3 STEP เทพ! เสกผิวสวยใสด้วยไอเท็มเด็ด เชิ่ดใส่ความเหี่ยว โบกมือลาหน้าแก่

เข้าสู่ช่วงเวลาดีๆ อย่างปีใหม่แล้ว บอกเลยว่าต้องโบกมือลาอะไรที่มันเก่าๆ ทิ้งไปซะบ้าง ไม่ว่าจะเป็นของเก่า แฟนเก่า รวมถึงผิวเก่าๆ ที่เริ่มแก่และเหี่ยวไปตามวัยที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้น แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะยุคนี้มีสารพัดวิธีโกงอายุมาให้เลือกใช้มากมาย ทั้งฉีด ทั้งผ่า แต่วิธีที่ง่ายที่สุดที่แอดอยากแนะนำเลยก็คือ การดูแลผิวพรรณตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ควบคู่กับการใช้ไอเท็มคุณภาพเริ่ดๆ ที่สามารถบำรุงและกอบกู้ผิวสวยใสให้กับสาวๆ ได้ อย่าง 3 STEPเทพ! ที่แสนจะง่ายดาย ซึ่งแอดจะบอกกันต่อไปนี้ รีบจดรีบจำแล้วตามไปตำไอเท็มที่ว่ากันให้ไวเลย

Step 1 สเต็ปแรกที่ห้ามพลาดเลยคือ การล้างหน้าให้สะอาดหมดจด  ซึ่งเป็นเคล็ดลับขั้นพื้นฐานของการมีผิวสวยใส โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้า ถ้าล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดล่ะก็ บอกเลยว่าทั้งริ้วรอยและสิวมาเยือนชัวร์ค่ะ แอดจึงขอแนะนำไอเท็มที่จะช่วยให้การล้างหน้ากลายเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ในขั้นตอนเดียว อย่าง Trylagina One-step Cleanser Oil Free Foaming ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบมูสโฟม ซึ่งความเริ่ดคือสามารถล้างเครื่องสำอางได้ด้วย แถมยังล้างได้อย่างเกลี้ยงเกลา เครื่องสำอางหนาหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิว เพราะมีส่วนผสมของ  Aloe Vera, Collagen และ Mineral ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย และช่วยรักษาสมดุลผิวให้ไม่ระคายเคืองหรือแพ้ง่าย นอกจากนี้ไอเท็มล้างหน้าที่เป็นเนื้อมูสโฟม ยังมีข้อดีตรงที่สามารถทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกกว่า เพราะแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า รวมถึงยังช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวได้ดี ทำให้ลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

Step 2 สเต็ปต่อมาที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ การบำรุงผิว เพราะเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ คอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวกระฉับเต่งตึง ก็จะผลิตเองได้น้อยลงตามไปเท่านั้น ทำให้เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อย แห้งเหี่ยว ตีนกาและร่องลึกต่างๆ พากันมาเยือนแบบไม่ได้รับเชิญเลยล่ะ ดังนั้นวิธีที่จะป้องกันและฟื้นฟูอาการผิวแก่เหล่านี้ได้ดีที่สุดก็คือ การเติมคอลลาเจนให้กับผิว

แอดจึงขอแนะนำ Trylagina Ultimate Collagen Serum ให้กับสาวๆ เพราะไอเท็มเด็ดตัวนี้อัดแน่นไว้ด้วย Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งบอกเลยว่าเข้มข้นกว่ามาส์กที่ว่ากันว่าเข้มข้นสุดๆ แล้วถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้น แบบสิบเต็มสิบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายตัว ทั้ง EPS Seafill สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึกจากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยจัดการริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น ซึ่งที่เด็ดสุดๆ เลยคือสาวๆ จะรู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เห็นผลลัพธ์ภายใน 15 นาที เอาเป็นว่าไม่พูดกันมากให้เจ็บคอ แต่บอกเลยว่าต้องลองแล้วจะรู้เอง

ส่วนอีกตัวคือ Sand Lily Extract สารสกัดจากดอกไม้สีขาวที่พบได้ตามชายฝั่งหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนต่อแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ โดยสารกัดจากธรรมชาติทั้งหมดนี้รวมตัวกันด้วยเทคโนโลยี Age Defense Intelligent Capsule แคปซูลอัจฉริยะที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างตรงจุด ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวไปจัดการกับเซลล์ผิวที่ยุบตัวลง และช่วยเติมเต็มริ้วรอยด้วยเปปไทด์ชนิดพิเศษ เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่เสื่อมไป ไม่ว่าจะเป็นตีนกา ร่องแก้ม หรือรอยย่นที่หน้าผาก เซรั่มตัวนี้ก็จัดการได้หมด ซึ่งแอดขอแนะนำให้ใช้ Trylagina Ultimate Collagen Serum บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ ทั้งเช้าและก่อนนอน แล้วสาวๆ จะรู้สึกถึงผิวที่อ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งนับว่าใช้เวลาน้อยนิดมากๆ เมื่อเทียบกับการที่สาวๆ ปล่อยให้ผิวแก่มานานหลายปี อย่างนี้จึงต้องรีบไปสอยมาลองแบบด่วนๆ

Step 3 สเต็ปสุดท้ายคือ การปกป้องผิวจากแสงแดด แอดต้องขอย้ำกันหนักๆ เลยว่าแสงแดดทำร้ายผิวได้มากกว่าที่สาวๆ คิดนะคะ ไม่ใช่แค่ปัญหาผิวหมองคล้ำเท่านั้น แต่แสงแดดยังทำให้ผิวแก่ เหี่ยวย่น แห้งกร้าน และขาดความชุ่มชื้น อีกทั้งยังเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ดังนั้นสาวๆ จึงต้องปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันค่ะ และที่สำคัญคือต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงด้วย ซึ่งแอดขอแนะ Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดที่ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า และทำหน้าที่บำรุงผิวไปในตัวด้วย เรียกว่าประโยชน์คุ้มแบบ 2 in 1 เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญคือช่วยจัดการกับปัญหาผิวแก่ได้ดี เพราะมีส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก อุดมด้วยโปรตีน ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดี คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ลดปัญหาผิวแห้งกร้านที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยแห่งวัย

นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าต่อผิวอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น  Ascorbyl Tetraisopalmitate สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Crocus Chrysanthus Bulb Extract สารที่ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างและซ่อมแซมผิว Alteromonas Ferment Extract สารที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ตื้นขึ้น Vitamin E ที่ช่วยลดอาการผิวแพ้ง่าย และช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง Encapsulate UV Protection ที่เป็นการกักเก็บสารกันแดดไว้ในรูปแบบเม็ดแคปซูล ทำให้ครีมกันแดดตัวนี้สามารถคงประสิทธิภาพการกันแดดได้นานยิ่งขึ้น

เห็นไหมคะว่าเป็น 3 สเต็ปในการดูแลผิวที่ง่ายสุดๆ ซึ่งสาวๆ สามารถทำเป็นประจำทุกวันได้ แต่ที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ การเลือกใช้ไอเท็มเริ่ดๆ ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆ ได้ อย่างไอเท็มจาก Trylagina ที่จัดการกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้แบบอยู่หมัด ซึ่งแอดบอกเลยว่าไม่ต้องรอให้ถึงวัย 30+ 40+ หรือ 50+ ซะก่อน แต่สาวๆ ควรเริ่มดูแลผิวกันตั้งแต่วันนี้ ถ้าทำได้ล่ะก็ รับรองว่าความแก่จะไม่กล้ามาทักทายสาวๆ แน่นอน !

สั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : Trylagina Brand
LINE@ : @trylagina
Website : https://www.trylagina.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up