สวยเข้มทะลุพรม! “ชมพู่ อารยา” Day 2 มาในลุคแทน Fairy Chiffon

Alternative Textaccount_circle

เดย์สองสวยเข้มพีคไม่แพ้เดย์หนึ่งเลยจ้า บิวตี้ลุคที่ครีเอทแต่ละวันไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีแต่อัพสกิลขึ้นเรื่อยๆ ให้สาวๆ ได้รอลุ้นว่าวันนี้แม่ชมจะได้เดินพรมแดงคานส์ด้วยลุคแบบไหน จะออกมาสไตล์ยังไง สวยปังถูกใจคนดูมากน้อยแค่ไหน

และสำหรับคืนนี้ แพรวดอทคอม ขอเปิด Beauty Look ผิวแทน สวยเข้มฟาดพรมแดงคานส์วันที่ 2 ของ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส วันพุธที่ 15 พฤษภาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

บอกเลยว่าระดับแม่ชมไม่เคยทำให้ผิดหวัง เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์เป็นวันที่ 2 ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมือง คานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปรากฏกายมาในลุค Fairy Chiffon และ แพรวดอทคอม ก็มีมาชี้เป้าไว้อีกเช่นเคยสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคสวยบัลลังก์สะเทือนแบบแม่! กับเมคอัพไอเท็มมาแนะนำ ถือว่าเป็น Must-Have Item ของซีซั่นนี้ แถมแต่งตามกันแบบง่ายๆ เลยจ้า

เซ็กซี่ละมุนสุดบนพรมเลยแม่! Day 2 look from @chomismaterialgirl ยืนหนึ่งอีกเเล้วในลุค Fairy Chiffon ที่ L’Oreal Paris รังสรรค์ให้สวยแพงเจิดจรัส จนพรมแดงต้องตะลึงอีกรอบ โชว์เมคอัพสวยแพงเด่นทะลุจอ อวดผิวแมตต์เนียนกริบเป็นธรรมชาติด้วย True Match Powder ตาสโมกกี้สีน้ำตาลจาก La petite palette เฉด Nudist เเละลิปสีนู้ดมีประกายด้วย Color riche สี 297 เเละ Nude Nacres สี 650 พลิกลุคจากเมื่อวานสวยเผ็ชละมุนเบอร์นี้ มอบมงให้แม่เลยจ้า

นอกจากนี้ แม่ชมยังเดินอีก 2 วันนะจ๊ะ 16-17 พ.ค.62 อย่าลืมเกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ พรมแดงคานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดงได้ที่ FB : lorealparisthailand และทาง praew.com


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อลังการเบอร์สุด! บิวตี้ลุค Day1 ของ “ชมพู่ อารยา” พรมแดงคานส์ 2019

ถอดเมคอัพลุคฟาดพรมแดงปีที่ 7 ของ “แม่ชม” สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes

ปังทุกลุค! รวม 18 ทรงผมร่วมพรมแดงคานส์ “ชมพู่ อารยา” ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

แกะเมคอัพลุคเจ้าหญิง ชมพู่-อารยา เจิดจรัสปิดท้ายพรมแดงคานส์!

นางพญาเว่อร์ Day 4 แล้ว แต่ดีกรีความแซ่บของแม่ชมยังคงสวยสะท้านพรมแดงคานส์

ตะลึงทั้งคานส์! เมคอัพลุคแม่ชมวันที่ 2​ หน้า-ผม​ สวยเฉียบขาดกลางพรมแดง

สวยฟาดตาแตก! แกะรอยเมคอัพลุคแม่ชมพรมแดงวันแรก เริ่ดระเบิดคานส์ไปเลยค่

ไฟนอลบิวตี้ลุคอินคานส์!! ปิดฉากฟินาเล่ของแม่ชม ทำเอาพรมแดงเดือด

แซ่บเว่อร์!! ถอดรหัสเมคอัพลุคเมืองคานส์วันที่ 2 ของ “ขุ่นแม่อารยา”สวยพุ่งด้วยลุค Parisian Plum

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up