LA MER …หรูหรา ลักชัวรี่ของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ(EP.2) ตอบคำถามลุ้นรับ ‘La Mer Small Miracle Kit’ 2 รางวัล รวมมูลค่า 11,800 บาท

La mer 02

La mer 04

La mer 03

น้ำตาจิไหลเมื่อต้องจำใจยอมรับความจริงกับอากาศในวีคที่ผ่านมาว่า ‘ฤดูหนาวได้จบลงแล้วจริงๆ…จริงๆ และจริงๆ แถมยังจบแบบค้างเติ่งไม่ค่อยแฮ้ปปี้เอนดิ้ง เพราะฉะนั้นจากนี้เป็นต้นไปพัดชาคงถือโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์รับซัมเมอร์และเมคอัพสีเจ็บๆ อย่างเป็นล่ำเป็นสัน อย่าพลาดติดตาม

ก่อนเข้าเรื่อง ‘La Mer’ ต้องขอเสดงความยินดีกับคุณ ‘Apple B Berry’ ผู้ชนะจากการตอบคำถามใน Ep.1 อ่ะ…ปรบมือรัวๆ ใครอยากโชคดีเหมือนคุณน้องนางท่านนี้ แค่ตอบคำถามท้ายบล็อกให้จี๊ด ให้เซ่บ ให้ Oh My Gosh! สกินแคร์สุดหรูก็จะตกเป็นของยูว์โดยไม่ต้องใช้กำลัง

La mer 05

La mer 06

Concentre de La Mer : The Eye Concentrate

ออกเสียงตามค่ะ คอน – เซน-เทรตตตตต

พูดเลยว่านาง ‘Concentrate’ มานานก่อนเมนเทอร์บีจะแจ้งเกิด อายครีมกระปุกเขียวนี้มีส่วนประกอบหลักจากแร่เฮมาไทด์ และแน่นอนน้ำสกัดเข้มข้น ‘Miracle Broth™’ ถึง 3 รูปแบบ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับและลดเลือนริ้วรอย

ต้องบอกว่าหนังตาดีงามไม่ได้รีทัชง่ายเหมือนใช้โปรแกรมโฟโตช้อป ทางลาแมร์จึงแนะนำให้ใช้คู่กับ ‘Silver-tipped Applicator’ อุปกรณ์นวดชิ้นเล็กๆ มีปลายสีเงินดีไซน์น่าใช้ ซึ่งจะมีก็แต่ผู้หญิงเบ๊อะบ๊ะ ฟั่นเฟือน และวึ่นวือเท่านั้นที่จะทำหาย ซึ่งพัดชาคือผู้หญิงคนนั้น…ชัดเจนไหมคะ

เลยไม่สามารถบอกได้ว่าการใช้อุปกรณ์กับการใช้นิ้วแตกต่างกันอย่างไร ใครที่ไม่เบ๊อะบ๊ะ ฟั่นเฟือน และวึ่นวือ รักษาอุปกรณ์ไว้ให้ดีแล้วทำตามวิธีดังต่อไปนี้

la mer 07

เวลาทาลงบนผิวรอบดวงตาแล้วนวดเบาๆ จะให้ความรู้สึกเย็นสบาย เนื้อครีมที่ดูเหมือนจะใสแต่แท้จริงเข้มข้นเพียงพอที่จะดูแลผิวรอบดวงตาได้ตลอดทั้งคืน ใช้ต่อเนื่องประมาณ 2-3 เดือน ก็เริ่มสังเกตได้ถึงความแตกต่าง จากความคล้ำและริ้วรอยเล็กๆ ที่จางลงอย่างว่องไวเหมือนใช้ camera 360 ถ้าไม่หมดตัวไปเสียก่อน กระปุกหน้าจะได้ See You Again!

La mer 08

La mer 09

Blanc de La Mer The Brightening Facial

มาส์กนี้พี่ยอม

สารภาพตามตรงว่าพัดชาเป็นคนขี้เกียจมาส์กหน้าแบบชีท ด้วยความที่มีเวลาน้อยนิดจนไม่สามารถนอนเฉยๆ นิ่งๆ ได้นาน แต่เพราะขึ้นชื่อว่าลาแมร์เลยเกิดแรงบันดาลใจ ต้องยอมหยุดทำการแสดงอื่นๆ ชั่วคราวเพื่อทำการทดลอง

มาส์กตัวนี้เป็นสูตรช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ 1 เซ็ตมีจำนวน 6 ชิ้น แบ่งเป็นช่วงใบหน้าท่อนบนและล่าง เมื่อแกะมาส์กออกจากซองจะเห็นเนื้อครีมชุ่มฉ่ำพร้อมกับกลิ่นหอมฟินๆ ซึ่งพัดชาแฮ้ปปี้กับจุด นี้มากๆ

ส่วนตัวแนะนำให้ใช้มาส์กนี้ช่วงกลางคืนเพื่อความคุ้มค่า โดยล้างหน้าให้สะอาด แปะแผ่นมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 8 นาที เพียงเปิดแผ่นมาส์กช่วงดวงตาที่เปิดเป็นช่องขึ้นก็เล่นไอแพด ดูซีรีส์ได้ตามตามอัธยาศัย 8 นาทีผ่านไปลอกแผ่นมาส์กออก และ อ๊ะๆ…ไม่ต้องล้างทิ้ง เพื่อความคุ้มค่าขั้นสุด นวดเลยจ้า ให้ครีมที่เหลือซึมซาบลงสู่ผิวแล้วค่อยบำรุงด้วยสกินแคร์ตามรูทีนปกติต่อไป

La mer 10

La mer 11

Serum De La Mer the Regenerating Serum

ขวดเขียวในตำนาน

ไอเท็มนี้จัดเป็นชิ้นไอคอนิคอีกชิ้นของลาแมร์ที่นำส่วนผสมมหัศจรรย์จากท้องทะเลมาแบบจัดเต็ม จากการค้นคว้าที่ว่าริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าเสมือนรอยแผลเป็นชนิดหนึ่งซึ่งมีขนาดเล็กมาก เพราะฉะนั้นแนวคิดจากส่วนผสมสำคัญของลาแมร์ที่ ‘Dr.Max Huber’ ใช้รักษาแผลเป็น อย่างที่เล่าให้ฟังใน ep.1 คืออนุมานได้เลยว่า ‘เอาอยู่’

เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ เจลค่อนข้างใสไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสไตล์ลาแมร์แต่ออกกลิ่นสาหร่ายชัดกว่าไอเท็มอื่นๆ

เรื่องคุณภาพต้องบอกว่าปังในแง่ของการเห็นผลอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ 1-2 สัปดาห์แรกก็เห็นริ้วรอยบริเวณร่องแก้มดูจางลง เหมือนกับผิวที่เป็นร่องลึกกลับฟูอิ่มขึ้นมา แบบที่ศัพท์แสงบิวตี้กูรูฝรั่งเรียกว่า ‘Plump Up’

La mer 12

La mer ep13

Genaissance De La Mer The New Serum Essence

ลาแมร์โฉมใหม่…ขวดไม่เขียว

ชิ้นนี้สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ที่ดูเปลี่ยนไป และคุณสมบัติที่ฟังดูแอดว้านซ์ขึ้นไปอีก แต่ก็ต้องยอมรับว่าในส่วนของ ‘ราคา’ ยังคงความสะเทือนอารมณ์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

‘Genaissance De La Mer’ ถือกำเนิดจากนักวิทยาศาสตร์ช่างสังเกตของลาแมร์ท่านหนึ่ง ซึ่งได้ค้นพบการตกผลึกในเหยือกที่บรรจุส่วนผสมของ ‘Miracle Broth’ เข้าโดยบังเอิญ แล้วจึงรีเสิร์ชต่อจนได้ส่วนผสมที่เรียกว่า ‘Crystal Miracle Broth’

ลองคิดง่ายๆ ว่า ‘Miracle Broth’ ส่วนผสมสร้างชื่อให้ลาแมร์นั้นมีผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ขนาดไหน เจ้าตัวนี้เกิดจากการตกผลึกอย่างช้าๆ ของ  ‘Miracle Broth’ ต้องเรียกนางว่าเป็น ‘ตัวแม่’

ชิ้นนี้ใช้หลังโลชั่นตามขั้นตอนเซรั่มทั่วไป ตัวขวดมีน้ำหนักเป็นรุ่นเฮวี่เวท เหมาะแก่การพกพาสำหรับผู้หญิงที่แข็งแรง ถึงจะหนักก็จริง แต่เรื่องความสวยนั้นกินขาด แค่วางบนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูแพงขึ้นมาทันที

ดีไซน์หรูหรามาในสี ‘Rose Gold’ ซึ่งแตกต่างจากสี Brand Identity เดิมของลาแมร์จนคุณพีอาร์ต้องจุดพลุฉลองว่า “ฉันได้ออกงานด้วยชุดสีอื่นนอกจากเขียวแล้ววววว…น้ำตาจิไหล”

เนื้อสัมผัสเป็นเจลสีออกชมพูจางๆ ใช้ Dropper เป็นตัวหยดลงบนมือ ที่ทำให้ต้องเอามือทาบอกตกใจเบาๆ คือความรวดเร็วของผลลัพธ์ที่สังเกตได้ทั้งในแง่ความสว่างสดใส รูขุมขนที่เล็กลง และริ้วรอยที่ตื้นขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ แม้ราคาจะน่าสะเทือนใจแต่ก็จัดได้ว่าคุ้ม

la mer 14

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เริ่่มจาก ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ พร้อมตอบคำถามที่ว่า

“เมื่อผิวได้เห็นผลลัพธ์จากการใช้สกินแคร์สุดลักชัวรี่ สาวๆ คิดว่าผิวของเราจะอุทานว่า…?”

ครีเอทคำตอบจี๊ดๆ โพสลงในกล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง คำตอบโดนใจพัดชาที่สุดจะได้รับชุดผลิตภัณฑ์ ‘La Mer Small Miracle Kit’ มูลค่า  5,900 ประกอบด้วย

  • The Treatment Lotion 15 Ml.
  • The Renewal Oil 5 Ml.
  • The Eye Balm Intense 3 Ml.
  • The Moisturizing Soft Cream 7 Ml.

 

ประกาศผลภายในวันที่ 25 มกราคม 2559

Praew Recommend

keyboard_arrow_up