ต้อนรับตรุษจีนกับ 6 ลิปสติกเฉดสีแดงสุดปัง ปาดได้ไม่ยั้ง ไม่พังชัวร์

แม้ Pantone ประจำปี 2019 จะป่าวประกาศออกมาแล้วว่าเป็นสี Living Coral ที่แสนสดใสซาบซ่า แต่สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้ บอกเลยว่าสี Living Coral หรือสีไหนๆ ก็ตาม คงต้องหลบทางไปก่อน เพราะสีสันที่มาแรงสุดๆ ต้องยกให้กับ “สีแดง” แรงฤทธิ์ ที่ทั้งแซ่บ ทั้งเจิด และเสริมโหงวเฮ้งให้สาวๆ เฮงปังต้อนรับปีใหม่จีนได้อย่างมั่นใจ ซึ่งโหงวเฮ้งบนใบหน้าของสาวๆ ที่จะแมตช์กับสีแดงได้เป๊ะที่สุด ก็ต้องเป็นริมฝีปากนั่นเองค่ะ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงคัด 6 ลิปสติกเฉดสีแดงสุดเริ่ดมาฝากสาวๆ รับรองว่าดีงามทั้งสีสันและคุณภาพ ไม่ว่าจะปาดยังไงก็สวยปัง ไม่พังให้อายใครแน่นอน

Red Chic

Sephora Collection #Lipstories(Limited Edition) สี 22 A Little Magic (Matte Finish)

จะไม่รีบสอยมาปาดปากให้แดงเด้งได้ยังไง เพราะนางน่ารักตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งกันเลยทีเดียว สำหรับลิปสติกสีแดง รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Sephoraโดยนางมาในเฉดสีแดงสไตล์ชิคๆ ที่ทายังไงก็เกิด ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์มินิมอลขนาดไหน ถ้าได้ลิปสติกเฉดสีแดงนี้ไป รับรองว่ากลายเป็นสาวชิคๆ เก๋ๆ ขึ้นทันตา ซึ่งนางมีเนื้อแมตต์แบบพอดีๆ ไม่แห้งจนเกินไป เม็ดสีแน่นคมชัด ทาแล้วติดทนนาน ราคาเบาน่าคบ บอกเลยว่าน่าสอยรับตรุษจีนนี้สุดๆ เลยจ้า

Red Cherry

Tom Ford Lip Color สี Cherry Lush

ใครที่อยากทาลิปสีแดงในวันตรุษจีน แต่กลัวหน้าดุล่ะก็ มาลองลิปสติกเฉดสีแดงอมชมพูนิดๆ ตามชื่อเฉดสีของนางที่บอกว่าเป็นผลเชอร์รี่ฉ่ำๆ ลองนึกภาพตามสิคะว่าดูน่าหม่ำขนาดไหน เรียวปากของสาวๆ ก็จะแดงฉ่ำน่าจุ๊บประมาณนั้นเลยล่ะค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวซ่อนหวานสุดๆ นอกจากนี้นางยังมาพร้อมกับเนื้อที่นุ่มละมุนริมฝีปากมาก ทาแล้วเนียนเรียบ ไม่ตกร่องให้เสียลุค ช่วยให้สาวๆ มีปากแดงแบบเลอค่า แลดูอวบอิ่ม แถมสีสันยังติดแน่นทนนาน ไม่ลอกหลุดง่ายๆ แน่นอน และที่สำคัญคือให้ความชุ่มชื้นต่อริมฝีปากได้ดี เพราะนางมาพร้อมกับสารที่ให้ความชุ่มชื้นเพียบเลยล่ะค่ะ

Red Rose

Tarte Tarteist Lip Paint สี Bae

ถ้าอยากได้ลิปสติกสีแดงสุภาพล่ะก็ ต้องจัดTarte Tarteist Lip Paint สี Bae กันด่วนๆ เป็นครีมกึ่งมูส ทาแล้วลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ต้องรอแห้งเลย และที่สำคัญนางมาพร้อมกับเม็ดสีที่แน่นมาก ทาลงบนริมฝีปากแล้วสีแจ่มแจ๋วสุดๆ ชนิดที่โดดเด่นเห็นได้แต่ไกล ให้ลุคสาวแซ่บที่กำลังอินกับความรัก เหมือนดอกกุหลาบแดงที่อ่อนหวานแต่ก็แอบซ่อนความร้อนแรงเอาไว้ นอกจากนี้นางยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบใช้ลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม และสาวๆ ปากแห้งที่ชอบใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์ เพราะนางให้ลุคแมตต์ก็จริง แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีเช่นกัน รับรองว่าไม่แห้งตึงจนถึงขั้นขยับปากไม่ได้แน่นอนจ้า

 

Red Glamour

LANCÔME L’Absolu Rouge Drama Matte Lipstick สี Adoration

สำหรับคนที่ไม่ถูกจริตกับปากมันเยิ้มสักเท่าไหร่ หรือมีร่องรอยริมฝีปากเยอะ บอกเลยว่าต้องถูกใจ LANCÔME L’Absolu Rouge Drama Matte Lipstick สี Adoration กันแน่นอน เพราะคุณสมบัติพิเศษของนางคือกลบร่องรอยตื้นของริมฝีปากได้ดีเลยทีเดียว และให้เฉดสีแดงสุดหรูหรา มากด้วยเสน่ห์เย้ายวนใจ  แถมยังช่วยสาวๆ อัพลุคแกลมๆ ได้แบบเริ่ดเว่อร์ รวมถึงยังเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ขั้นเทพที่ให้ความแมตต์กับเรียวปากได้ดีสุดๆ แต่ขณะเดียวกันนางก็ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีไม่แพ้กัน สาวๆ จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าปากจะแห้งตึงหรือทาแล้วตกร่อง แลดูไม่งาม แถมเม็ดสียังแน่นปึ้ก ทาแล้วติดแน่นทนนานจ้า

Red Strong

Burberry Lip Velvet Long Lasting Matte Lipsticks สี Military Red

ถ้าลุคของคุณคือสาวสวยสุดสตรองและร้อนแรง บอกเลยว่า Burberry Lip Velvet Long Lasting Matte Lipsticks สี Military Red นี่แหละที่เหมาะสุดๆ เพราะนางเป็นลิปสติกเฉดสีแดงเข้มคมสุดแซ่บ เสริมลุคเข้มแข็งแบบสาวทรงพลังให้กับสาวๆ ได้ นางมาพร้อมกับเนื้อแมตต์ แต่ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น บางเบา ทาแล้วสบายริมฝีปาก ไม่แห้งตึง เพราะนางให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมงกันไปเลยจ้า แถมยังมีลูกเล่นที่สามารถทาไล่ระดับสีได้ในแท่งเดียว ถ้าสาวๆ อยากปากแดงแรงฤทธิ์เบอร์ไหน ดูสตรองเบอร์ไหน ก็ปาดกันได้ตามสะดวกเลย

Red Sexy

Nars Velvet Matte Lip Pencil สี Dragon Girl

ลิปสติกสีแดง เนื้อแมตต์ จากแบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจของสาวๆ ที่ขายดิบขายดีแบบเทน้ำเทท่ามาแล้ว เพราะความดีของนางที่ทั้งติดทนนาน เรียบเนียน และไม่ทิ้งคราบ มาในรูปแบบดินสอแท่งใหญ่ เขียนง่าย นุ่ม ลื่น จึงช่วยให้สามารถปาดลงบนเรียวปากได้อย่างง่ายดาย แถมยังสามารถใช้เขียนขอบปากได้อย่างเนียนกริบ เรียกว่าเริ่ดแบบทูอินวันไปเลยจ้า นอกจากนี้นางยังเป็นเฉดสีแดงสดใส สไตล์เซ็กซี่ขี้เล่น ทำให้สาวๆ แลดูเป็นสาววัยแรกแย้มที่ชวนฝันสุดพลัง แถมเมื่อทาแล้วยังช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ แลดูสว่างกระจ่างใสได้ดีอีกด้วย

แดงแซ่บถึงใจทุกเฉด จนเลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ไม่เป็นไร เพราะยังพอมีเวลา ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ตัดสินใจกันไป แต่ทางที่ดีขอแนะนำให้สาวๆ ไปลองของจริงกันนะคะ เพื่อจะได้รู้ว่าเฉดสีไหนที่เหมาะกับสาวๆ มากที่สุด ซึ่งที่ Sephora มีลิปสติกเฉดสีแดงทั้งหมดนี้ให้สาวๆ เลือกลองและเลือกสอยครบเลยล่ะค่ะ อย่างนี้อย่ารอช้า ตามไปสอยลิปสติกเฉดสีแดงต้อนรับตรุษจีนให้เริ่ดๆกับ The Great Chinese New Year 2019 ได้ที่ Sephora ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และ บางนา ได้เลยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up