แชร์ 5 ตัวช่วยโกงอายุ ครีมลดริ้วรอยขั้นเทพ สาววัย 30+ ต้องเลิฟ

เมื่ออายุย่างเข้าสู่วัยเลข 3 นำหน้า ริ้วรอยแห่งวัยก็เริ่มถามหา เพราะคอลลาเจนใต้ผิวที่เคยผลิตได้อย่างเฟื่องฟูก็ค่อย ๆ ผลิตได้น้อยลง  รวมถึงเซลล์ผิวต่าง ๆ ก็เริ่มเสื่อมสภาพตามไปด้วย กลายเป็นปัญหากวนใจของสาววัย 30+  ที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่ตกเสียที นอกจากนี้ยังมีมลภาวะ และแสงแดด ที่เป็นตัวการทำร้ายผิว ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีก  และกับปัญหาริ้วรอยนี้เองที่สาว ๆ หลายคนยอมเสียเงินมหาศาลเพื่อกู้ความอ่อนเยาว์กลับคืนมากันเลยทีเดียว  แต่นั่นเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ  ถึงเวลาที่สาว ๆ ต้องหันมาแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี และตรงจุดกันแล้ว กับ 5 ไอเท็มตัวช่วยมาแรง ในการลดริ้วรอยระดับเทพ

Eucerin Hyaluron HD Filler Day Bright

สาว ๆ เคยรู้กันไหมว่า ด้วยอายุที่มากขึ้น บวกกับการเผชิญมลภาวะและรังสี UV ทำให้สาร Hyaluronic Acid ที่มีอยู่ตามธรรมชาติในผิวผลิตได้น้อยลง จนลดปริมาณลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งนี่แหละคือต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องลึกต่างๆ  ดังนั้นไอเท็มลดริ้วรอยขั้นเทพตัวแรกจึงต้องขอยกให้กับ Eucerin Hyaluron HD Filler Day Bright  ฟิลเลอร์เนื้อแน่น ยืดหยุ่นสูง  ที่มีไฮยาลูรอนโมเลกุลทั้งขนาดเล็กและใหญ่  จึงช่วยเติมริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ได้ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ตีนกา ร่องแก้ม หรือริ้วรอยเหี่ยวย่นที่หน้าผาก และยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแน่น เด้ง กระชับ ซึ่งนอกจากจะจัดการริ้วรอยได้อย่างอยู่หมัดแล้ว เจ้าตัวนี้ก็ยังประกอบด้วย UV Filter ที่ช่วยปกป้องรังสีจากแสงแดด ทำให้ผิวเนียนกระจ่างใสอีกด้วย เรียกว่าสรรพคุณเริ่ดแบบคูณสองเลยทีเดียว

สำหรับสาวๆ ที่กังวลว่าเนื้อครีมจะหนัก ทำให้ทาแล้วไม่สบายผิวหรือเปล่านั้น ก็ขอบอกว่าหมดห่วงได้เลย เพราะถึงแม้ Eucerin Hyaluron HD Filler Day Bright เป็นครีมเนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่พอทาลงบนผิวแล้วกลับให้สัมผัสที่บางเบา สบายผิวมากๆ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียว ไม่มัน  ไม่เยิ้ม รู้สึกว่าทำให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มขึ้นทันที สาว ๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสมก็สามารถใช้ได้สบาย ๆ เลย พอทาครีมตัวนี้เรียบร้อย ก็สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ทำให้ริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าผิวกระชับเต่งตึงขึ้นมาก แถมผิวยังเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

Shiseido Essential Energy Moisturizing Cream

ไอเท็มโกงอายุตัวต่อมา  ซึ่งช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย จัดการความแห้งกร้าน ด้วย ReNeura Technology™ วิทยาการใหม่ที่ช่วยคืนพลังให้กับผิวที่ร่วงโรยไปตามวัย  มีส่วนผสมของสารสกัดต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่าง  Ashitaba พืชที่ได้รับการขนานนามว่า “ใบไม้ของวันพรุ่งนี้” อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายต่างๆ  ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยลดริ้วรอย

สำหรับเนื้อสัมผัสของครีมตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้น  สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน และรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกลิ่นของดอกไม้และผลไม้เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบ มะลิ ลูกแพร์สด และส้มหวาน ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

เป็นที่รู้กันดีว่าริ้วรอยร่องลึกต่างๆ มีที่มาจากผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น Innisfree Green Tea Balancing Cream EX เป็นครีมเพิ่มความชุ่มชื้น  ครีมชาเขียวเข้มข้นที่มีคุณค่าจากชาเขียวออร์แกนิคเชจู ซึ่งเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า และมีกรดอะมิโนมากถึง 16 ชนิด เรียกว่าสามารถให้ความชุ่มชื้นแกผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ เพราะคุณสมบัติหลักคือเติมความชุ่มชื้น และช่วยปรับสมดุลผิวของน้ำและน้ำมันให้ผิว เพื่อผิวที่สุขภาพดี

ส่วนเนื้อสัมผัสของครีมตัวนี้มีความบางเบาอย่างเห็นได้ชัด พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกชุ่มชื้นมาก และรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำจนเกิดริ้วรอยร่องลึก ขอบอกเลยว่าไอเท็มนี้ช่วยได้

L’oréal Paris Revitalift  Micronized Centella Essence Water

พูดถึงครีมไปเยอะแล้ว คราวนี้มาที่ฝั่งน้ำตบกันบ้าง กับ L’oréal Paris Revitalift  Micronized Centella Essence Water ที่อุดมด้วยสารสกัดจาก Centella Asiatica ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น แถมยังมีนวัตกรรมไมโครไนซ์ เอสเซนส์ วอเทอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้การบำรุงผิว

ทั้งนี้จากการได้ลองตบๆ แล้วก็พบว่า เนื้อสัมผัสมีความบางเบามาก แทบจะเหมือนกับน้ำเลย เพียงตบเบาๆ ไม่นานก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวฉ่ำๆ วาวๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น สำหรับคนชอบสัมผัสเบามากๆและไม่ต้องการความชุ่มชื้นเข้มข้นมาก ซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็สามารถสังเกตเห็นได้เลยว่า ริ้วรอยร่องลึกต่างๆ แลดูลดเลือนลง ผิวดูฉ่ำชุ่มชื้น

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

ไอเท็มลดริ้วรอยขั้นเทพตัวสุดท้ายคือ Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว  ด้วยนวัตกรรม Clean Shield Technology™ ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ซึ่งตัวนี้มีจุดเด่นที่แตกต่างจากตัวอื่นๆ คือเป็นวอเตอร์เจลลี่ ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะ พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระชับ เรียกว่าเข้าตำราถ้าผิวดีมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ริ้วรอยต่างๆ ก็ไม่มาเยือนนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดูแล้วคุณสมบัติเริ่ดทุกตัวเลยใช่ไหมล่ะ และที่สำคัญคือช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างน่าพอใจมากเลยด้วย ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้สาวๆ ก็น่าจะเลือกไอเท็มที่โดนใจกันไว้เรียบร้อยแล้ว และคอนเฟิร์มเลยว่าริ้วรอยจัดการได้แน่นอน ถ้าสาวๆ เลือกใช้ตัวช่วยดีๆ นะคะ

Advertisement

Praew Recommend

keyboard_arrow_up