“กาละแมร์” แชร์เรื่องจริงการทำ “อัลเทอร่า” อยากสวยชัวร์…ต้องของแท้เท่านั้น!!

เห็นแค่ประโยคเดียวก็ทำใจหล่นลงไปกองที่พื้นแล้วค่ะ เพราะสาวๆ ยุคนี้ ให้ความสนใจดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย และตัวช่วยความสวยแบบเร่งด่วน ทำให้เกิดการลอกเลียนแบบอย่างมากมาย รวมไปถึงเครื่องอัลเทอร่าปลอม ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ที่ทั้งเสียเงินฟรี ไม่ได้ผล หรือร้ายแรงจนถึงขั้น หน้าพัง!!! 

สาวสวยมั่นใจ “กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ” จึงขอแชร์ประสบการณ์จริงจากการทำอัลเทอร่าแท้ และความน่ากลัวของโฆษณาชวนเชื่อ เพื่อให้สาวๆ ได้เช็คชัวร์ ความปลอดภัย ก่อนตัดสินใจทำ

“ขอบอกตัวโตๆ ตรงนี้เลยค่ะว่า ดิฉันโชคดีมากที่ได้ทำอัลเทอร่าใช้ของจริง เพราะก่อนหน้านี้แมร์ไม่ทราบว่า มีเครื่องปลอมระบาดมาก่อน ซึ่งทุกครั้งก่อนจะอะไรเกี่ยวกับความงาม อย่างแรกคือ ต้องเลือกคลินิก หรือสถานเสริมความงามที่น่าเชื่อถือ ทั้งชื่อเสียงสถาบัน และคุณหมอที่ดูแล

“เนื่องจากก่อนหน้านี้แมร์ไม่ค่อยได้ทำอะไรเกี่ยวกับใบหน้าเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะคุณ! พออายุมากขึ้น…สิ่งที่ตามมาก็คือ ใบหน้าตกค่ะ แม้ว่าเราจะกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย แต่เชื่อไหมคะว่า ด้านในของเราเบิกบาน แข็งแรง สดใสจริง แต่ใบหน้าของเรา ไม่ไปด้วยกันค่ะ ดิฉันจึงรู้แล้วว่า…ถึงเวลาต้องทำอะไรสักอย่างแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

สวยจริง…ด้วยอัลเทอร่าแท้ 

“แต่! เนื่องจากแมร์เป็นคนกลัวเจ็บมา….ก จะให้จิ้มอะไรเข้าใบหน้า คือกลัวเจ็บไปหมดเลยค่ะ คุณหมอจึงแนะนำให้ทำอัลเทอร่าค่ะ ซึ่งเป็นการยกกระชับใบหน้า โดยใช้คลื่นเสียงอัลตราซาวด์ ชนิด Micro Focused Ultrasound with Visualization (MFU-V) ซึ่งเข้าไปถึงผิวชั้นในได้อย่างตรงจุด และที่สำคัญคือ เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งพอได้ทำครั้งแรกก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของกรอบหน้าที่ชัดเจนมากๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้แบบทันที

“และเพราะผลลัพท์ที่เริ่ดขนาดนี้ ทำให้มีเครื่องอัลเทอร่าปลอม หรือของเลียนแบบ ออกมาเพียบ เพราะไม่ว่าใครก็อยากดูดีขึ้น อยากดูแลตัวเองกันทั้งนั้น แต่ว่าบางคนไม่รู้ เสียเงินไปทำแล้วไม่เห็นผล หรือไปทำแล้วหน้าพัง เพราะไม่รู้ว่าเป็นของปลอม โดยการหลอกล่อด้วยโปรโมชั่น หรือราคาที่ดึงดูด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำร้ายผู้บริโภคนะคะ แต่ยังทำลายเศรษฐกิจของประเทศด้วย

“ดิฉันจึงอยากให้สาวๆ หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจทำอัลเทอร่า เช็คข้อมูลให้ดีก่อน จะได้ไม่เสี่ยงต่อหน้าพัง! อย่างแรกคือ นำชื่อคลินิกหรือสถานเสริมความงามนั้น ไปเสิร์ชในเว็บไซต์ www.merzclubthailand.com เพราะ เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นผู้นำเข้าเครื่องอัลเทอร่า ที่ถูกสิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นเครื่องที่มีหน้าจอสแกนผิวแบบ real timevisualization ที่ช่วยให้คุณหมอมองเห็นชั้นผิวขณะทำ และส่งพลังงานไปยังชั้นผิวที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ฉะนั้นถ้าเสิร์ชในเว็บไซต์ แล้วมีชื่อคลินิกนั้น ก็สบายใจได้เลยค่ะว่าเป็นเครื่องอัลเทอร่าแท้

“พอเราเช็คแล้วว่า คลินิกนั้นซื้อเครื่องแท้จาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ แต่เพื่อความชัวร์ เมื่อไปที่คลินิกก็ขอเขาดูหลักฐานยืนยันเพิ่มอีกสักนิด คุณสาวๆ อาจจะอ้างชื่อ กาละแมร์ ได้เลยนะคะว่า พี่แมร์บอกว่า ถ้าเครื่องแท้ต้องมีใบประกาศ และโล่เพชรเพื่อเป็นการยืนยัน ไม่ต้องอายนะคะสาวๆ เราต้องเช็คให้ชัวร์ ดีกว่าเสี่ยงหน้าพังค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วคนที่ได้รับผลกระทบก็คือ ผู้บริโภคอย่างเรา ทั้งเสียเงิน เสียหน้า ฉะนั้นเราต้องรู้ให้ทัน ฉลาดเลือก และช่วยกันเป็นกระบอกเสียงกระจายเรื่องนี้ออกไป เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าต้องเช็คอย่างไร

“เพราะจะสวยแล้ว ต้องสวยให้จริง สวยให้สุด ต้องเลือกเครื่องอัลเทอร่าแท้ จาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ เท่านั้นค่ะ

สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเพิ่มเติม และตรวจสอบคลินิกที่ให้บริการเครื่องอัลเทอร่าได้ที่  www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่  Facebook : MerzAesthetics Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up