ซาลอนระดับพรีเมี่ยม

MOGAซาลอนระดับพรีเมี่ยมร่วมMILBON ทรีทเส้นผมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
ซาลอนระดับพรีเมี่ยม
ซาลอนระดับพรีเมี่ยม

MOGA ซาลอนญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ร่วมกับ MILBON แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอการดูแลและรับมือกับปัญหาเส้นผมทุกรูปแบบ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากญี่ปุ่นผสมผสานกับเทคนิคและฝีมือของ Hair Stylist ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านซาลอน

ปัจจุบัน MOGA เปิดขยายสาขาในไทยแล้วกว่า 7 สาขา ได้แก่  ISETAN , PARAGON , ZEN , CENTRAL EMBASSY , EMQUATIER , EMPORIUM และ ICONSIAM  โดยในแต่ละสาขา ก็จะมีคอนเซ็ปต์ของร้านที่แตกต่างกันไป ส่วน MILBON ที่ผุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมมาตั้งแต่ปี 1965 เพราะอยากจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนมีเส้นผมที่สวย จนเกิดความรู้สึกสวยงามจากภายในและสะท้อนออกมาสู่ภายนอก

MOGA ซาลอนระดับพรีเมี่ยม ร่วมกับ MILBONทรีทเส้นผมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากญี่ปุ่น

ซาลอนระดับพรีเมี่ยม

เพราะเชื่อว่าเส้นผมที่สวยงามจะเผยให้เห็นความงดงามที่แท้จริงของแต่ละบุคคล และผมสวยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงรู้สึกได้จากภายในและแสดงออกมาสู่ภายนอก มิลบอนจึงร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับช่างผมมืออาชีพและซาลอนชั้นนำต่างๆ มากว่า 50 ปี ด้วยการนำความรู้และเทคนิคของแฮร์ดีไซเนอร์จากซาลอนที่ประสบความสำเร็จมาร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามเกณฑ์มาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือส่งมอบเส้นผมที่สวยงาม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและความเชื่อมั่นให้กับหญิงสาวทุกคนนอกจากนวัตกรรมการผลิตและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแล้ว ซาลอนยังถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อต่อมิลบอนอีกด้วย เพราะถือว่าเป็นผู้ที่ใกล้ชิดและได้สัมผัสเส้นผมของลูกค้าโดยตรง เสียงจากซาลอนจึงถือเป็นสิ่งสำคัญต่อแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ของมิลบอนจึงมีจำหน่ายเฉพาะในร้านซาลอนเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมโดยเฉพาะ

ดังนั้น เป้าหมายที่ MOGA และ MILBON มีร่วมกันคือ ความปรารถนาที่จะให้สาวๆ ทุกคนมีเส้นผมที่สวยงามในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้เข้าร่วมรับบริการ Salon Treatment Program และทดลองการเป่าไดร์และสไตลิ่งด้วยตัวเอง โดยมี Hair Stylist คอยช่วยเหลือและดูแลอย่างใกล้ชิด ผลที่ได้จากการทดลองผลิตภัณฑ์ของมิลบอน โดยผู้เชี่ยวชาญจาก MOGA คอยดูแลนั้น ได้ผลลัพธ์ตามนี้ค่ะ

  • ผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม เพราะเป็นคนที่ผมพันกันง่าย ขาดความเรียบลื่น เงางาม
  • รู้สึกเลยว่าเส้นผมชุ่มชื้นคืขึ้น ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ชี้ฟู จัดทรงยาก
  • แถมยังสร้างวอลลุ่มให้เส้นผมตั้งแต่โคน ไม่ลีบแบนอีกด้วย

ซาลอนระดับพรีเมี่ยม

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่สะดวกมาทำทรีทเมนต์ที่ซาลอน สามารถซื้อกลับไปดูแลเส้นผมตัวเองที่บ้านได้ ใช้งานง่าย ให้การจัดแต่งทรงผมเองที่บ้านออกมาดูดีไม่แพ้ช่างผมมืออาชีพ และเมื่อสาวๆ บำรุงผม 4 Weeks Beauty Cycle แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือผมสวยเปล่งประกาย 360 องศา ตลอด 365 วันอีกด้วยค่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up