะไรนั้นลาลับไปกับตา

สรุปขั้นตอนการใช้ก็แค่  บีบครีมลงบนฝ่ามือ จากนั้นแต้มเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าตั้งแต่หน้าผาก แก้ม จมูก คาง ริมฝีปาก และผิวบอบบางอย่างรอบดวงตา นวดวนด้วยปลายนิ้วเบา ประมาณ 1-2 นาที จากนั้นเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำหมาด จะสังเกตได้ว่า Super Cleanser ของราชเทวีคลินิกตัวนี้ ไม่ได้มีฟองเยอะแยะเนื่องจากเขาออกแบบมาให้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายไม่มีสารปรุงแต่งอันไม่จำเป็น แต่เรื่องความเกลี้ยงเกลานั้นการันตีได้เลย

ราชเทวีคลินิก7

ล้างสะอาดกวาดรางวัลเกลี้ยง

หลังจากการทดลองแล้วเลยยอมเทใจให้คะแนนเต็มกับ Super Cleanser ของราชเทวีคลินิกตัวนี้ ซึ่งก็ตรงกับทีมกรรมการทุกท่านที่เลิฟคลีนเซอร์ตัวนี้จนต้องมอบรางวัลยกให้เป็น Iconic Gentle Deep Clean Makeup Remover ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสุดอ่อนโยนแห่งปี ที่จะทำให้บิวตี้รูทีนก่อนนอนของสาวๆ นั้นง่ายขึ้น ในสนนราคาน่าคบหาขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคาเพียงแค่ 550 บาท

ต่อไปนี้พวกเราจะได้หน้าสะอาดใส เข้านอนไวไม่มีจุกจิก

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ณรงศักดิ์ บำรุงกิจ / ณัฐชา ชาวเกวียน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up