5 ขุ่นแม่ลูกอ่อน ฟิตหุ่นเซี้ยะเต็มแรง ลืมไปเลยว่ามีลูกแล้ว!

เป็นธรรมดาสำหรับสาวๆ ที่รักและดูแลตัวเอง โดยเฉพาะ แม่ลูกอ่อน ที่เมื่อคลอดเจ้าตัวเล็กให้ได้กอดและหอมจนชื่นใจยังไม่ทันไร แต่ละคนก็เดินหน้ารีดน้ำหนักกระชับรูปร่างให้เป็นเหมือนก่อนอุ้มท้องแทบจะทันที

ในระหว่างที่สาวๆ กำลังอุ้มท้อง ตลอดจนคลอดเจ้าตัวเล็กนั้น แน่นอนว่า ทุกคนต้องเจอกับสภาวะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหลายกิโล จากหุ่นเฟิร์มก็เปลี่ยนเป็นดูอวบอิ่มขึ้น ยิ่งหลังคลอดแล้ว ถ้าหากปล่อยปละละเลย การจะกลับมาหุ่นเฟิร์มได้เหมือนเดิมนั้นก็อาจจะเป็นเรื่องยาก ซึ่งต้องใช้เวลาและมีวินัยมากพอควร แต่อย่าเพิ่งกังวลไปว่า จะกลับมาฟิตหุ่นให้เฟิร์มไม่ได้ เพราะวันนี้เราได้นำเหล่าแม่ลูกอ่อน หุ่นเซี้ยะ มาเสริมกำลังใจกัน มีใครบ้างไปดูกันเลย

กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

แม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อนก่อนจะมีน้องเจ้าขา ลูกสาวคนแรกที่ลืมตาดูโลกไปเมื่อ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณแม่ลูกอ่อนอย่าง กระแต ศุภักษร ก็ได้ชื่อว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่ หุ่นเซี้ยะคนหนึ่งในวงการบันเทิง ซึ่งก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือน กระแตก็กลับมาฟิตหุ่นเฟิร์มได้เหมือนเดิม พร้อมอวดรูปร่างผ่านชุดว่ายน้ำที่เธอเป็นเจ้าของธุรกิจอยู่ เห็นหุ่นแล้วก็แทบจะมีลืมไปว่ามีลูกหนึ่งแล้ว! ซึ่งสาวแตเองก็หมั่นอยู่ไฟ อบสมุนไพรอยู่เรื่อยๆ และน้องเจ้าขาเมื่อแชะรูปคู่กับคุณแม่กระแต ก็น่ารักน่าชังสุดๆ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี

แม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อนคลอด น้องเป่าเปา ลูกสาวคนแรกที่มาพร้อมหน้าตาทะเล้นสุดน่ารักออกมาไม่ทันไร คุณแม่ร่างเล็กพริกขี้หนู กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็กลับมาหุ่นเซี้ยะ สวย แซ่บ แทบจะทันที จนสาวๆ แต่ละคนต่างหาเคล็ดลับกันใหญ่ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็ได้บอกเคล็ดลับการผ่านผอมผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ให้ลูกดูดนมจากเต้ามากๆ อยู่ไฟให้ถึงสักครึ่งเดือน หรือ 1 เดือน ซึ่งก็มีทั้งประคบ ขัดตัว อังร้อน และในขณะท้องก็ไม่ควรทานอาหารตามใจปากมาก ทานอย่างละนิดละหน่อยก็เพียงพอ เท่านี้หุ่นก็กลับมาเฟิร์มหลังคลอดโดยใช้เวลาไม่นานแล้ว

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุลแม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อนเป็นคุณแม่ลูกแฝดสุดแซ่บอีกคน ที่หลังคลอดน้องอลิน-อลัน ก็กลับมาหุ่นเฟิร์ม สวย แซ่บอินเตอร์ ได้เหมือนเก่า ซึ่งสาวโอปอล์ก็ใส่ใจกับการอยู่ไฟหลังคลอดมากๆ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพกลับมาแข็งแรง เพื่อดูแลเจ้าแฝดน้อยทั้งสองได้แล้ว ยังช่วยให้น้ำนมไหลดีอีกด้วย สิ่งสำคัญก็คงยกให้กำลังใจดีๆ จากสามีคุณหมอโอ๊ค สมิธ ที่ดูแลเรื่องอาหาร สุขภาพภรรยาตั้งแต่อุ้มทองตลอดจนคลอดนี่แหละ

แนน ปิยะดา จิระพจชพร

แม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อนเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บ เซี้ยะจนลืมไปเลยว่ามีลูกแล้วอีกคน สำหรับ แนน ปิยะดา ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง สายลับรักป่วน ออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลังแต่งงานกับสามีไฮโซกึ้ย ศุภชัย และได้คลอดน้องนาฬาดา ลูกสาวสุดน่ารัก หุ่นเธอก็กลับมาฟิตเฟิร์มได้เหมือนเดิมโดยใช้เวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งเคล็ดลับสาวแนนก็คือ ทานอาหารปกติ ไม่อดอาหาร แต่จะปั๊มน้ำนมให้ลูกกินเองตลอด เพราะปั๊มนมถือเป็นการออกกำลังกาย และช่วยดึงไขมันออกจากตัวได้

พลอย ชิดจันทร์ ฮุง

แม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อนขอส่งท้ายกับคุณแม่ลูกสี่! พลอย ชิดจันทร์ ผู้หญิงที่น่าอิจฉาสุดๆ เพราะมีลูกหลายคนก็ไม่ได้ส่งผลให้พลอยหุ่นเผละ หน้าโทรมเลยสักนี๊ดเดียว แม้ลูกๆ แต่ละคนจะโต หรือแม้กระทั่งลูกคนสุดท้องอาจจะอ่อนสู้เหล่าลูกๆ ของคุณแม่ด้านบนไม่ได้ แต่ที่นำสาวพลอยมาพูดถึง ก็เพื่อเติมกำลังใจให้สาวๆ ที่มีลูกและไม่มีลูก มีกำลังใจที่จะหันกลับมาดูแลตัวเอง ทั้งรูปร่าง และผิวพรรณ ซึ่งสาวพลอยจะใส่ใจเรื่องทานอาหาร วิตามิน และหมั่นออกกำลังกายประจำ

ความสวย สดใสอยู่คู่กับผู้หญิงเสมอ อย่าลืมเติมความสดใสให้กับตัวเองกันนะคะ…

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @iamkratae @gggubgib36 @ploychidjun @nannpiyada @ploychidjun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up