ลิปแมตต์สวยเจิด แจ้งเกิดทุกงานแค่พก LANCÔME L’Absolu Rouge Définition

เมื่อเทรนด์ความงามในฤดูกาลล่าสุด และแนวโน้มของฤดูกาลต่อไปในอนาคตเป็นเรื่องของความบางเบา แม้เราจะเน้นงานโชว์ผิว แต่โจทย์คือทำอย่างไรให้ดูน้อย และต้องสวยสมบูรณ์แบบ การโฟกัสไปที่จุดเด่นของใบหน้าจึงสำคัญมาก

ลิปสติกจึงเป็นไอเท็มที่สาวๆ หลายคนหยิบยกให้เป็นนางเอกอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะใช้ง่ายแล้ว ยังมีเฉดสีให้เล่นสนุก เปลี่ยนลุคกันไปได้เรื่อยๆ และการเลือกลิปสติก เรื่องของเนื้อสัมผัสก็สำคัญ ด้วยอากาศบ้านเราที่ร้อนมาก เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก ผิวหน้าจะมันวาวหนักมาก จึงอาจไม่ค่อยเหมาะกับลิปสติกแบบฉ่ำวาวกลอสซี่สักเท่าไหร่นัก ลิปสติกเนื้อแมตต์จึงเป็นคำตอบ แม้หน้าจะวาวแต่ปากยังดูเนียนแน่นเป๊ะอยู่
เม็ดสีสดชัดกับเนื้อสัมผัสสุดเลิศหรู

สำหรับใครที่เคยทาลิปสติกเนื้อแมตต์แล้วพบเจอแต่ปัญหา ทั้งริมฝีปากแห้ง ทาไม่ค่อยติด สีก็ลอกหลุดร่อน เราขอแนะนำให้ลองลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรแรกของ LANCÔME

Gamme-resizeLANCÔME L’Absolu Rouge Définition ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ทั้งเม็ดสีที่อิ่มแน่นสดชัด และสัมผัสเนียนนุ่มสุดเลิศหรู พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นที่ริมฝีปาก คือความรู้สึกดีแบบที่คุณไม่เคยเจอกับลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ไหนมาก่อน เพราะออกแบบมาให้ทาง่ายมาก มีปลายแท่งลิปสติกเป็นทรงกลีบกุหลาบเอียงแบบได้องศารับกับส่วนโค้งของริมฝีปากพอดิบพอดี ไม่ว่าทาสีสดแค่ไหนก็เนี๊ยบเป๊ะแน่นอน ที่สำคัญยังติดทนยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

แจ้งเกิดแน่ แค่เลือกสีให้เหมาะกับงาน

 ปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว

Lips-01 ปาร์ตี้_text
งานสนุกสุดเหวี่ยงที่มีแต่เพื่อนสาวแบบนี้ แค่ทาลิปสติกสีสดๆ เข้มๆ แบบจัดเต็มแข่งกันก็มีความสุขที่สุดแล้ว แนะนำให้เลือกสีแดงเลือดนก 195 Le Carmin สีโปรดของเพเนโลเป ครูซ แดงเจิดจรัสดูสูงศักดิ์ดั่งนางพญารับรองเกิด หรือถ้าอยากสนุกขึ้นอีกนิดลองเป็นสีม่วง 294 Le Pourpre ที่จะทำให้คุณแลดูเป็นสาวลึกลับซับซ้อน ดั่งแม่มดสาวเจ้าเสน่ห์ สีแน่นสดชัดตลอดปาร์ตี้ไม่มีหลุดเลือน

 ออกเดทในลุคใสๆ

Lips-04 ออกเดท (แบบ 2)_text

ลุคใสคลีนๆ มักจะสร้างความประทับใจให้ชายหนุ่มเวลาออกเดท เราไม่ได้แนะนำให้คุณทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง แต่แค่ไกด์แนวทางว่าไม่ควรเยอะมาก เพราะถ้าจัดสีแรงเกินไปแทนที่จะมานั่งจ้องตากัน จะกลายเป็นมัวแต่ไปสนใจมองสีที่ปากคุณแทน สีที่เหมาะกับการทาไปออกเดทสุดๆ คือ สีชมพูที่นุ่มนวล อบอุ่นของเฉดสี 280 Le Rose Persan ดูเป็นสาวหวานทรงเสน่ห์ ดูสง่างามในแบบฉบับของตัวเอง หรือถ้าอยากดูซุกซนขึ้นอีกนิด ขอให้ลองสีชมพูบานเย็น 388 Le Magenta ความน่ารักของคุณจะตราตรึงในหัวใจเขาไปจนนอนหลับ

มาดมั่น พรีเซนต์งานสำคัญ ต้องชนะใจทุกคน

Lips-03 พรีเซ็นงาน (แบบ 2)_text
วันพรีเซนต์งานใหญ่ สาวๆทั้งหลายมักตื่นเต้น คาถาที่จะทำให้คุณรอดเสมอคือ มั่นเข้าไว้ ยิ้มสดใสชนะใจกรรมการ สะกดทุกสายตาด้วยสีแดงคมเข้ม 290 Le Grenat เป็นสีที่ดูจริงจังมั่นใจ แต่ไม่ได้แรงจนเกินงาม แต่ถ้าอยากให้บรรยากาศดูสดใสเป็นกันเองขึ้นมาหน่อยแนะนำสีม่วงอมแดง 384 Le Fusia สีนี้จะทำให้คุณดูสง่างาม มั่นใจ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานนิดๆ ด้วย

ไปร่วมงานแต่งงานต้องเรียบหรู

Lips-02-New งานแต่ง_text
เมื่อต้องไปร่วมงานแต่งงานที่ดูเป็นทางการไม่ว่าจะเป็นงานแต่งเพื่อน ญาติ หรือคนรู้จัก ลุคของคุณควรดูเรียบร้อยแต่แฝงเอาไว้ด้วยความหรูหรา อันที่จริงสีปากสำหรับงานแบบนี้ จะอิงกับชุดหรือธีมสีของงานก็ได้ แต่ถ้าจะครองแนวหวานแบบรอดทุกกรณี เราแนะนำสีชมพูนู้ด 079 L’Incarnat จะทำให้คุณดูเป็นคุณหนูเรียบหรู และทรงเสน่ห์ อีกสีนึงที่น่าลองคือ สีแดงอมส้ม 187 Le Tangerine หวานซ่อนเปรี้ยว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up