Eucerin cover

เช็คลิสต์ฤดูร้อน 5 กันแดดตัวแม่ ป้องกันจุดด่างดำเริ่ด ท้าแสงไหนๆ ก็ไม่หวั่น

Eucerin cover
Eucerin cover

หน้าร้อนอย่างนี้ ขอบอกเลยว่าความรุนแรงของรังสียูวีจากแสงแดดนั้น ไม่น่ารักต่อผิวของสาวๆ อย่างแรง ไหนจะแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่คนยุคใหม่ต้องเผชิญเป็นประจำอีก โดยนอกจากปัญหาผิวคล้ำเสียแล้ว อีกปัญหาผิวจากแสงแดดที่สาวๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ ก็คือจุดด่างดำ ฝ้า กระ เพราะเป็นแล้วหายยาก แถมกันแดดธรรมดาๆ ทั่วไปอาจไม่เพียงพอสำหรับการปกป้องผิวจากปัญหาเหล่านี้

ดังนั้นการบอกต่อไอเท็มเด็ดรอบนี้ เพื่อช่วยสาวๆ รับมือกับสารพัดปัญหาผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้า โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำต่างๆ แพรว จึงขอแนะนำ 5 กันแดดตัวแม่! ที่มาพร้อมกับคุณภาพคับแก้ว ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้แบบเต็มประสิทธิภาพ แถมยังเริ่ดด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อผิว ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี! สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้เลย

 

Eucerin Sun Double Whitening Serum
Eucerin Sun Double Whitening Serum
กันแดดตัวแม่เบอร์แรกที่จะหลุดจากลิสต์นี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด ขอยกให้กับ Eucerin Sun Double Whitening Serum ที่มาพร้อมกับ SPF50+ PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้แบบเอาอยู่ ทั้งรังสี UVA และ UVB รวมถึงยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟนีออน หรือแสงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดปัญหาผิวคล้ำเสียได้อย่างเห็นผล และที่สำคัญเลยคือนางเริ่ดกว่าครีมกันแดดทั่วไป ตรงที่ช่วยจัดการกับปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด เพราะนางมี THIAMIDOL สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Eucerin ซึ่งช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ รวมถึงฝ้าแดด พร้อมช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้นางยังมาในรูปแบบเนื้อเซรั่มสุดบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราอย่างที่สุด และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันรูขุมขน เวิร์คมากสำหรับการใช้ก่อนแต่งหน้า ถือเป็นกันแดดที่ครบจบในหนึ่งเดียว สาวๆ ต้องมี! จริงๆ ค่ะ

 

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense AquaKiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aquaมาต่อกันที่ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และไม่มีการแต่งสี สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ นางช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA++++ รวมถึงช่วยต้านอนุมูลอิสระ ด้วยการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ช่วยลดปัญหาผิวแก่ก่อนวัย

 

Lancome UV Expert Youth Shield Aqua GelLancome UV Expert Youth Shield Aqua Gelมาถึงกันแดดเนื้อเจล ที่ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาสบายผิว และการช่วยควบคุมความมัน อย่าง Lancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel นางมาพร้อมกับ SPF50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB รวมถึง Long UVA ได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น ควัน ได้ด้วย สำหรับการบำรุงผิวนั้น นางมีจุดเด่นตรงที่สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูเรียบเนียนขึ้น

 

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare MilkAnessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milkอีกหนึ่งกันแดดยอดนิยมที่ไม่ติดโผไม่ได้คือ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สัมผัสบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะของ Anessa ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องจากแสงแดดให้ดียิ่งขึ้น เมื่อโดนเหงื่อหรือน้ำ รวมถึงเป็นกันแดดที่ช่วยบำรุงผิวได้ด้วย เพราะนางใส่สารบำรุงผิวเอาไว้ 50% จึงช่วยปลอบประโลมผิวหลังการเผชิญแสงแดดได้

 

Za True White Power Block UV
Za True White Power Block UV
ปิดท้ายกันด้วย Za True White Power Block UV กันแดดเนื้อครีมที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แถมช่วยควบคุมความมันได้ โดยนางมาพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF40 PA+++ ตามติดมาด้วยสารป้องกันแสงแดดอย่าง Titanium Dioxide และ Zince Oxide ที่ช่วยกระจายรังสี และ Octyl Methoxycinnamate ที่ช่วยดูดซับรังสี นอกจากนี้นางยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพราะใส่ส่วนผสมของวิตามินอี และ Mineral เอาไว้ด้วย

กางโพยกันละเอียดขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ น่าจะเจอกันแดดที่ตอบโจทย์จากลิสต์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว สาวๆ อย่าลืมคำนึงถึงปัญหาผิวอื่นๆ ของตัวเองกันด้วยนะคะ ยกตัวอย่างเช่น หากสาวๆ มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ก็ควรเลือกกันแดดที่สามารถช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดและเห็นผลจริง เพื่อให้ผิวของสาวๆ มีสุขภาพดีในช่วงซัมเมอร์นี้และตลอดไปเลยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up