สวย &สุข…ทุกวัน ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกคน

ใกล้จะปีใหม่แบบนี้ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษกันอยู่ไหมคะ แต่อย่าลืมที่จะมอบของขวัญให้กับตัวเองด้วยนะคะ แล้วอะไรล่ะคะ…ที่เหมาะกับผู้หญิงคนพิเศษอย่างคุณ

หลายคนอาจมองหาสินค้าแบรนด์เนม เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า หรือกระเป๋าสวยๆ ที่จะเพิ่มความสวยและความมั่นใจให้กับตัวเอง เพราะเมื่อเรามั่นใจ…ความสุขก็จะตามมา แต่ถ้าพูดถึงความมั่นใจและความสวย จริงๆ แล้วทั้ง 2 อย่างนี้ จุดเริ่มต้นมาจากความพึงพอใจในหน้าตา และรูปร่างของตัวเอง ซึ่งนี่แหละค่ะที่เป็นปัญหากังวลใจของสาวๆ หลายคน

เพราะจากการวิจัยตลาดผู้บริโภคล่าสุด ‘Discovering The Truth About Beauty and Self-Confidence’ ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ เอเชีย แปซิฟิกพบว่ากลุ่มตัวอย่างอายุระหว่าง21-55 ปี 70% มีความมั่นใจในตัวเองต่ำกว่าระดับที่คาดไว้ และส่วนมากคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะจ่ายเงินเพื่อให้ตัวเองสวยหรือหล่อขึ้น หรือ พูดง่ายว่าๆ “ผู้หญิงกว่า70% รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย”

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ! ทุกอย่างมีทางออก เพราะปัจจุบันนวัตกรรมความงามเป็นทางออกหนึ่งและเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจ ช่วยเสริมบุคลิกภาพ และทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเสริม เติม แต่ง ในจุดบกพร่องต่างๆ ที่เพียงเดินเข้าคลินิกเสริมความงาม หรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ความสวยและความมั่นใจมาเต็มแล้วค่ะ และเมื่อมีความมั่นใจแล้ว อะไรๆ ก็เวิร์คไปทุกอย่าง อย่างที่บอกว่า “สวย &สุข ในทุกๆ วัน”

ฉะนั้นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองก็คือ การมอบความสวย ความมั่นใจ ด้วยตัวช่วยจากนวัตกรรมความงาม อย่างแคมเปญพิเศษที่แพรวร่วมกับ Merz Aesthetics “The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics” ซึ่งได้ผู้หญิง สวย สุข สำเร็จ 3 สไตล์ มาร่วมแชร์มุมมอง ความคิด และประสบการณ์ เรื่องความสวย ความมั่นใจ และการใช้ชีวิต เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน

“ความสวยในมุมมองของมารีญา คือ ความสมาร์ท ฉลาด และการใช้ชีวิตให้เป็น ทั้ง 3 อย่าง ต้องบาลานซ์กัน

“ตั้งแต่เด็กมารีญา มีความฝันเยอะมาก โชคดีที่ได้ลองทำหลายๆ อย่าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จทั้งหมดนะคะ มีหลายครั้งที่พลาด และล้ม แต่มารีญามองว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ดี และเป็นบทเรียนเพื่อให้เราก้าวต่อไป ซึ่งเป้าหมายและแรงบันดาลใจนี้แหละค่ะ ที่ช่วยให้มารีญาประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ วัน

“และอีกหนึ่งองค์ประกอบของความสุข ก็คือความสวยค่ะ ไม่ว่าจะสวยจากภายใน หรือความงามภายนอก เพราะทุกวันที่เห็นใบหน้าของตัวเองแน่นอนว่าจะทำให้รู้สึกมีพลังและอยากทำให้ตัวเองสวยขึ้นอีกเรื่อยๆ จึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความสุขและความมั่นใจให้ตัวเองค่ะ” มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560

“นิยามความสวยในมุมมองของต้าร์ คือ ถ้าผู้หญิงมีความมั่นใจจะรู้สึกเหมือนมีออร่าเปล่งประกายออกมา และความสวยก็จะตามมาเช่นกัน ส่วนที่สองคือ ทัศนคติ ต้องคิดบวกทุกๆ เรื่องและความสุขนั้นเองที่จะช่วยเพิ่มความสวยให้เรา ฉะนั้น confidence และattitude ที่ดี ต้องควบคู่กันค่ะ” กีต้าร์ –ปฏิญญาเกี่ยวข้อง เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ Patinya

“ผู้หญิงสวยคือผู้หญิงที่มีความสุขค่ะ อย่างที่เราเคยได้ยินกันว่าคนมีความรักจะดูเด็กลง ดูสวยขึ้นเพราะเวลามีความสุข ร่างกายของเราจะหลั่งสารเคมีบางอย่างออกมา ซึ่งส่งผลต่อจิตใจและทุกๆ ส่วนของร่างกาย เราจะเห็นความสุขผ่านดวงตาที่เป็นประกาย หรือเวลาที่เขายิ้มเพราะความสุขทำให้ผู้หญิงดูสวยและมีเสน่ห์

“ซึ่งความสวย ความมั่นใจในตัวเองเกิดได้จาก 2 อย่างนั่นคือ สุขภาพและความงาม ซึ่งสุขภาพซื้อไม่ได้ค่ะ ต้องสร้างด้วยตัวเอง กินอาหารที่ดีมีประโยชน์และออกกำลังกาย ส่วนความงามพึ่งทางลัดได้ค่ะ ด้วยการเข้าคลินิก ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมต่างๆ อย่างผลิตภัณฑ์ความงามของ Merz ที่เปิ้ลดูแลและใช้อยู่เป็นประจำ” เภสัชกรหญิงกิตติวรรณรัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซเอสเธติกส์ ประเทศไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up