แฮร์โปรดักท์

8 แฮร์โปรดักท์ ปราศจากสารเคมีทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะในระยะยาว

Alternative Textaccount_circle
แฮร์โปรดักท์
แฮร์โปรดักท์

เริ่มต้นกันด้วยปัญหาที่มักเจอในช่วงฤดูฝน นั่นคือ ต้องสระผมบ่อยขึ้น เนื่องจากโดนฝน ทำให้หลายคนมักจะกังวลว่าถ้าสระผมบ่อยเกินไป จะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้ง รวมไปถึงจะเป็นการทำให้ผมร่วงมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่กังวลในจุดนี้ ลองใช้แชมพูและครีมนวดผม ที่ช่วยบำรุงรากผมให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพ และปราศจากสารเคมีดูไหม? แพรวดอทคอม มี 8 แฮร์โปรดักท์ ทั้งแชมพู ครีมนวด และทรีทเมนต์ตัวเด็ดมาแนะนำค่ะ

7 แฮร์โปรดักท์ ปราศจากสารเคมีทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะในระยะยาว

แฮร์โปรดักท์

RYUK & MERINGUE Nourishing Hair Spa
(200 มล. / 690 บาท)

เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่มีผมเสียแห้งแตกปลายมาก เพราะแฮร์สปานวดผมของ R&M มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันอาร์แกนออร์แกนิคได้จากการสกัดเย็น ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม, น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคได้จากการสกัดเย็นจากเนื้อมะพร้าว ทำให้ผมมีน้ำหนักเงางาม, ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค บำรุงผมที่แห้งกรอบแตกปลายให้ชุ่มชื้นนุ่มสลวย, อะมิโน ฟื้นฟูโครงสร้างผมที่แห้งเสียกลับมีชีวิตมากกว่าที่เคย, วิตามิน อี ทำให้ผมไม่เปราะแตกง่าย และเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ถูกทำลายด้วยสารเคมี ความร้อน รังสี UV ที่ทำให้เส้นผมที่เปราะบาง แห้งเสียและหยาบกระด้างกลับมีสุขภาพดีอีกครั้ง


แฮร์โปรดักท์

THREE Scalp & Hair Reinforcing Shampoo + Conditioner
(
Shampoo 250 มล. / 1,750 บาท) + (Conditioner 165 กรัม / 1,750 บาท)

ถ้าเป็นผู้หญิงที่ไว้ผมยาวจะเบื่อมากเวลาเส้นผมลีบแบนไร้น้ำหนัก แถมขาดร่วงง่ายมากๆ แต่แชมพูและครีมนวดสูตร Reinforcing นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและน้ำมันผิวส่วนเกินบริเวณหนังศรีษะได้ดีแล้ว ยังช่วยเรื่องเพิ่มน้ำหนักให้โคนผมยกตั้งดูหนานุ่ม มีชีวิตชีวา หลังการสระในครั้งแรก ส่วนครีมนวดเนื้อเข้มข้น ตรงเข้าเคลือบบำรุงเส้นผมพร้อมดูแลหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เพื่อความชุ่มชื้นจากภายในเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มเด้ง มีน้ำหนัก แลดูหนาขึ้นด้วย ที่สำคัญปราศจากซิลิโคน แบบนี้ต้องลอง!


แฮร์โปรดักท์

OGX® Heavenly Hydration Cherry Blossom Shampoo + Conditioner
(ขวดละ 349 บาท)

สูตรใหม่นี้ประกอบไปด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่ผสานส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีของสารสกัดจากดอกซากุระและชาเขียว ทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอมชื่นใจ และยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกเปร่งประกายเงางาม และมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ที่สำคัญปราศจากสารซัลเฟตและพาราเบน จึงไม่ระคายเคือง ทำให้ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ


แฮร์โปรดักท์

Yves Rocher I Love My Planet Concentrated Shampoo
(100 มล. / 199 บาท)

นวัตกรรมแชมพูสูตรเข้มข้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ควบคุมปริมาณการใช้ต่อครั้งได้อย่างพอเหมาะแค่เพียง 1 หยด ใช้สระผมได้ 1 ครั้ง ด้วยปริมาตร 100 มล. สามารถใช้สระผมได้ถึง 30 ครั้งหรือเท่ากับแชมพูสูตรธรรมดาขนาด 300 มล.เป็นสูตรที่ใช้ส่วนผสมจากพฤกษาพรรณมากกว่า 98% ย่อยสลายได้ง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารกันเสีย พาราเบน ซิลิโคน และสีสังเคราะห์


แฮร์โปรดักท์

 

Schwarzkopf Professional กลุ่ม Oil Ultime Argan & Barbary Fig Oil
(ราคาสอบถามได้ที่ซาลานชั้นนำทั่งประเทศ)

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ให้การบำรุงที่ล้ำลึกสำหรับผมแห้งเสีย เหมาะสำหรับเส้นผมปานกลางถึงผมเส้นใหญ่ ด้วยการผสานของสองคุณค่าจากอาร์แกน ออยล์ และบาร์บารี ฟิก ออยล์ มอบความชุ่มชื้นและสารบำรุงแก่เส้นผม ลดอาการฟุ้งฟู ปกป้องสีผม พร้อมสร้างประกายเงางามซึ่งแชมพูเป็นสูตรอ่อนโยนต่อเส้นผม คอนดิชั่นเนอร์ช่วยเติมเต็มความงามให้กับเส้นผมที่ยุ่งเหยิงพันกัน พลิ้วไหวขึ้น และทรีทเมนต์บำรุงให้เกิดความชุ่มชื่นและเรียบลื่น


แฮร์โปรดักท์

Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo & Conditioner
(สอบถามราคาได้ที่
ร้าน All About You)

แชมพูและครีมนวดผม ที่ช่วยบำรุงรากผม ทั้งยังลดการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา มีสารสกัด Tea Tree ผนวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน แถมเวลาสระยังผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น สดชื่น เบาสบายของชาเขียวและเปปเปอร์มินต์


REJOICE Micellar Airy Volume
แชมพูและครีมนวดผมขนาด (300 มล. / 159 บาท) และ (480 มล. / 199 บาท)

ถือเป็นแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่อยู่กับคนไทยมานานจนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สูตรนี้เพื่อเส้นผมที่นุ่มลื่นดูมีน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากต้นชาขาว บริเวณภูเขาในมณฑณฝูเจี้ยน ประเทศจีน ซึ่งมีสภาพอากาศและดินที่เหมาะสม ห่างไกลจากสารเคมี จึงมีความบริสุทธิ์ และมีคุณภาพดี และวอเตอร์ ลิลลี่ ส่วนผสมชั้นเยี่ยมในการเพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผม เพราะมีสารที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาจากมลภาวะภายนอก และจากปฏิกริยาเคมีภายในร่างกายได้อย่างล้ำลึก โดย วอเตอร์ลิลลี่ จะถูกเก็บเกี่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น เพื่อสารออกฤทธิ์ที่เข้มข้นที่สุด พร้อมให้กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติจากผลไม้นานาชนิด และขาเขียว ผสมผสานกลิ่นพืชใบเขียว ไม้ และ มัสก์ ได้อย่างลงตัว


แฮร์โปรดักท์

PHILOSOPHY Amazing Grace Perfumed Shampoo, Bath & Shower Gel
(480 มล. / 1,200 บาท)

ขวดเดียวคุ้มสุดใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แถมยังให้ฟีลลิ่งหรูหราขึ้นด้วย เพราะ amazing grace shampoo, bath & shower gel มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนหวานละมุนดุจสาวแรกแย้มจาก amazing grace น้ำหอมชิ้นเด่นที่ได้รับรางวัลมาแล้วด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดแบบ 3-in-1 ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพให้ผิวและเส้นผมนุ่มเนียน ในขณะเดียวกันก็มอบเนื้อสัมผัสโฟมเนียนละเอียดเพื่อความรื่นรมย์เป็นพิเศษในขณะอาบน้ำ อบอวลด้วยกลิ่นมวลบุปผาสุดคลาสสิกจาก amazing grace ที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงในทุกๆ ที่


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ

อัพเดท 4 แฮร์โปรดักท์ ที่ดีไม่ได้มีไว้แค่สระผมให้สะอาด แต่ต้องดูแลอย่างอ่อนโยน

รวม 5 ไอเท็มความงามออร์แกนิกในโทนสี Ultra Violet ตามเทรนด์ Pantone 2018

อากาศเริ่มเย็นจนขี้เกียจสระผม แนะไอเท็มสุดเวิร์ค ’10 ดรายแชมพู’ สระแห้งไม่เปลืองน้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up