5 ขั้นตอนพิชิตหน้าใสไร้สิว ผิวสวยทันปาร์ตี้ปีใหม่

ช่วงนี้เพื่อนๆนัดปาร์ตี้กันไม่ว่างเว้น แต่สิวเจ้ากรรมดันโผล่มารบกวนความสวยของใบหน้า ถ้าใครกำลังเจอสิวบุกแบบนี้  แบรนด์ Aqua+ Series มี 5 ขั้นตอนเพื่อหน้าใสไร้สิวมาฝาก รับรองว่าทำตามนี้ผิวสวยใสทันทุกปาร์ตี้แน่นอนค่ะ

1. คลีนเซอร์เช็ดเมคอัพสะอาดเกลี้ยง

สาเหตุส่วนหนึ่งของการเกิดสิวมาจากการทำความสะอาดเมคอัพไม่หมดจดนี่แหละค่ะ นั่นเป็นเพราะคลีนเซอร์ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ แนะนำว่าให้ลองใช้ Purifying Cleansing Water คลีนเซอร์สูตรน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างล้ำลึก แม้แต่เมคอัพสูตรกันน้ำก็สะอาดเกลี้ยง

ที่สำคัญยังช่วยขจัดความมันส่วนเกิน คราบสิ่งสกปรก มลภาวะ และคราบครีมกันแดดที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจดอีกด้วย หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เพราะเขามีส่วนผสมของ Ac.net™ ช่วยป้องกันการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันได้อีกแรง

2. โฟมน้ำนมล้างหน้าอย่างอ่อนโยน

หลายคนอาจสงสัยว่าโฟมน้ำนมดียังไง คำตอบคือเนื้อโฟมจะมีความนุ่มละมุนและอ่อนโยนกับผิวมากๆ อย่าง Skin Relief Milky Wash ลองแล้วละมุนผิวมาก ช่วยทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน แล้วยังมีสารแอนตี้แบคทีเรียลดสาเหตุของการเกิดสิว

หลังล้างผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่ทำลายปราการความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ แถมยังเนียนนุ่มสบายผิว เพราะมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง AMISOFT® ECS-22W นวัตกรรมสารทำความสะอาดสกัดจากกรดอะมิโนจำเป็น (Glutamic Acid) ผสมผสานกับ Plant Derived Fatty Acid ทำให้เกิดความอ่อนโยนต่อผิว ในขณะเดียวกันผิวก็ชุ่มชื่นด้วยค่ะ

3. โทนเนอร์ปรับสมดุลผิวและกระชับรูขุมขน

บางคนข้ามสเต็ปโทนเนอร์ไปเพียงเพราะคิดว่าไม่จำเป็นเท่าไร แต่ความจริงแล้วเป็นขั้นตอนสำคัญในการปรับสมดุลผิว และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้านะคะ Soothing-Purifying Toner เป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างในรูขุมขน การเช็ดโทนเนอร์ยังเป็นเสมือนทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดล้ำลึกและเป็นการเตรียมพร้อมให้ผิวก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

และยังมีส่วนผสมของ Vitamin B3 ปรับสมดุลความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ และรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง L-Arginine ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ สุดท้าย Ac.Net™ ช่วยลดการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

4. มอยส์เจอร์คุมมันกันสิว

หลังจากใช้โทนเนอร์แล้ว ให้ตามด้วย Clear Complexion Daily Moisturizer มอยส์เจอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมดูแลผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย ด้วยการช่วยควบคุมความมันและบรรเทาการระคายเคือง ทีเด็ดอยู่ที SalSphere™ Severe Acne Relief การผนึกกำลังนวัตกรรมสารสกัดดูแลปัญหาสิวมาไว้รวมกัน และ SalSphere™ AquaSkin ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและเนียนนุ่ม รวมถึงช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยเล็กๆได้ในขั้นตอนเดียว

5. ครีมแต้มสิวจัดการสิวให้ตรงจุด

เมื่อสิวปูดก็ต้องใช้ครีมแต้มสิว Acne Spot Treatment นะคะ ความพิเศษอยู่ที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยจัดการสิวได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน ด้วย SalSphere™ Severe Acne Reliefนวัตกรรมรวมสารดูแลปัญหาสิวเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพ และค่อยๆปล่อยสารสำคัญให้การออกฤทธิ์ได้ยาวนานขึ้น พร้อม Ajidew ZN-100และ Pionin สารแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน ลดเลือนรอยแดง รอยดำ และแผลเป็นจากสิวได้ครบถ้วนเลยค่ะ

ใครอยากเป็นเจ้าของผิวหน้าสวยใสไร้สิว ลองทำตามขั้นตอนเหล่านี้ดูนะคะ แล้วอย่าลืมแวะไปช้อปผลิตภัณฑ์ Aqua+ Series กันที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care โทร. 02-7362280 แต่ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มจะเข้าไปดูใน http://www.aquaplus.co.th, www.facebook.com/aquaplusseries หรือสอบถามทางLine ID :  @aquaplusseries ก็ได้นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up