พลังความมั่นใจจากการมีผิวสวยสไตล์ “จ๋า ยศสินี”

ไม่ว่าคุณกำลังประสบปัญหาผิวด้านไหนอยู่ ก็สามารถปลุกความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้งได้แบบ “จ๋า – ยศสินี ณ นคร” เพียงแค่มีผู้ช่วยฟื้นบำรุงพลังผิวจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำ หรือความหมองคล้ำ ก็ปราบเรียบเลยค่ะ

เจอ “จ๋า – ยศสินี ณ นคร” ผู้จัดคนเก่งกี่ครั้ง หน้าก็ยังดูสดใส หน้าเด็ก และมั่นใจอยู่เสมอ จนแพรวอดสงสัยไม่ได้ว่าอะไรทำให้กาลเวลาทำร้ายผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลย แถมยังดูมีความสุขได้แบบเต็มที่จนแพรวต้องขอเคล็ดลับแบบด่วนๆเลยค่ะ

ความสวยในแบบ “จ๋า ยศสินี” เป็นแบบไหนคะ
“จ๋าว่าผู้หญิงจะสวยจากความรู้สึกข้างในของตัวเอง ว่าเราอยู่ในจุดที่ดีที่สุดหรือผิวที่ดีที่สุด เพราะเราจะมีความมั่นใจจริงๆ ทุกวันนี้จ๋ามาถึงจุดของการมีผิวในแบบที่เราอยากได้มานาน หลังจากที่เคยลองผิดลองถูกมาเยอะ  ซึ่งมันก็ไม่ได้เหมาะกับเราทุกอย่าง ตอนนี้คือผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สว่างกระจ่างใส ริ้วรอยดูลดลง ใครๆก็ทักจริงๆนะคะ”

แล้วเคล็ดลับความสวยของ “จ๋า ยศสินี” คืออะไรคะ
“จ๋าเชื่อว่า คนเรามีพลังภายในซ่อนอยู่ …พลังที่จะมีความสุขในแบบที่เราเลือก จ๋าเลือก โดโมฮอร์น ริงเคิล ค่ะ ความสุขของผิวที่ช่วยให้จ๋ามั่นใจ สนุกกับชีวิตมากขึ้นไปอีก เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวคือตอบโจทย์เรื่องลดริ้วรอย และจุดด่างดำ เค้าช่วยฟื้นพลังบำรุงผิวจากภายใน ด้วยส่วนผสมธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“จ๋ารู้สึกว่าจ๋ากับโดโมฮอร์น เรายึดคุณค่าบางอย่างที่เหมือนกัน คือเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุด และทำที่ดีที่สุด จ๋าจึงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์โดโมฮอร์น ริงเคิล ซึ่งจ๋า สาวญี่ปุ่น และสาวๆ ทั่วโลกกว่า 8 ล้านคนพิสูจน์แล้ว กับผลลัพธ์อันน่าทึ่งของ โดโมฮอร์น  ริงเคิล… จ๋าอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ”

แหม..คุณจ๋าเผยเคล็ดลับกันขนาดนี้แล้ว เรามาทำความรู้จัก โดโมฮอร์น ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) ให้มากกว่านี้ดีกว่านะคะ

โดโมฮอร์น ริงเคิล เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านริ้วรอยและจุดด่างดำจากญี่ปุ่น ซึ่งมีความเชื่อมั่นในพลังล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติจากทั่วโลก จึงได้ทำการค้นคว้าและวิจัยในการต่อต้านปัญหาผิวแห่งวัยมานานกว่า 40 ปี โดยคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติที่ดีที่สุดกว่า 170 ชนิดจากทั่วโลก จนในที่สุดก็ได้ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการดึงพลังจากธรรมชาติมาฟื้นฟูปัญหาผิว

โดยโดโมฮอร์น ริงเคิล ค้นพบส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดการทำงานของโปรตีนเร่งความชรา อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ความแห้งกร้าน และความหย่อนคล้อย ซึ่งเมื่อได้ทำการเพิ่มพลังให้โปรตีนฟื้นฟูตัวเองของผิวตามธรรมชาติแล้ว ก็เท่ากับว่าเป็นการแก้ปัญหาผิวที่ต้นตออย่างแท้จริง

ทำให้ผิวพรรณดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นขึ้น นุ่มยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอย และจุดด่างดำลดลง แลดูกระจ่างใสขึ้น และยังเป็นการช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างยั่งยืน

Domohorn Wrinkle…ให้คุณพบกับผิวใหม่ที่สดใส แลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายความสุขได้ทุกวัน

สัมผัสประสบการณ์จัดการริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวสวยมั่นใจแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ Domohorn Wrinkle Experience Space…รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://www.saishunkan-th.com/th/service/lounge/ สนใจรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง หรือสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์… คลิก! https://bit.ly/2IB45XA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up