รูปในไอจีดันดีเว่อร์ เจอตัวจริงจะตรงปก??? ภารกิจฟิตหน้าเด็กไปรียูเนียนกับ POND’S AGE MIRACLE

มาอีกแล้วจ้า!! ภาระกิจอันยิ่งใหญ่ของวัย 30+ อย่างเรา ก็งานรียูเนียนกับเพื่อนมหาวิทยาลัยสมัยหน้าเก่าอายุเท่าน้องญาญ่า ป้าๆ เอ้ยสาวๆ อย่างเราเลยเป็นกังวลใจไปใหญ่ว่ากลับไปเจอเพื่อนเก่าคราวนี้เราจะยังติดอันดับสวยเซี๊ยะอยู่ไหม นี่มันวัดเรตติ้งกันชัดๆ  แอบเดาได้เลยว่าฟีดแบ็คหลังงานเลี้ยงเลิกราจะเป็นการรีแคสารทุกข์สุขดิบกันคร่าวๆ ส่วนที่เหลือโฟกัสไปที่เรื่อง ‘คนนั้นดูโทรมไปเยอะเลยว่าไม๊แกรรร!!!!’

ด้วยศักดิ์ศรีของบิวตี้เอดิเตอร์ค้ำคอ พัดชาเลยขอไม่อยู่ในกลุ่มที่ ‘โทรมไปเย๊ออออะ’(เน้นเสียงให้บาดใจ อีกทั้งในอินสตาแกรมยังเล่นกลใช้แอพฯเสียจนดูเป๊ะ  ถ้าเจอตัวจริงกันแล้ว ‘ไม่ตรงปก’ งานนี้มีหวังโดนเม้าท์ยันลูกบวช

มีเวลาฟิตหน้าเด็กใน 7 วัน ทันไหมให้ทาย??

ปัญหาใหญ่ก็คือภารกิจนี้มีเวลาแค่อาทิตย์กว่าๆ หลังจากที่เพื่อนสาวโทรมาเตือนเรื่องงานรียูเนียนที่กำลังจะเกิดขึ้น…เอาไงดีล่ะพัดชา

โชคดีที่กำลังอยู่ในช่วงกำลังหาโปรดักส์คุณภาพดีงามในราคาน่าคบหาสายตาเลยปาดไปเจอสรรพคุณของ ‘POND’S AGE MIRACLE  ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ เซรั่ม เอสเซนส์ที่เขาเคลมว่าเห็นผลใน 1 สัปดาห์ แบบนี้ก็พอดีเวลาเลยล่ะสิ เอาละ!!!งานนี้ต้องงดเซรั่มตัวอื่น หันมาโฟกัสที่ POND’S จะได้วัดกันชัดๆ ไปเลย

‘POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ เวลาน้อยส่วนผสมต้องไม่รุงรัง

บอกเลยว่าเจอมาเยอะเจ็บมาเยอะกับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมรกๆ  ร้อยแปด แต่ไม่เข้าเป้า เจ้า‘POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ ตัวนี้ข้อดีคือส่วนผสมของเขาเน้นเอาตัวที่ทำให้เห็นผลจริงจังมาว่ากัน อย่าง Triple Hyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นอัดแน่น ซึมลึกลงไปในชั้นผิว Red Algae หรือสาหร่ายสีเเดงจากฝรั่งเศส ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึก Activated Collagen คอลลาเจนเน้น ๆ เติมให้ผิวอิ่มฟู และ Vitamin B3 ปรับผิวกระจ่างใสลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำต้นเหตุของความหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ

หยาดหยดแห่งความอ่อนเยาว์ที่เราเลิฟ

ซูมให้ดูหน้าตาของเจ้าขวดสีแดง ‘POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ แบบใกล้ๆ วีธีใช้ช่างง่ายดายเพราะเขามีดรอปเปอร์ ช่วยกะปริมาณการหยดให้แม่นยำไม่ต้องเททิ้งขว้าง ซึ่งส่วนตัวใช้ประมาณ 3-4 หยดก็ทาได้ทั่วทั้งใบหน้า สำหรับงานรีบเร่งแบบนี้พัดชาขอ 4หยดยั่วๆ

เท็กซ์เจอร์ดีเคาน์เตอร์แบรนด์มีหนาว

ยอมรับว่าเป็นคนที่ใช้เคาน์เตอร์แบรนด์มาก็มาก ที่ว่าแพงที่สุดก็บ้าพอที่จะซื้อมาใช้ แต่กับ ‘POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ ต้องยอมรับว่าทำให้ฉุกคิดได้เหมือนกันว่าจะ ‘จ่ายแพงกว่า’ไปทำไม เพราะเนื้อสัมผัสที่มีความละมุน กลิ่นหอมอ่อนๆ และซึมซาบเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ให้เสียอารมณ์ เห็นสีที่ดูขาวขุ่นเข้มข้นเพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบสำคัญแบบนี้ แต่พอหยดลงบนผิวจริงๆ กลับมีความเบาบางมาก ทาปุ๊บซึมปั๊บพร้อมลงสกินแคร์ขึ้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

บำรุงแบบลึกสุดใจเมื่อใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่น

อีกหนึ่งจุดขายที่สำคัญมากสำหรับการเป็นเซรั่มที่ดี คือตัวนี้เขามีความพิเศษไม่เหมือนใคร เขาทำเป็นตัวกลางช่วยเหลือสกินแคร์ตัวอื่นให้เข้าบำรุงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่านอกจากเจ้าตัวจะบำรุงแน่นๆ เน้นๆแล้ว จับคู่กับตัวไหนก็เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ตัวนั้นบำรุงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น พัดชาเลยใช้เซรั่มตัวนี้กับ POND’S AGE MIRACLE ทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม เอาให้ครบเครือญาติกันไปเลยจะได้รู้ว่าเริ่ดแค่ไหน

บำรุงลึกแค่ไหน??? การทดลองต้องมา

ไม่ใช่แค่พูด แต่ต้องทดสอบให้เห็นภาพ ที่ POND’S เคลมว่าเซรั่ม เอสเซนส์ตัวนี้ช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นเข้าบำรุงล้ำลึกนั้นจริงแค่ไหน พัดชาลองใช้พัฟแต่งหน้าสองอันนี้แทนผิวของเรา

  • หยด POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE’ ลงบนพัฟด้านขวา ทาเบาๆ ให้ซึมซาบ
  • จากนั้นทาครีมแบรนด์ X ที่พัฟฝั่งซ้าย แล้วทา POND’S AGE MIRACLE เดย์ครีม ทับลงบนเซรั่มที่พัฟฝั่งขวา
  • เมื่อทาวนครีมทั้งสองฝั่งในเวลาเท่าๆ กันจะเห็นว่าฝั่งขวาที่ลง POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE ไว้นั้นเนิ้อครีมซึมหายไปในพัฟจนแทบหาส่วนเกินไม่เจอ ส่วนฝั่งครีม X นั้นเจิ่งนองกองจนน่าสงสาร

 

 

ลงลึกถึงเลเยอร์สุดท้าย!!!

ทดลองครั้งเดียวไม่แล้วใจ ขอลองหยิบอุปกรณ์ใกล้ตัวอย่างผ้าก็อซมาทดสอบอีกรอบ คราวนี้พัดชาจะลองหยดเซรั่ม POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE ลงที่ผ้าก็อซฝั่งขวา จากนั้นหยดน้ำสีฟ้าลงบนผ้าก็อซทั้งสองฝั่งในปริมาณเท่าๆ กัน แล้วลอกผ้าก็อซออกทีละเลเยอร์เพื่อให้เห็นระดับการซึมซาบที่แตกต่าง

OMG!!! คราวนี้เห็นชัดไปอีกเพราะฝั่งที่ไม่ได้หยดเซรั่มแค่ลอกผ้าก็อซออกไป 2 เลเยอร์ รอยน้ำสีฟ้าก็หายแห้งสนิท ต่างจากฝั่งขวาที่น้ำสีฟ้าซึมเข้าไปได้ลึกถึงเลเยอร์สุดท้าย จินตนาการว่าเป็นผิวจริงๆ คงได้รับการบำรุงแบบลึกสุดใจจริงๆ

เหลือเวลาอีก 4 วันแสนบีบคั้นหัวใจ ไปจัดหนักต่อด้วย POND’S AGE MIRACLE  ULTIMATE YOUTH ESSENCE MASK

ยิ่งใกล้วันปาร์ตี้รียูเนียนยิ่งบีบคั้นหัวใจ เพราะไหนจะทั้งนอนน้อยทั้งเครียดจากงานที่ล้นมือ ฉุกเฉินแบบนี้พัดชาเลยขอหยิบตัว SOS ที่เห็นผลรวดเร็วใช้ควบคู่ไปกับเซรั่ม เป็นมาส์กที่เขาว่าเข้มข้นสุดๆ เหมาะกับสถานการณ์ที่เร่งต้องการผลลัพธ์

POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE MASK บรรจุในซองแบบเดี่ยว แค่ฉีกซองออกมาก็ว้าวกับความฉ่ำเยิ้มของเอสเซนส์บำรุงที่อยู่ในแผ่นมาส์กซึ่งใส่มาแบบคุ้มราคาไม่มีหมกเม็ด วางแผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำลงบนใบหน้าแล้วปรับเล็กน้อยให้พอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ลอกแผ่นมาส์กออก จากนั้นอย่าเพิ่งล้างออกนะยูว์ เพราะคุณค่าบำรุงอยู่บนผิวแบบเต็มเปี่ยม นวดเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก บอกเลยว่ามาส์กตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอัดเซรั่มเอสเซนส์บำรุงจากขวดเน้นๆ ลงบนผิวหน้า

หลังใช้มาส์กตัวนี้ทีไรทำให้อยากส่องกระจกแบบหน้าเปลือย เพราะสัมผัสได้ทันทีหลังใช้ว่าผิวแน่นกระชับสดใสขึ้นไม่ต้องกล้าๆ กลัวๆ กับหน้าสดอีกต่อไป

เพื่อนสาวจ๋า พัดชาพร้อมมากเว่อร์ มาเจอกันตัวเป็นๆ กันได้เล้ย

แม่พร้อมล้าววววว!!!! หลังจากใช้ POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE ควบคู่กับการมาส์กด้วย POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE MASK อย่างจริงจังเป็นเวลา 1 สัปดาห์นิดๆ เมื่อวันปาร์ตี้มาถึงนาทีนี้การันตีเลยว่าพร้อมมว้ากกก  

รู้สึกมั่นใจเพราะเห็นได้ชัดในเรื่องของผิวที่ตึงกระชับ ริ้วรอยตื้นๆ ที่ดูเติมเต็มอิ่มฟูขึ้นจากการบำรุงอย่างล้ำลึก เท็กซ์เจอร์ของผิวเรียบเนียนทำให้แต่งหน้าง่ายติดทนนาน รองพื้นที่เคยใช้ประจำก็กลายเป็นดูดีขึ้นเป็นพิเศษด้วยพื้นผิวที่แข็งแรงขึ้นกว่าเคย

ฟีดแบคดีหลังรียูเนียน ขอใช้ต่อไม่รอแล้วนะ

ถือเป็นบทเรียนราคาแพง เอ๊ะ หรือไม่แพง เพราะการทดลองครั้งนี้ทำให้มั่นใจว่าสกินแคร์ดีๆ ในราคาน่าคบหานั้นมีอยู่จริง ใครที่เป็นห่วงพัดชาว่ารอดพ้นการนินทาหรือไม่ในงานรียูเนียน อันนี้การันตีว่ารอดสบายตัวแถมยังโดนรุมถามถึงสกินแคร์ที่ใช้ประจำ ไอ้เราอยากจะกั๊กแต่ก็ยังมีมโนธรรมแอบกระซิบบอกเพื่อนสาวว่าช่วงนี้ใช้ POND’S เห็นว่าพวกนางจะบอกลาสกินแคร์ราคาสุลต่านแล้วรับ POND’S AGE MIRACLE มาไว้ในอ้อมใจ

รู้แล้วใช่ไหม MIRACLE มีอยู่จริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up