ใครๆ ก็อยากสวย ดูดี หน้าอ่อนเยาว์ตลอดเวลา ABO ACTIVE 3D TREATMENT ก้าวสู่อีกขั้นของ ทรีตเมนต์ความสวยอ่อนเยาว์…ที่รังสรรค์มาเฉพาะคุณ

ไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูเด็กลง!! เชื่อเลยว่าใคร ๆ ก็อยากให้คนทักแบบนี้ และจะทำให้เรามั่นใจในตัวเองได้มากขึ้น แล้ววิธีไหนละที่จะสามารถทำให้เราดูดี ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทุกวันนี้ นวัตกรรมทางการแพทย์นั้นได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว

ABO ACTIVE 3D TREATMENT  คือนวัตกรรมเพื่อผิวที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ที่จะสร้างมิติความอ่อนเยาว์ที่ให้ผลเร็ว และผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่แข็ง ด้วยสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน ชนิดเอ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย มั่นใจได้เพราะได้ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา สามารถช่วยยกกระชับผิวทันทีรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง และอยู่ได้นานกว่า 4-6 เดือน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายใน 10 ชั่วโมง หลังจากการทำทรีตเมนต์ ทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ และดูเป็นธรรมชาติทุกอารมณ์ พร้อมมั่นใจยิ่งขึ้นและโดดเด่นกว่าใคร

ด้วยการทำงานของ ABO Active 3D Treatment จะช่วยลดขนาดของกล้ามเนื้อกราม ช่วยให้รูปหน้าดูเรียวกระชับ กรอบหน้าชัดขึ้นจนรู้สึกได้ ที่ยิ่งไปกว่านั้น ABO Active 3D Treatment ยังช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อมัดเล็กบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น ส่งผลให้ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างรวดเร็วและหมดจด ไม่ว่าจะเป็นรอยย่นระหว่างคิ้ว รอยย่นหน้าผาก รอยตีนกา รวมไปถึงรอยย่นบริเวณลำคอ ทำให้คุณได้สัมผัสผิวหน้าที่อ่อนเยาว์เห็นผลได้ทันใจ สวยพร้อมทุกสถานการณ์

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สงสัยกันใช่ไหมคะว่า แล้ว ABO ACTIVE 3D TREATMENT สามารถทำได้ที่ไหน ปัจจุบันนี้มีทั้งโรงพยาบาลและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศให้บริการกันเลยทีเดียว 15 คลินิกชั้นนำทั่วประเทศ ที่ให้บริการผลิตภัณฑ์ ABO ACTIVE 3D TREATMENT

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook : Galderma Aesthetics Thailand
Website : www.galdermaaestheticsthailand.com
YouTube : Galderma Aesthetics Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up