หมอเจี๊ยบ ลลนา เผยเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

เรื่องความหน้าใสไร้สิว หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้ว ถึงแม้จะมีผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย แต่ก็ยังสามารถดูแลผิวได้หน้าใสขนาดนี้ ใครอยากรู้ว่าหมอเจี๊ยบมีเคล็ดลับการดูแลผิวยังไง ตามมาเลยค่ะ

ใครอยากหน้าใสแบบ หมอเจี๊ยบ ลลนา สิ่งสำคัญในการดูแลผิวหน้าอยู่ที่ การทำความสะอาดผิว และการบำรุงผิว เพราะในแต่ละวันเราต้องเผชิญมลภาวะและสิ่งสกปรกมากมาย แล้วไหนจะต้องแต่งหน้าอีก ถ้าทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ ก็จะเกิดการอุดตันและก่อให้เกิดสิวนั่นเอง ซึ่งหลังจากทำความสะอาดผิวแล้วก็ต้องบำรุงผิวเป็นประจำ ห้ามปล่อยผ่านเด็ดขาด เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสค่ะ ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะใช้อะไรดี ลองมาดู 3 ไอเท็มพิชิตหน้าใสกันนะคะ

Step1: เช็ดคราบฝุ่นละอองและมลภาวะ

ทุกวันนี้เราต้องเจอกับฝุ่นละอองและมลภาวะต่างๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วย Aqua+ Series Purifying Cleansing Water คลีนเซอร์สูตรน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เมคอัพสูตรกันน้ำ คราบครีมกันแดดที่ตกค้างบนผิว ความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกมลภาวะ ก็เช็ดทำความสะอาดได้หมดจด

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีส่วนผสมของ Ac.net™ ทำหน้าที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ป้องกันการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันได้ด้วย Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนกระชับ ชะลอการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และมอบความชุ่มชื่นให้ผิว Triclosan ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และ Dipotassium Glycyrrhizinate  ช่วยบรรเทาการระคายเคือง

Step2: ล้างสิ่งสกปรกตกค้าง และขจัดความมันส่วนเกิน

ลำพังการทำความสะอาดผิวขั้นตอนเดียวอาจไม่เพียงพอ แนะนำให้ตามด้วย Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม คิดค้นมาเพื่อผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย และผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ทั้ง ความมันส่วนเกิน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และคราบสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด

เนื้อโฟมมีความนุ่มละมุนและอ่อนโยน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยดูแลปัญหาสิวและการอุดตันได้ดี แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวโดยไม่ทำลายความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติ ทำให้หลังล้างผิวจะรู้สึกเนียนนุ่ม สบายผิว และไม่แห้งตึง 

Step3: บำรุงผิวให้เรียบเนียน และกระจ่างใส

หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย นั่นคือการฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและกระจ่างใสด้วย Aqua+ Series Radiance – Intensive Essence เอสเซนส์สูตรเข้มข้น เนื้อบางเบาซึมซาบได้ล้ำลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว สำหรับใครที่มีปัญหารอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ   ด้วยส่วนผสมของ Melacare Oil จะช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ในกระบวนการเริ่มต้นการสร้างเม็ดสีเมลานินสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

พร้อมด้วยส่วนผสมของ Vitamin B3 และ B-White ช่วยลดเลือนแผลเป็นรอยดำจากสิวให้จางลง และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Ac.Net™  ช่วยดูแลปัญหาสิว การอุดตัน และความมันส่วนเกินได้เวิร์คมากๆ นอกจากนี้ใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็ยังสามารถใช้ได้สบายๆ เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และพาราเบน อีกด้วยนะคะ

หมอเจี๊ยบใจดีมาบอกเคล็ดลับหน้าใสขนาดนี้แล้ว ใครอยากลองผลิตภัณฑ์ Aqua+ Series ก็แวะช้อปได้ที่่ Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care โทร. 02-7362280

Website : www.aquaplus.co.th
Facebook : Aqua+ Series
Line ID : @AquaPlusSeries
Instagram : AquaPlusSeries_Official

Youtube : AquaPlus Series

Praew Recommend

keyboard_arrow_up