เปิดกรุคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก OGX ที่ให้คุณเผยเสน่ห์ความเป็นตัวเอง และรักผมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!

ผม ถือเป็นอีกหนึ่งความสวย ความงาม อันดับต้น ๆ ของผู้หญิงอย่างเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าใครก็ต่างรักเส้นผมของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างกัน คงหนีไม่พ้นลักษณะของผม ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องเข้าใจลักษณะธรรมชาติของผม เพื่อที่จะหาวิธีดูแลรักษาได้อย่างเหมาะสม ตามแบบฉบับคนรักเส้นผมอย่างแท้จริง รับรองได้ว่าคุณจะหลงรัก “ผม” อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

พร้อมที่จะหลงรักผมตัวเองให้มากกว่าเดิมกันหรือยัง ? ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยย

1. ‘หลงรักผม’ ด้วยการบำรุง

เริ่มต้นการหลงรักเส้นผม ด้วยการบำรุงผมให้สุขภาพแข็งแรง ทั้งภายนอก และภายใน ต้องเริ่มจากใช้แชมพูจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผมของน้ำมัน Argan และที่สำคัญต้องมีส่วนผสมของวิตามินอี และกรดไขมัน ซึ่งเป็นตัวการหลักในการฟื้นฟู บำรุงสุขภาพผม อย่าง แชมพู OGX สูตร Argan Oil of Morocco กันสิคะ ไม่ว่าผมของคุณจะเคยเป็นอย่างไรมาก่อน ก็กลับมาสวยได้ดั่งใจปราถนา

2. ผมแข็งแรง มี Volume อย่างมั่นใจ

ผมขาดหลุดร่วงบ่อยไม่ใช่เรื่องดีแน่ ถ้าใครรักผมจริง อย่าปล่อยให้ผมร่วงซะก่อน ดังนั้นควรหาอะไรมาบำรุงผมด่วน !! อย่างแชมพู OGX สูตร Biotin & Collagen ที่มีส่วนผสมของไบโอติน (วิตามินบี 7) ซึ่งเป็นวิตามินที่เรียกว่า “อาหารผม” มีส่วนช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้ผมหนา และแข็งแรง ทั้งยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่เป็นตัวการสำคัญในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ตรงจุด และช่วยทำให้ผมดูหนา มีน้ำหนัก แถมช่วยเพิ่ม Volume อีกด้วย ทีนี้ก็สะบัดผมได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

3. หลงรักผมตรงสลวยดูเป็นธรรมชาติ

ผมหยิก ชี้ฟู เราลาขาดกัน มาเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยตรงกันดีกว่า ด้วยการใช้แชมพู OGX สูตร Brazilian Keratin Smooth ที่มีเคราตินเป็นส่วนผสม ซึ่งมีส่วนช่วยเปลี่ยนเส้นผมที่หยาบกร้าน ให้กลับมาเงางาม และแข็งแรง นุ่มลื่น ตรงสลวย จนใครก็ต่างเหลียวมอง

4. มอบความชุ่มชื่นให้แด่ผมที่รัก

สาว ๆ ที่รักผมย่อมรู้ดีว่า ถ้าผมขาดน้ำจะเป็นเช่นไร ดังนั้นเรามาเปลี่ยนผมแห้งเสีย ให้กลับมาชุ่มชื่นเงางาม ด้วยแชมพู OGX สูตร Coconut Water ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว จะช่วยเปลี่ยนแปลงผมที่แห้งเสีย ให้เป็นผมสวยนุ่มดุจแพรไหม เปล่งประกายระยิบระยับอย่างแน่นอน

5. หลงใหลไปกับเสน่ห์ผมหอม

เผยผมหอมอย่างมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่นที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงรัก อย่างกลิ่นซากุระ และกลิ่นชาเขียว ที่เข้ากันแบบสุด ๆ ที่มีอยู่ในแชมพู OGX สูตร Cherry Blossom นอกจากกลิ่นที่เย้ายวนชวนหลงใหลแล้ว ยังทำให้ผมของคุณนุ่มน่าสัมผัส แถมแลดูสุขภาพดีแบบสุด ๆ

มั่นใจได้เลยว่า OGX จะทำให้ผมของคุณกลับมาสวยได้ดั่งใจ ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ที่ผ่านการคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลกว่าเป็นส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อส่งตรงถึงมือผู้บริโภคทุกคน คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าแชมพู OGX ดีที่สุด การันตีได้จากยอดขายที่ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วที่ Watsons, Tops Supermarket, The Mall, Boots, Tesco, และ Lazada (ผลิตภัณฑ์ OGX มีจำหน่ายเฉพาะสาขา) และพิเศษสุดสูตร Vitamin B5 ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up