Feminine Neon สีชมพูนีออนเมคอัพสุดฮอตน่าโดน!

ยอมใจให้กับความร้อนแรงของ SUQQU คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด 2019 Summer Collection ที่มาในธีมสีชมพูนีออนแบบ Feminine Neon สุดเก๋ เห็นแล้วอยากแต่งตามเป็นที่สุด!

อากาศร้อนหรือจะสู้ความร้อนแรงของเมคอัพ SUQQU 2019 Summer Collection ได้ เพราะสีหลักในคอลเล็คชั่นนี้คือสีชมพูนีออนสุดจี๊ด พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้ทุกคนหยุดมอง นำทีมมาโดย SUQQU DESIGNING COLOR EYES สี 125 Hikaribore ราคา 2,600 บาท อายแชโดว์สีลิมิเต็ดมาในโทนสีชมพูสดใส

สีแรก (ซ้ายบน) อายแชโดว์ไฮไลท์ผสมประกายผสานเพิร์ลขนาดใหญ่ เพิ่มความแวววาวระยิบระยับให้เปลือกตาดูโดดเด่น สีต่อมา (ขวาบน) เป็นสีที่ใช้เบลนด์กับสีอื่นๆเพื่อเพิ่มความกลมกลืนและสร้างมิติ ถัดมาที่แถวล่าง (ซ้ายล่าง) สีชมพูนีออนสีหลักของตลับนี้ ใช้แต้มเฉพาะจุดเพิ่มสร้างเสน่ห์ให้ดวงตา และสีสุดท้าย (ขวาล่าง) สีเทาดำมีไว้เพื่อครีเอทลุคสโมกกี้อายส์ หรือจะเขียนชิดขอบตาเป็นอายไลเนอร์ก็ได้

เมื่อแต่งตาแล้วก็อย่าลืมปัดขนตาให้งอนเด้งด้วยนะคะ ก่อนอื่นหลังดัดขนตาแล้วใช้ SUQQU EYELASH BASE ราคา 1,400 บาท มาสคาราเบสปัดก่อนปัดมาสคาราทุกครั้ง จะช่วยให้เนื้อมาสคารายึดเกาะขนตาได้ดีขึ้น คงความโค้งงอนหลังดัดขนตาได้ยาวนาน ขนตาก็เลยเรียงเป็นแพสวยและไม่จับตัวเป็นก้อน อีกหนึ่งความพิเศษคือ เบสเป็นสีกึ่งโปร่งแสงทำให้เวลาปัดแล้วไม่ดูขาวมากนัก จึงทำให้ปัดทับได้ทั้งมาสคาราสีดำและสีอื่นๆ

จากนั้นปัดทับด้วยมาสคารา ซึ่งมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ SUQQU EYELASH MASCARA ราคา 1,600บาท มาสคาราสีดำเงา ช่วยให้ขนตาเรียงสวยเป็นธรรมชาติ และสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่น ส่วนอีกรุ่นคือ SUQQU EYELASH MASCARA WATERPROOF ราคา 1,600 บาท คุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ไหลเลอะเป็นแพนด้า มีให้เลือก 4 เฉดสี โดยมีสีเบสิคเป็นดำและน้ำตาล ส่วนสีชมพูและน้ำเงินเข้มเป็นสีลิมิเต็ด ปัดแล้วสวยเก๋เกินใคร

ซึ่งมาสคาราทั้งสองรุ่นนี้เป็นสูตรออยล์เบส ทำให้ได้สีสันแวววาว ขนตาเรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยล็อคความโค้งงอนของขนตาได้ยาวนานขึ้น ที่สำคัญมีส่วนผสมช่วยบำรุงขนตาด้วยนะคะ

มาต่อความสวยกันที่เรียวปาก SUQQU CLEAR NEON LIPSTICK ราคา 1,600 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีลิมิเต็ด ได้แก่ สีแดงสดใส 101 Urumiaka และสีม่วงอมชมพู 102 Haesumire ชอบตรงที่เป็นลิปเนื้อบาล์มทาแล้วเหมือนหลอมละลายเข้ากับริมฝีปากไปเลย ให้ลุคเรียวปากวาวๆระเรื่อแบบโปร่งแสง เนื้อบางเบาสบายปาก และช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีงามมาก

และเพื่อให้ผิวดูสวยโดดเด่น ต้องไม่พลาด SUQQU SHIMMER LIQUID HIGHLIGHTER สี Light Pink 01 MOMOTSUYA (Light Pink) ราคา 1,500 บาท ไฮไลต์ผสานชิมเมอร์แวววาวช่วยเนรมิตให้ผิวฉ่ำวาวและลดความหมองคล้ำให้หายในพริบตา ด้วยเนื้อครีมชุ่มฉ่ำจะค่อยๆซึมซาบลงสู่ผิวทำให้ผิวเปล่งประกายเรืองรองและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สุดท้ายเพื่อให้ลุคสวยเพอร์เฟ็กต์ต้องแต่งแต้มสีสันให้ปลายนิ้วด้วย SUQQU NAIL COLOR POLISH ราคา 1,000 บาท สีทาเล็บลิมิเต็ด มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีชมพู 116 Youhaku และสีคอรัล 117 Koutou ความเก๋อยู่ที่เนื้อสีผสานประกายมุกและโฮโลแกรมสร้างความแวววาวและประกายโดดเด่นทุกครั้งที่ขยับนิ้ว

มายก็อด! ถ้า SUQQU 2019 Summer Collection จะสวยงามเต็ม 10 ขนาดนี้ ไม่แต่งตามยังไงไหวละคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up