พัคชินฮเย

ทริคลดน้ำหนักสไตล์ “พัคชินฮเย” ลดได้จริงและรวดเร็ว เพื่อรูปร่างที่เพรียวสมส่วน

Alternative Textaccount_circle
พัคชินฮเย
พัคชินฮเย

ว่ากันว่าเรื่อง “รูปร่าง” สำหรับเหล่านักแสดงและไอดอลทั้งไทยและเทศ ทุกคนต่างรู้ดีว่าหน้าตาและรูปร่างคือ ปัจจัยหลัก เป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษเพื่อต่อยอดโอกาสการทำงานที่นำมาทั้งชื่อเสียงและเงินทอง ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการรักษารูปร่างของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะเหล่าคนดังมักมีวิธีลดน้ำหนักระยะสั้นที่ให้ผลได้รวดเร็วเสมอ อย่างครั้งนี้จะมาส่องสูตรลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วนของนักแสดงสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้ “น้องผัก – พัคชินฮเย (Park Shin Hye)”

อย่างที่แฟนคลับสายเกาทราบกันดีว่าแรกเริ่มตอนเข้าวงการใหม่ๆ น้องผักไม่ได้หุ่นเพรียวบางมากนัก แถมยังดูเป็นสาวแก้มป่องน่ารัก ทั้งยังเคยมีข่าวออกมาว่าต้นขาของน้องผักดูหนาและใหญ่มากอีกด้วย แต่หลังๆ มานี้น้องผักกลับมีรูปร่างที่ผอมเพรียว หน้าเรียวขึ้นเยอะเลย เลยขอส่องสักหน่อยว่าเธอมีวิธีลดน้ำหนักอย่างไร ทำไมเป๊ะขึ้นกว่าเดิมขนาดนี้ แต่ต้องแอบกระซิบสาวๆ ว่าสูตรนี้เป็นเพียงวิธีลดน้ำหนักระยะสั้นเท่านั้น หากใครทำตามต้องคิดถึงเรื่องสุขภาพในระยะยาวด้วย

ทริคลดน้ำหนักสไตล์ “พัคชินฮเย” ลดได้จริงและรวดเร็ว เพื่อรูปร่างที่เพรียวสมส่วน

แม้ว่าต้องถ่ายงานหรือออกงานเหนื่อยแค่ไหน แต่น้องผักยึดสเต็ปไม่กินอาหารหลัง 6 โมงเย็นเด็ดขาด! และยังทานแค่วันละ 2 มื้อเท่านั้น โดยมื้อเช้าทานแค่ (แตงกวา 1 ผล + นมไขมันต่ำ 1 แก้ว) ส่วนมื้อกลางวัน (ข้าว 1/2 ถ้วย + ผักกาดขาว) แต่ในตอนเย็นถ้าหิวมากจริงๆ ก็ทาน (แตงกวา 1 ผล + ผักกาดขาว) เท่านั้น

นอกจากนี้ น้องผักเป็นคนที่ร่างกายกักเก็บน้ำได้ดี เธอจึงเลือกดื่มน้ำถั่วแดงที่ช่วยในเรื่องการขจัดอาการบวมน้ำได้ดีอีกด้วย และไม่เพียงแค่คุมเรื่องอาหารการกินเท่านั้น เธอยังออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเลือกขี่จักรยานสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และยังชอบเต้น เพื่อเป็นการออกกำลังกายไปด้วยอีกวิธีหนึ่ง ซึ่งวิธีที่กล่าวมานี้ เคยทำให้น้องผักลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 5 กิโลกรัม ในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย


ข้อมูล : Korea Daily
ภาพ IG : ssinz7

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปังกว่าเดิมในบทนางเอก! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

หน้าเด็กไม่เปลี่ยน! ‘พัคโบยอง’ คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ สวยบวกน่ารักไม่ไหวในวัย 31 ปี

เปิดทริคผิวสวยฉ่ำแบบ “คิมยูจ็อง” นักแสดงหญิงแถวหน้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up