เวลเนสทรีทเมนต์

7 ข้อรู้จักเวลเนสทรีทเมนต์แห่งใหม่ พร้อมชาร์จพลังแช่ออนเซ็นบนตึกสูงใจกลางกรุง!!

Alternative Textaccount_circle
เวลเนสทรีทเมนต์
เวลเนสทรีทเมนต์

เชิญทางนี้ค่ะหนุ่มสาวสายเฮลท์ตี้ทั้งหลาย เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน แถมต้องเจอมลภาวะมากมายรอบตัวจนหมดเรี่ยวแรง ทั้งอีกบางวันไม่ได้อยู่แต่ในออฟฟิศต้องออกไปพบปะลูกค้าในเมืองที่แสนวุ่นวาย หลังเสร็จธุระจะให้ฝ่าฝนตกรถติดกลับเลยก็ใช่ที่ งั้นลองแวะไปชาร์จพลังพักผ่อนหย่อนใจล้าๆ ทิ้งไว้ก่อนกลับบ้านดีกว่า โดย แพรวดอทคอม มีรีวิว 7 ข้อสุดพิเศษ เวลเนสทรีทเมนต์ แห่งใหม่ ต้องลองสักครั้งที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่ที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี มีความสมดุลในชีวิต ทิ้งเรื่องเครียดๆ ระหว่างวันได้

 

  1. เวลเนส โอเอซิส ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพฯ

ตั้งอยู่ ณ แยกราชประสงค์ ศูนย์กลางกรุงเทพมหานคร บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า พร้อมสกายวอล์คที่มุ่งตรงเข้าสู่อาคาร สามารถผ่อนคลายด้วยบริการและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิคแบบครบ 360 องศา และช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่คนเมืองมักต้องเผชิญ ผ่านการนวดออร์แกนิค ทรีทเมนท์ พร้อมการแช่น้ำแร่ออนเซ็นแบบต้นตำรับญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คลาสออกกำลังกายต่างๆ เพื่อช่วยให้นอนหลับได้ลึกขึ้น  คลายความเครียด ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า พร้อมทั้งขจัดสารพิษและปกป้องร่างกายจากมลภาวะรอบตัวของคนเมือง

  1. วิวสกายไลน์ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุง

บรรยากาศและการออกแบบภายในสวยงามเรียบหรู เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ อาทิ หินขัด หินอ่อน ผ้าฝ้ายออร์แกนิค และไม้ธรรมชาติ เพื่อสื่อถึงความงามจากธรรมชาติและความเงียบสงบ พร้อมกระจกหน้าต่างบานใหญ่ที่เผยให้เห็นทิวทัศน์สุดสายตาใจกลางกรุงเทพฯ ที่สวยตระการตาในทุกช่วงเวลา สามารถดื่มด่ำทิวทัศน์ไปพร้อมกับการทำทรีทเมนท์

  1. โปรแกรมสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะคนเมือง

ออกแบบมาเพื่อช่วยคนเมืองโดยเฉพาะ เพื่อคลายปัญหาการนอนไม่หลับ ลดความเครียด ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า รวมถึงลดผลกระทบจากมลภาวะรอบตัวในเมือง แต่ละโปรแกรมจะมีการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ

  1. ผ่อนคลายแบบออร์แกนิคในบรรยากาศส่วนตัว

ห้องทรีทเม้นต์ 12 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องคู่ 6 ห้อง ห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องนวดไทย 5 เตียง รวมถึงห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท 2 ห้อง คือ Vitality Suite และ Tranquility Suite ภายในมีบ่อออนเซ็นส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่าน เหมาะกับคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน มาใช้เวลาผ่อนคลายไปด้วยกัน

การันตีความสะอาดและบริสุทธิ์จากเครื่องบลูแอร์ ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่โรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ สามารถกรองฝุ่นละอองได้ละเอียดถึงพีเอ็ม 2.5 ซึ่งเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ถุงลมในปอด และกระแสเลือดได้โดยตรง เป็นการแก้ปัญหาและป้องกันอาการเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หอบหืด และโรคภูมิแพ้ที่มีสาเหตุมาจากอากาศที่ไม่บริสุทธิ์ และสิ่งปนเปื้อนในอากาศ

ทรีทเมนท์มีให้เลือกทั้งสำหรับผิวหน้า ผิวตัว และโปรแกรมสร้างความสมดุลของร่างกาย และจิตใจ ทรีทเมนท์ที่เป็นซิกเนเจอร์เป็นทรีทเมนท์ 90 นาที ที่ผสมผสานเทคนิคดั้งเดิมของโลกตะวันออก เช่น การกดจุด การนวดแผนไทย เข้ากับการนวดแบบสวีดิช เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย การนวดนั้นใช้ท่วงท่าที่เป็นแนวยาวและต่อเนื่อง กดลึก รวมถึงใช้การยืดเหยียดเพื่อช่วยลดความเครียดและผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ทำให้หลับสบายและช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย

  1. เธอราพิสต์ยอดฝีมือ

เธอราพิสต์ทุกคนต้องผ่านการฝึกฝนความเชี่ยวชาญรวมมากกว่า 800 ชั่วโมง เพื่อให้ฝีมือเป็นไปตามมาตรฐาน เธอราพิสต์ทุกคนต้องมีความรู้เกี่ยวกับสรีระและร่างกายมนุษย์ (Anatomy) การนวดแผนไทย การนวดหน้า และการนวดแผนอื่นที่เกี่ยวข้อง

  1. แช่ไปเลย ไม่ต้องอาย ออนเซ็นใจกลางกรุงเทพ

น้ำแร่ในออนเซ็นอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายหญิง โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ที่นำน้ำแร่ออนเซ็นมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาในเขตจังหวัดกุนมะ ถือเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น คุณประโยชน์หลักของน้ำแร่คุซัทสึช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิวหนัง และไขข้อ คลายความเมื่อยตึงของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีบ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่างๆของญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้ใช้บริการตลอดทั้งปี พร้อมทั้ง บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool) ที่จะช่วยการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น และยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้ออย่างแท้จริง หลังจากการแช่น้ำแร่ออนเซ็น ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม (Akasuri) เพื่อช่วยขจัดมลภาวะ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย ที่ช่วยเรื่องระบบหายใจ หอบหืด ภูมิแพ้ ไซนัส และถือเป็นการดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี

  1. ออนเซนต้องสะอาดและปลอดภัย

ใส่ใจเรื่องคุณภาพของน้ำในบ่อออนเซ็น และพื้นที่โดยรอบเป็นอันดับแรก โดยใช้ระบบน้ำล้นและเปลี่ยนน้ำอัตโนมัติที่เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำความสะอาด เติมน้ำทุกชั่วโมงและควบคุมอุณหภูมิของน้ำ รวมถึงมีการกรองน้ำชั่วโมงละ 2 ครั้งเพื่อให้น้ำคงความสะอาดอยู่เสมอ ระดับคลอรีนเป็นไปตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข  อยู่ที่ประมาณ 0.5-1.0 ppm และผ่านการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ของปัญญ์ปุริ เวลเนส ทุกชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจถึงความสะอาด และปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ปัญญ์ปุริ เวลเนส

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up