เผยไอเท็มลับ อัพสวยทวีคูณด้วย KANEBO Make Up Spring/ Summer 2019

นาทีนี้ไม่มีเทรนด์การแต่งหน้าไหนมาแรงเท่ากับการแต่งหน้าให้ดูมีชีวิตชีวาและผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติอีกแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าจะทำยังไงให้สวยตามเทรนด์ มาดูไอเท็มลับจาก KANEBO Make Up Spring/ Summer 2019 กันเลยค่ะ

ไม่ว่าใครก็อยากดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติกันทั้งนั้น KANEBO Make Up จึงได้ทำการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตผู้หญิงทุกคนให้สวยได้แบบไม่ต้องยุ่งยาก โดยการนำแนวความคิดสีแดง 5R มาใช้ ซึ่งเป็นการผสมผสานสีแดงลงไปในทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้เมคอัพที่ช่วยขับผิวให้ดูสวยงามและมีชีวิตชีวา หรือจะเรียกว่า สวยขึ้นเป็นพิเศษก็ได้นะคะ

สำหรับไอเท็มที่จะช่วยอัพความงามชิ้นแรกเป็น KANEBO LIQUID ROUGE 1,000 บาท ลิปสติกเนื้อลิควิดที่มีเนื้อสัมผัสแบบ Tender Glow คือมีประกายแวววาวกำลังสวย ช่วยให้เรียวปากดูนุ่มนวลและอวบอิ่มได้รูป เมื่อทาลงไปบนริมฝีปากจะแนบเนียนสนิทได้ดีมากๆ และยังเบาสบายปากอีกด้วยค่ะ

มีให้เลือกทั้งหมด10 เฉดสี และทุกเฉดสีผสานด้วยสีแดงตามหลัก 5R ช่วยขับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างสุขภาพดี แถมยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว บอกก่อนว่าลิปรุ่นนี้เลือกยากกันหน่อยนะคะ เพราะสวยทุกเฉดสีจริงๆค่ะ

ลิปรุ่นต่อไปดีงามไม่แพ้กัน นั่นคือ  KANEBO LIQUID NUANCE ROUGE 1,000 บาท ความพิเศษอยู่ที่เป็นลิปนี้จะทาเดี่ยวๆก็สวย หรือจะทาทับบนลิปสติกอื่นๆก็เริ่ดค่ะ เนื้อลิปจะมีการผสมประกายเพิร์ลสี 5R หรือสีโทนแดงเข้าไปด้วย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญทาแล้วเรียวปากดูโดดเด่นและผิวหน้าดูกระจ่างเรืองรองยิ่งขึ้น

สำหรับลิปรุ่นนี้พู่กันฟองน้ำดีไซน์มาให้เป็นปลายตัดเฉียง เพื่อให้เนื้อลิปออกมาในปริมาณที่เหมาะสม และทาได้เรียบเนียนสุดๆ มีให้เลือก 5 เฉดสี โดยมีเฉดสี EX01 สีม่วง และ EX02 สีส้มเป็นสีลิมิเต็ด ซึ่ง 2 สีนี้ใครได้ลองใช้ทาทับลิปอื่นเป็นต้องติดใจทุกรายค่ะ

แต่ถึงแม้สีสันบนเรียวปากจะช่วยขับผิวให้ดูสวยแล้ว แต่ผิวจะสวยยิ่งขึ้นเมื่อได้ใช้ KANEBO LUSTER CREAM FOUNDATION 4,400 บาท อีกหนึ่งไอเท็มที่มีการผสมผสานสี 5R เข้าไปด้วย ช่วยให้ผิวจริงๆของเราดูเปล่งปลั่งโดดเด่นขึ้นมาได้ทันที ครีมรองพื้นสูตรนี้ให้การปกปิดสูง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวดูหนาเตอะนะคะ เพราะพอเกลี่ยรองพื้นลงไปบนผิวแล้วจะกลืนเข้ากับผิวจริง การันตีความเนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ มีให้เลือก 8 เฉดสีที่เข้ากับผิวสาวเอเชียเป็นพิเศษ

และถ้าจะให้ผิวเนียนสวยแบบมือโปร แนะนำให้ใช้คู่กับ KANEBO FOUNDATION BRUSH 1,600 บาท แปรงรองพื้นที่มีขนแปรงนุ่มและแน่น ช่วยให้การเกลี่ยรองพื้นเป็นเรื่องง่ายดาย ซึ่งเรามีเทคนิคการเกลี่ยรองพื้นด้วยแปรงมาฝากด้วยค่ะ

STEP 1 : ใช้ไม้พายตักครีมรองพื้น 1 ช้อน เกลี่ยให้กระจายไว้ที่หลังมือ

STEP 2 : ใช้ปลายขนของแปรงรองพื้นแตะเนื้อรองพื้นเบาๆ โดยแบ่งเนื้อรองพื้นออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ แก้มขวา แก้มซ้าย และบริเวณอื่นๆ (หน้าผาก จมูก รอบริมฝีปาก คาง และรอบดวงตา)

STEP 3 : ทุกครั้งที่ใช้แปรงต้องให้ด้านขนสั้นอยู่ในทิศทางที่กำลังจะปัดเสมอ โดยทิศทางการปัดแปรงจะต้องลากจากด้านล่างขึ้นบน และจากด้านในสู่ด้านนอก เพื่อช่วยยกผิวหน้าให้ดูกระชับขึ้น

STEP 4 : บริเวณจมูกให้ถือแปรงตั้งฉากกับจมูก จะช่วยให้เกลี่ยรอบจมูกได้ทั่วถึง

STEP 5 : เกลี่ยรองพื้นรอบดวงตาอย่างเบามือ ถ้าใครมีริ้วรอยรอบดวงตา สามารถใช้อีกมือดันผิวให้ยกขึ้นก็จะเกลี่ยได้ง่ายและเรียบเนียนขึ้น

STEP 6 : เก็บรายละเอียดอีกครั้งบริเวณจุดบกพร่อง เพื่อให้ผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบ

แหม..ถ้าผู้หญิงเราจะสวยขึ้นได้ง่ายขนาดนี้ สงสัยต้องรีบตรงดิ่งไปสอยไอเท็มลับที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซะแล้วสิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up