BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR

BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR สีสด /เนื้อเมตท์/ แต่ปากนุ่มฟู  ผู้หญิงของโป๊ปเท่านั้นที่เข้าใจ

BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR
BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR

ยอมรับว่าส่วนใหญ่พัดชาไม่ค่อยได้ลองเล่นกับลิปสติกแบรนด์ไทยสักเท่าไหร่ เพราะด้วยความเคยชินทำให้มักจะวนเวียนอยู่ที่สายฝ. สายเกา และสายญี่ปุ่นที่คุ้นเคย เพราะฉะนั้นเมื่อมีชื่อของลิปสติกจาก BSC เข้าชิงรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 ที่ผ่านมา ในฐานะกรรมการเลยทำให้ตื่นเต้นกับการหยิบมาลองเป็นพิเศษ ไม่ได้เกี่ยวกับสายตาเว้าวอนกับยิ้มหวานๆ ของพี่โป๊ปที่ตามมาหลอกหลอนทั้งบนแบนเนอร์ รถไฟฟ้า ทีวี ยูทูป เลยจริงจิ๊งงงงสาบานได้

“ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” เอาวะ ลองดูสักทีเผื่อจะได้ (หมายถึงได้สวยนะคะ ได้สวย)

BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR ลิปสีสดชัดระดับ HD จากแรงบันดาลใจของดอกกล้วยไม้

แม้ว่าแรงบันดาลใจในการใช้ลิปสติกของพัดชาจะมาจากพี่โป๊ปอยู่บ้าง แต่ลิปสติก BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR ตัวนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากดอกกล้วยไม้จ้า ดอกกล้วยไม้ในที่นี้ไม่ใช่แค่โทนสีม่วงๆ อย่างที่เข้าใจ แต่เอาเข้าจริงดอกกล้วยไม้ที่แสนงดงามนั้นมีเฉดสีหลากหลายกว่าที่คิดทั้งออกม่วง ส้ม ชมพู เหลืองทอง ว่ากันตามจริงก็สารพัดเฉดสีมีเร้นจ์กว้างพอสำหรับเอาใจผู้หญิงในหลากหลายโทนผิวและรสนิยม

12 เฉดสีประกอบด้วย

  • สี FF เฉดแดงอมส้ม
  • สี FY เฉดส้มเหลือง
  • สี NN เฉดน้ำตาล
  • สี NP เฉดนู้ด
  • สี PF เฉดแดงอมชมพู
  • สี PP เฉดม่วงอมชมพู
  • สีPV เฉดม่วงสด
  • สี RF เฉดเดงสด
  • สี RR เฉดแดงก่ำ
  • สี VP เฉดชมพูสด
  • สี VR เฉดชมพูอมม่วง
  • สี VV เฉดม่วงเข้ม

ปากแมตท์แต่ชุ่มชื่นมีอยู่จริง???

คุณสมบัติเรื่องความชุ่มชื่นที่ BSC เขาเคลมถือเป็นเรื่องใหญ่ของการทาปากเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ลิปสติกเนื้อเมตท์สาย ฝ. เป็นที่ฮิตติดลมบนใน 2-3 ปีมานี้ วิบากกรรมก็เกิดกับสาวปากแห้งอย่างเราๆ ทันที ก็แหม… เอาเข้าจริงชีวิตมันยาก ใครจะมีเวลามาสครับปากเพื่อรองรับลิปเนื้อแมตท์ได้ทุกวี่วัน พอทำไม่ได้แล้วไงล่ะ ต้องทนกับริมฝีปากที่ทั้งแห้งทั้งตึง แถมเป็นคราบจนอยากจะเช็ดออกระหว่างวัน สาย ฝ.นี่มันย่อมาจาก ‘ฝ่าฝันอุปสรรค’ หรือไงยะ

เรียวปากสวยแมตท์ไม่ตกร่องต้อง BSC

ปัญหาตรงนี้ BSC เขาแก้ให้สาวๆ ได้ เพราะ BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR แม้จะเป็นเนื้อแมตท์ตามเทรนด์แต่มีสัมผัสที่เป็นครีมละมุน มาพร้อมกับสารบำรุงจากดอกกล้วยไม้เข้าธีมสุดๆ ซึ่งสารนี้จะช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื่นแถมยังป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

ที่เขาว่าไม่ตกร่องนั้นเพราะนวัตกรรมเนื้อสัมผัสที่มี Soft Touch Powder อานุภาค 6 เหลี่ยม (Flat Hexagonal Crytal Structure) ที่เรียงตัวกันคล้ายรวงผึ้งทำให้พื้นผิวที่ถูกทาลงไปมีความเรียบเนียน แถมยังผสมตัวกระจายแสง HD Powder เพิ่มความเบลอนวลเนียนให้เรียวปากดูสวยละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ได้อีก

สัมผัสเม็ดสีระดับ FULL HD ใครว่าไม่ชัด…พูด

ว่าแล้วเราก็มาสวอชสีดูกันเลยดีกว่า สองสีที่พัดชาได้มาทดลองคือสี FY สีส้มสดใส กับสีNN โทนน้ำตาลทองงามสง่า จะว่าไปก็อยู่ในโทนส้มเหมือนกันแต่ให้อารมณ์คนละแบบโดยสิ้นเชิง   

ว่ากันเรื่องแพคเกจจิ้ง BSC ORCHID CREAMY MATTE LIP COLOR มาในแท่งสีดำเรียบหรู โดยสามารถเช็คเฉดสีและเบอร์ได้ที่ก้นแท่ง

FY สีส้มแซ่บๆ แบบนี้ทำให้ผิวผ่อง

เมื่อลองสวอชดูก็พบว่าเนื้อสัมผัสของลิปสติกตัวนี้มีความนุ่มลื่น ไม่ต้องออกแรงถูใดๆ สีก็โชว์ชัดสะใจ ที่เขาว่าเรียบเนียนก็เรียบเนียนจริงๆ แหล่ะ เพราะเมื่อลองทาไปบนปากแล้วจะให้ลุคเรียวปากที่ดูอ่อนเยาว์ไม่เป็นรอยตกร่อง แถมยังติดทนยาวนานพัดชาลองใช้ต่อเนื่องตลอดวันก็สามารถเติมแค่หลังอาหารกลางวัน 1 ครั้งเอาอยู่

สี FY ส้มสดนี้มองครั้งแรกคิดว่าใช้ยากแต่เอาเข้าจริงกลับเข้ากับสีผิวที่มีความอมเหลืองแบบสาวเอเชียได้ดี ข้อที่ชอบมากๆ คือเป็นสีที่ช่วยขับให้ผิวสว่างผุดผ่องจนเพื่อนทักว่าทำไมดูขาวขึ้น นั่นไงล่ะแค่เลือกสีลิปสติกให้ถูกผิวดูผ่องขึ้นไปได้อีกหลายเบอร์

NN สีสุภาพแบบนางพญา งานไหนก็รอด

ส่วนสี NN นี่ดูออกตั้งแต่แรกว่ารอดง่ายทั้งกับสาวผิวขาวแล้วผิวเข้ม เป็นโทนสีน้ำตาลทองที่สง่างามและสุภาพ ไปได้ทั้งงานบุญงานบาปไม่มีผิดระเบียบ โดยส่วนตัวพัดชามักเจอลิปสติกโทนสีน้ำตาลทองที่ทาแล้วหน้าหมองไม่สดใส พูดง่ายๆ ก็คือดูสูงวัยนั่นแหล่ะ

แต่กับเฉด NN นี้ถือว่ามีความพอเหมาะพอดี มีความตุ่นเล็กน้อยพอสุภาพแต่ก็ไม่เข้มเกินไปจนกลายเป็นสูงวัย และไม่อ่อนจนดูซีดโทรม สีแบบนี้แนะนำให้จับคู่กับอายแชโดว์สีทอง ทองแดง หรือน้ำตาลทองรับประกันความสวยแพงไม่ใช่สวยพังปังแน่นอน

ผู้หญิงของโป๊ปรับมงไปเลยค่ะ

ไม่ต้องพูดกันเยอะว่าดีงามอย่างไร เพราะเมื่อผลคะแนนรวมของ Praew Iconic Beauty 2018 ออก ขอบอกเลยว่าลิปสติกสัญชาติไทยจาก BSC ก็มงลงได้รับรางวัลในสาขา Iconic Matte Lipstick เอาชนะลิปสติกเนื้อแมตท์ทั้งสายฝ สายเกาไปได้แบบใสๆ ไม่ต้องพูดเยอะ จำได้ว่าพัดชาเองก็ต้องมนต์สะกดจากสีสวยๆ ลงให้คะแนนไปแบบสูงลิบ

คุณภาพดีสีสะกดจริงๆ ไม่ใช่เพราะอยากเป็นผู้หญิงของพี่โป๊ปแต่อย่างใดเลยจริงจิ๊งงงงงง (เสียงสูง) อ่ะแฮ้ม!!!

STORY/STYLIST : PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

COORDINATE: UP_KAMPHOO/กมลชนก เรืองกิตต์ธนากร/ Korapin B

Praew Recommend

keyboard_arrow_up