10 อินสตาแกรมตัวท็อปแห่งวงการบิวตี้ สาวๆ รักสวยรักงามต้องกดฟอลโลว์

Alternative Textaccount_circle

ครีเอตลุคสวยอัพเดตทุกวัน มันก็ต้องมีตันกันบ้าง ทางที่ดีสาวๆ สายบิวตี้ต้องมีที่ยึดเหนี่ยว หาอินสไปเรชั่น อย่าให้รู้สึกตันหรือเบื่อ ลองเปิดโลกด้วยการติดตามแอ๊กเคานต์ของเหล่าบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก หรือแอ๊กเคานต์ของบิวตี้แบรนด์ดังที่มีไอเดียสุดล้ำมานำเสนออย่างต่อเนื่อง ตัวท็อปทั้งหลายจะช่วยให้เราได้ไอเดียมาปรับใช้สร้างลุคสวยเรียกไลค์ในสไตล์ของเราเอง

 

@patmcgrathreal

แอ๊กเคานต์ของ Pat McGrath เมคอัพอาร์ติสต์ที่ขึ้นชื่อว่าทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบลุคให้แบรนด์ดังอย่าง Dolce & Gabbana, Lanvin, Prada, Calvin Klein และอีกหลากหลายสารพัดที่อยู่ในระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ผลงานของนางมีทั้งสไตล์มินิมัลและอลังการจัดเต็ม ที่สำคัญคือเต็มไปด้วยไอเดียสดใหม่มาจากสมองของเธอล้วนๆ โดยเธอการันตีว่าไม่เคยต้องไปส่องไอจีคนอื่นเพื่อหาอินสไปเรชั่นที่ไหน ไม่ตามแม่ แล้วจะตามใครล่ะว่าไหม

 

@patrickta 

Patrick Ta คือเมคอัพอาร์ติสต์คู่บุญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบิวตี้ไอคอนแห่งยุคอย่างเบลล่าและจีจี้ ฮาดิด แพทริกแต่งหน้าให้จีจี้มาตั้งแต่มีผู้ติดตามเพียงเรือนแสน จนทุกวันนี้มีอยู่เบาๆ 50.1 ล้าน ชื่อเสียงของเขาจึงเติบโตไปพร้อมกับจีจี้ กลายเป็นช่องทางเปิดโอกาสสร้างชื่อบนพรมแดงฮอลลีวู้ด จนเป็นที่ต้องการตัวของเซเลบริตี้ระดับโลกในวัยเพียง 25 ปี ใครชอบเมคอัพสไตล์สวยคลีนผิวสะอาด แต่เด่นเด้งพอที่จะเฉิดฉายบนพรมแดง ต้องกดฟอลโลว์รัวๆ

 

@nikkietutorials

เมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพที่ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ เธอคนนี้ทำวิดีโอออกมาได้สวยอินสไปร์สุดๆ เพราะนอกจากจะมีฝีมือทางด้านเมคอัพเป๊ะปังแบบหาตัวจับยากแล้ว เธอยังเรียนจบมาทางด้านการจัดแสง เพื่อถ่ายทำงานบิวตี้โดยตรง เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยว่างานจะออกมาสวยสดขนาดไหน พอไม่แต่งหน้า ใครๆ ก็ว่าเป็นสาวอวบอ้วนธรรมดา แต่อย่าให้นางจัดฝีมือเมคอัพขึ้นมา บอกเลยว่า “ควีนชัดๆ”

 

@gelcream

สายที่ชอบโชว์การถ่ายภาพโปรดักต์ต้องไม่พลาดงานถ่ายภาพแพ็คช็อตเก๋ๆ ของ Yana Sheptovetskaya บุคคลลึกลับที่ว่ากันว่าเป็น Anti-influencer แอ๊กเคานต์นี้จึงสร้างสรรค์ขึ้นมาแบบไม่มีโฆษณาแฝงใดๆ อาศัยความรักในบิวตี้โปรดักต์และการถ่ายภาพล้วนๆ ใครไม่ชอบงานบิลด์ขายของหนักๆ กดติดตามด่วน

 

@ritualofme

สำหรับคนที่รู้สึกฟินกับการได้เห็นเท็กซ์เจอร์ของโปรดักต์สุดเลิฟแบบซูมๆ ชัดๆ มุมกล้องสวยอาร์ต ต้องหลงรัก @ritualofme ที่เต็มไปด้วยงานสวอตช์สีปาดป้าย เขาบอกว่าต้องการให้คนดูรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับบิวตี้โปรดักต์อย่างใกล้ชิด ชนิดเหมือนกับได้ปาดมันลงบนหลังมือของตัวเองเลยเชียว

 

@topshelfbeaute

เรียกไลค์จากการพาไปสอดส่องโต๊ะเครื่องแป้งและมุมเคาน์เตอร์ห้องน้ำจากทั่วทุกมุมโลก มุมจัดวางเก๋ๆ และบิวตี้โปรดักต์ที่น่าสนใจถูกนำมารวมไว้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักบิวตี้ บรรยากาศสวยคลีน การจัดวางข้าวของอย่างเป็นระเบียบสะอาดตา ช่วยบิลด์ให้สาวๆ อยากลุกขึ้นมาจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้สะอาดเอี่ยม พร้อมถ่ายรูปลงโซเชียลอยู่เสมอ

 

@britneytokyo

อยากตามงานเล็บล้วนๆ ต้องมาทางนี้ Britney Tokyo เป็นสาวญี่ปุ่นที่ชนะการแข่งขันทำเล็บมาแล้วทั้งในญี่ปุ่นและอเมริกา ผลงานของเธอสร้างชื่อให้กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายเล็บที่แบรนด์เล็บทั่วโลกต้องการตัว ผลงานเล็บสุดอลังการที่ครีเอตให้แฟชั่นแมกกาซีนและเซเลบริตี้บนพรมแดง ด้วยสไตล์ที่เฟี้ยวฟ้าว มีความเป็นทั้งญี่ปุ่นและอเมริกันผสมผสานกัน ทำให้งานเล็บของเธอมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนไม่ซ้ำทางใคร

 

@thekatvond

เจ้าของแบรนด์เมคอัพ Kat Von D ที่เริ่มต้นจากการเป็นช่างออกแบบลายสักระดับเซเลบริตี้ ก่อนจะกลายมาเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ไม่ใช่แค่จงใจจะมาขายของ แต่อินสตาแกรมของเธอนั้นแซ่บแรงสวยทุกรูปจนต้องกดติดตาม ตัวตนที่แฝงสไตล์กอทิกแบบช่างสักไว้ในทุกอณู ผสมผสานกับการใช้สีเมคอัพแบบแรงไม่มียั้ง ทำให้ได้ใจสายแซ่บและสายดาร์กไปเต็มๆ

 

@vladamua

Vlada Haggerty คือสาวรัสเซียเจ้าของงานลิปอาร์ตฉบับออริจินัล จากสาวผู้คลั่งไคล้ในเมคอัพจนกลายเป็นพนักงานประจำของ Sephora ก่อนจะออกมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนเรียวปากที่น่าอัศจรรย์จนดังกระฉ่อนบนโลกออนไลน์ ผลงานฮิตๆ อย่างงานเมแทลลิกไหลเยิ้มบนเรียวปาก การติดกลิตเตอร์แน่นๆ หรือปากไล่สีแบบออมเบรอันเนี้ยบกริบ ล้วนเป็นผลงานสไตล์หญิงเดี่ยว ที่ทั้งเมคอัพเอง ใช้เรียวปากของตัวเอง ถ่ายทำและรีทัชด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาโปรดักชั่นอื่นใด ยอมใจในฝีมือ

 

@lisaeldridgemakeup

ตัวแม่จากเกาะอังกฤษ Lisa Eldridge ยูทูบเบอร์และเมคอัพอาร์ติสต์ผู้เนรมิตลุคให้คนดังอย่างนิโคล คิดแมน, เทย์เลอร์ ฮิลล์, เคียร่า ไนท์ลีย์, ริฮานน่า และลิลี่ คอลลินส์ อยู่บ่อยครั้ง สร้างผลงานโดดเด่นจนได้รับการเรียกตัวให้ไปดำรงตำแหน่ง Global Creative Director ให้แบรนด์ดังอย่าง Lancóme ด้วยสไตล์การพูดที่ดูเป็นหลักเป็นการน่าฟัง บวกกับผลงานที่ดูมีความเป็นผู้ดี๊ผู้ดี ทำให้แอ๊กเคานต์นี้เป็นที่รักสำหรับสาวที่ชอบสไตล์สวยแพง


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 952

Praew Recommend

keyboard_arrow_up