BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER

เบื่อใช้แอพฯให้แวะมา BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER แป้งคุมมัน เนียนกริบ สวยกรุบ ชุบน้ำแล้วยิ่งเป๊ะแบบผู้หญิงของโป๊ป

BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER
BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER

คำสารภาพของสาวติดแอพฯ

สารภาพเลยว่าพัดชาก็เป็นหนึ่งใน ‘สาวติดแอพฯ’ แบบผู้หญิงหลายๆ คน ที่เวลาถ่ายรูปต้องขอสักนี๊ดดดดด แต่งนั่นนิดนี่หน่อยเพื่อให้ได้ภาพในไอจีที่สมบูรณ์แบบ ก็แหมสาวๆ เราแต่งหน้าทำงานในออฟฟิศ หรือแม้แต่ออกงานไปปาร์ตี้ในอากาศร้อนสาหัสแบบประเทศไทย

แต่งหน้าตอนเช้าแค่ตกสายทุกอย่างก็เริ่มไหลมารวมกัน พอถ่ายรูปออกมาเลยมีทั้งภาพที่สีผิวไม่สม่ำเสมอบ้างหมองไปบ้างเหนือการควบคุม ได้แต่อาศัยแอพพลิเคชั่นแต่งภาพในมือถือนี่แหล่ะเป็นมิตรแท้ที่ช่วยเกลี่ยทุกอย่างให้ดูละมุนๆ เอาตัวรอดไปได้บนโลกออนไลน์…ย้ำว่าบนโลกออนไลน์

แต่ในโลกของความจริงมันหลอกกันไม่ได้นะคู๊ณณณณณณ หน้าลอกก็คือลอก ไหลคือไหล ลอยคือลอย ได้แต่คิดว่าจะทำอย่างไรหนอถึงจะมีเทคโนโลยีช่วยให้เราเนียนทั้งวี่ทั้งวันเหมือนใช้แอพฯ ในโลกของความเป็นจริงได้บ้าง

จนกระทั่งได้รู้จักชิ้นนี้ที่เขาว่า ‘ผู้หญิงของโป๊ปใช้BSC’ ซึ่งพัดชาได้มาทดลอง ใช้ BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER จากการทำหน้าที่กรรมการของงาน PRAEW ICONIC BEAUTY ในปีที่ผ่านมา รู้อยู่ว่า BSC เป็นแบรนด์ไทยคุณภาพระดับพรีเมียม แต่ยอมรับเลยว่าได้มาครั้งแรกก็รู้สึกเฉยๆ ยังไม่คิดจะลอง กระทั่งได้ยินบิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นใหญ่ขั้นเทพท่านหนึ่งพูดถึงแป้งตัวนี้ในแง่ของความเทพสมจริงเกินราคา เลยนึกได้ว่าเอ้ย….เรามีอยู่นี่นา ต้องไปควักมาลองหน่อยแล้วล่ะ เผื่อว่าถ้างานนี้ได้ค้นพบแป้งในฝันจะได้ประกาศอำลาวงการเจ้าแม่ CAMERA360 องศา เสียที

BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER แป้งดีไซน์หรูในราคาจับต้องได้

รูปโฉมภายนอกของ BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER ก็ถือว่าสวยงามตลับน้ำหนักเบาพกพาสะดวกสีขาวทองหรูหรา ด้านในมีสองชั้นแยกระหว่างตัวแป้งและพัฟซึ่งนุ่มนิ่มยืดหยุ่นดีทีเดียวเมื่อสัมผัสโดนผิว ที่เลิฟมากๆ คือพัฟนี้มีคุณสมบัติต้านแบคทีเรียต้านทานความมันจากผิวหน้า ทำให้ใช้ได้ยาวนานขึ้นแถมยังซักง่าย เนื้อแป้งนวลเนียนพิมพ์ลายนูนของ BSC มีเบอร์ C1 สำหรับผิวขาว ,C2 สำหรับผิวสองสีและ N2 สำหรับสาวผิวค่อนข้างคล้ำ เลือกดีๆ จะได้ไม่ลอย เทรนด์แบบ ‘หน้าก็พอคอไม่ต้อง’ อันนั้นก็ไม่ไหวนะจ๊ะสาวๆ

เทคโนโลยีแป้งจากประเทศญี่ปุ่นเนียนยืนหนึ่ง แอพฯก็แอพฯเถ๊อะ

ว่ากันด้วยเรื่องเนื้อสัมผัสก่อนเลย แม้เป็นแบรนด์ไทยแต่แป้งตัวนี้ใช้นวัตกรรม ‘Treated Powder’อนุภาคแป้งจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งงานผิว ซึ่งสามารถควบคุมความมันและหมองจากน้ำมันที่ขับออกมาจากผิวได้ แต่งตอนเช้าตกบ่ายต่อให้ผิวเริ่มขับน้ำมันออกมา เจ้าอนุภาคแป้งนี้ก็จะทำหน้าที่ดูดซับไว้ในรูพรุนของแป้งทำให้ผิวดูเนียนผุดผ่องไม่มันเยิ้ม พร้อมทั้งมี SPF25 PA+++ สู้แดดแบบที่หญิงไทยเราต้องการ

เล่นกลเบลอผิวซ่อนริ้วรอย

ถามว่าที่เราพอใจในภาพที่แต่งด้วยแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็เพราะนางช่วยเบลอให้ทุกอย่างดูฟุ้งๆ กลบริ้วรอยที่คอยทิ่มแทงใจให้เลือนหายไปได้ ส่วนในชีวิตจริงใครว่าจะเป็นไปไม่ได้ แป้ง BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER มี Naturaleaf Powder ทำหน้าที่กระจายแสงอำพรางริ้วรอยบนใบหน้าให้ดูเบลอ นวลเนียนละมุนกลมกล่อม พร้อม Nourishing Agent คุณค่าบำรุงผิวที่ทำให้ภายในมีความชุ่มชื้นเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะความชุ่มชื่นจากภายในแบบนี้เองที่ทำให้เจ้า BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER ติดผิวได้อย่างเนียนสนิทดี

อัพเกรดความเนียนสองระดับด้วยการชุบน้ำ

อย่างหนึ่งที่พัดชาคาดหวังจากแป้งผสมรองพื้นที่ดีคือต้องปกปิด แต่ดูบางเบาได้ในยามที่เราต้องการ เพราะสาวๆ เราไม่ได้มีแค่ลุคเดียว กับชีวิตประจำวันหรืองานบางประเภทก็ต้องการความเป็นธรรมชาติดูบางเบาให้ลุคอ่อนเยาว์สบายๆ แต่กับบางงานเราก็ต้องการความแน่นเนี้ยบสวยปังประมาณดาราที่ออกงานอีเว้นท์

ถามว่าแป้งตัวเดียวสามารถมีคุณสมบัติแบบนั้นได้ไหม บอกเลย BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER นี่แหล่ะที่ทำได้ เพราะเป็นแป้งที่มีความไบโพล่าเบาๆ คือเป็นสองคนในร่างเดียว อยากให้บางเบาก็แบบธรรมดากดพัฟแห้งลงบนผิวตามปกติ หรือเพิ่มเลเวลการปกปิดกลายเป็นร่างสองด้วยการชุบน้ำหมาดๆ เพื่อเพิ่มความเนียนปกปิดให้แน่นระดับสิบกลายเป็นแป้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกอีเว้นท์ได้เลยทีเดียว

ลองแต่ง BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER ไปอีเว้นท์สองสไตล์ ถ่ายรูปสบายไปเล้ย!!

INDOOR

พัดชาทดลองใช้แป้ง BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER แต่งหน้าออกอีเว้นท์ตลอดวันเพื่อทดสอบคุณภาพความผ่องเด้งคุมมัน บอกเลยว่ามันเริ่ดมาก งานแรกเป็นงานในร่มจัดในห้องแอร์อากาศสภาพอากาศเย็นสบายปกติแต่ย้ำว่าเป็นงานแบบอยู่ยาวตลอดวัน พัดชาเลยตบแป้งตัวนี้แบบบางๆ ตามปกติ และเติมเบาๆ เพียง 1-2 ครั้งต่อวันเมื่อมีน้ำมันออกมาบ้างเล็กน้อย แต่เรื่องความหมองนี่บอกเลยว่าเอาอยู่  จะเห็นได้ว่าตกเย็นแล้วก็ยังคงนวลเนียนถ่ายรูปได้สวยเด้งไม่หมองไม่เป็นคราบ

OUTDOOR

ส่วนในวันที่รู้ตัวว่าจะต้องออกงานกลางแจ้งตลอดวัน ต้องเผชิญกับอากาศร้อนและแสงแดดที่จะทำให้เมคอัพไหลเยิ้มเป็นพิเศษ แถมเป็นวันที่ต้องถ่ายรูปเยอะก็ต้องขอเพิ่มความตึ้บไปอีกขั้นด้วยการใช้พัฟชุบน้ำหมาดๆ แล้วแตะแป้งกดแน่นๆ ขึ้นสักนิด จะเห็นได้ชัดว่าแป้งตัวนี้จะให้การปกปิดที่มาขึ้นเหมือนเป็นคอนซีลเลอร์ดีๆ นี่เอง

รอยสิวและร่องแก้มที่เป็นมารหัวใจก็เบลอหายทำให้คลายความกังวลไปได้เยอะ ไม่แปลกใจเลยที่ผลคะแนนของ Praew Iconic Beauty 2018 กรรมการจะเทใจให้  BSC MATTE STAY TWO WAY POWDER ได้รับตำแหน่ง Iconic Oil Control Powder Foundation แห่งปี มีตัวนี้ตัวเดียวจะอยู่ในออฟฟิศหรือไปอีเว้นท์ก็เอาอยู่

ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC ผู้หญิงอย่างพี่ขอทั้งโป๊ปทั้งแป้งBSCเลยได้ไหมคร๊า…

STORY/STYLIST : PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

COORDINATE: UP_KAMPHOO/กมลชนก เรืองกิตต์ธนากร/ Korapin B

Praew Recommend

keyboard_arrow_up