หน้าพังผิวหมองดูแก่? เดี๋ยวนี้ใครเค้ากลัวกันล่ะ! รีบมา สร้างภูมิคุ้มกันผิวให้กลับมาสวยกว่าเดิม

เคยรู้สึกมั้ยว่าทำไมผิวหน้าที่เคยนุ่มเด้งตอนนี้กลับแห้งกร้านหมองคล้ำแถมสิวบุกวนเวียนไม่หายอาการ “หน้าพัง” เหล่านี้เป็นสัญญาณบอกว่าผิวคุณมีภูมิคุ้มกันผิวลดลงเรื่อยๆถ้ามัวนิ่งนอนใจละก็ “แก่ก่อนวัย” แน่นอนค่ะ!

มาเช็คกันหน่อยสิว่าใครมีปัญหาผิวเหล่านี้บ้าง “เป็นสิวรูขุมขนกว้างหน้าแห้งลอกแต่งหน้าไม่ติด” เหตุที่ผิวเป็นอย่างเพราะกำลังฟ้องว่า“ภูมิคุ้มกันผิวไม่ดี”แล้วนะคะโอ๊ย!!! หน้าพังขนาดนี้ใครจะกล้าไปโชว์หน้าสดได้ละเนี่ยอย่าเพิ่งกลุ้มใจไปนะคะเพียงแค่เรารู้สาเหตุหน้าพังที่แท้จริงและดูแลผิวอย่างถูกวิธีก็สามารถมีผิวนุ่มแน่นกระชับดูกระจ่างใสได้อีกครั้งค่ะ

สาเหตุ “หน้าพังผิวหมองดูแก่”
สาเหตุที่ทำให้ผิวเราพังและเยินขนาดนี้ก็เกิดมาจากการใช้ชีวิตประจำวันนี่ละค่ะเช่นพักผ่อนน้อยดื่มน้ำน้อยเผชิญทั้งมลภาวะแสงแดดมลพิษรวมถึงอายุที่มากขึ้นซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้“ภูมิคุ้มกันผิวเสื่อม”หรือแสดงสัญญานว่าผิวพังซึ่งถ้าหากเรามีภูมิคุ้มกันผิวหน้าเราที่แข็งแรงไม่ว่าเราจะเผชิญสภาพอากาศแย่ๆแค่ไหนโหมงานหนักเท่าไรผิวเราก็ยังมีสิทธิสวยได้นะ

วิธีกู้”หน้าพัง” ให้เป็นผิวนุ่มแน่นกระชับดูกระจ่างใส
ก่อนอื่นแนะนำให้ลองปฏิวัติการดูแลตัวเองกันหน่อยนะคะพยายามดื่มน้ำให้มากพักผ่อนให้เต็มที่ออกกำลังกายบ้าง และลดความเครียดลงอีกหน่อยถ้าวิธีเหล่านี้ทำยากเกินไปลองมาบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ประเภทFirst Serumกันมั้ยคะเพราะเซรั่มเหล่านี้มักจะมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ผิวหน้านุ่มแน่นกระชับ และดูกระจ่างใสนั่นเองค่ะ

  1. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของผิว

ในเซรั่มประเภทนี้ จะมีส่วนผสมทางธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวจากรากฐานเป็นส่วนใหญ่ อาทิ พวกสารสกัดจากเห็ดหลินจือซึงเป็นสมุนไพรที่มีการนำมาใช้ยาวนานกว่า2 ศตวรรษมีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ หรือแม้แต่สารสกัดรากดอกไอริสพืชที่มีความแข็งแรงทนทานแม้จะต้องเผชิญสภาพอากาศเลวร้ายอย่างทะเลทรายนานนับปีก็ยังสามารถเจริญเติบโตได้จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของผิวหนังได้ค่ะ

  1. คลายความตึงเครียดให้ผิว

รู้หรือไม่ว่าผิวก็เครียดได้นะคะลองหาผลิตภัณฑ์บำรุงที่ช่วยลดปัจจัยที่จะมาทำร้ายผิว ด้วยการช่วยเสริมสร้างการทำงานของผิว เช่น เบต้ากลูแคนที่สกัดจากยีสต์ขนมปังจะช่วยลดปัจจัยทำร้ายผิว และน้ำกุหลาบบัลแกเรียจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูกระชับ

  1. พืชพรรณธรรมชาติช่วยปกป้องผิว

มลภาวะและมลพิษที่อยู่รอบตัวเราก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ และการอักเสบของผิวหนังด้วยเหตุนี้จึงมีการวิจัย และค้นคว้าการนำส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติมาช่วยปกป้องความแข็งแรงของผิวกันอย่างกว้างขวางเลยค่ะ

ถ้าส่วนผสมของ First Serum สุดพิเศษจะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติดีงามได้ขนาดนี้แล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนหน้าพังให้พร้อมโชว์ผิวสวยกล้าโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจแล้วละค่ะ



Praew Recommend

keyboard_arrow_up