รวมไอเท็ม Must Have…เพิ่มความสวยให้ผิวใส

Facial Cleanser

Untitled-4The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing 150 มล. 329 บาท

Untitled-2Pond’s White Beauty Pearl Cleansing Gel 100 กรัม 139 บาท

Untitled-1Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser 150 มล. 310 บาท

Untitled-5Snail White Snail White Cleansing 151 มล. 590 บาท

เป็นเจลล้างหน้าที่ผสมสารสกัดจากเมือกหอยทาก (ไม่ใช่การนำเมือกหอยทากจริงๆ มาผสมนะยูว์…ไม่ต้องกลัวกันไป) ซึ่งเอกลักษณ์ของส่วนผสมนี้คือการช่วยดักจับสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวรวมไปถึงเครื่องสำอางให้แยกตัวเป็นเลเยอร์ก่อนที่จะถูกน้ำชำระล้างออก ผลลัพธ์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์คือความอ่อนโยนที่แม้ใช้ล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาก็ออกหมดจดอย่างง่ายดายไม่ทำให้ระคายเคือง พร้อมทั้งความชุ่มชื่นและผดผื่นริ้วรอยเม็ดเล็กเม็ดน้อยที่พากันยุบหายไป เพราะอานุภาพช่วยลดแบคทีเรียของ ‘เมือกหอยทาก’ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นผลลัพธ์ที่ได้จากเจลล้างหน้า ทำไมเราไม่รู้จักกันให้เร็วกว่านี้นะ ‘Snail’

Untitled-8Origins Checks and Balances 150 มล. 950 บาท

Makeup Remover

Untitled-7Three Three Balancing Cleansing Oil 200 มล. 1,800 บาท

‘Three’ คือแบรนด์ญี่ปุ่นขนานแท้ที่ใช้หลัก ‘การดูแลแบบองค์รวม’ ตามตำรับของชาวตะวันออกมาเป็นจุดขายสำคัญได้อย่างประสบความสำเร็จ แล้วซิกเนเจอร์ที่บิวตี้กูรูต่างกดไลค์ให้แรงๆ คือออยล์ล้างหน้า ‘Balancing Cleansing Oil’ แรกๆ สาวไทยอาจออกอาการลังเลกับส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับเมืองร้อนอย่าง ‘น้ำมัน’ แต่เมื่อได้สัมผัสจริงจะเข้าใจว่าน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาตินี่แหละ ที่ชะล้างน้ำมันธรรมชาติบนผิวของคนเราได้ดีที่สุด เพียงวอร์มน้ำมันบนฝ่ามือ สูดกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์เพื่อช่วยผ่อนคลาย แล้วนวดวนเบาๆ บนผิวหน้าจนออยล์แปลสภาพเป็นน้ำนม จากนั้นเช็ดออกผลลัพธ์คือผิวที่สะอาดผุดผ่องเนียนนุ่ม บอกได้คำเดียว่า…สุโค่ย เดส เนะ!

Untitled-11Nivea Bright Acne Oil Control Make Up Clear 100 มล. 89 บาท

Untitled-9Positif Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil 200 มล. 1,400 บาท

มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ‘Phyto Complex 8’ ขวดคริสตัลสีใสดูสะอาดและสบายตา น่าใช้ พร้อมกับส่วนผสมพิเศษอย่างรอยัลเจลลี่และอะโวคาโด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูสภาพผิว เมื่อเนื้อออยล์อุ่นๆ สัมผัสกับผิวหน้าก็รู้สึกได้ทันทีว่าเจ้าไอเท็มนี้กำลังทำความสะอาดทุกรูขุมขุมบนใบหน้าได้อย่างลึกซึ้งหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำที่ว่าติดสุดๆ แล้วยังต้องสยบ นี่แค่สามปั๊มนะ จะบอก!

Untitled-10Shu Uemura Blanc Chroma Brightening & Polishing Gentle Cleansing Oil 150 มล. 1,800 บาท

Untitled-6Pola Red B.A Cleansing Cream 120 กรัม 1,900 บาท

Facial Mask

Untitled-812Sisley Black Rose Cream Mask 60 มล. 5,100 บาท

จัดเป็นมาส์กหน้าที่สร้างความเซอร์ไพรส์ เพราะเห็นผลชัดเจนทันใจไม่ต้องรอลุ้น ด้วยคุณค่าของส่วนผสมซึ่งคัดสรรจากพืชพันธุ์ธรรมชาติตามแบบฉบับของ ‘Sisley’ ทำให้ค้นพบนางเอกของไอเท็มนี้อย่าง ‘Black Rose’ ที่มีคุณสมบัติช่วยพยุงผิวให้แลดูกระชับ เรียบเนียนและอิ่มเอิบ เพียงทาเนื้อครีมกลิ่นหอมละมุนทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วซับส่วนเกินทิ้งโดยไม่ต้องล้างออก จากนั้นหลับตาอธิษฐานเบาๆ แล้วเตรียมพบ ‘ผิวใหม่’ …ง่ายแบบนั้นเลย!

Untitled-2BSC Expert White Extra Whitening Vit-C Mask 15 กรัม 890 บาท

ความยูนีคของไอเท็มนี้คือความสดใหม่ของมาส์ก ที่ได้จากการผสมผงมาส์กเข้ากับน้ำ แล้วคนจนกลายเป็นครีมเข้มข้นอัดแน่นไปด้วยคุณค่าบำรุงจากวิตามินซี สาหร่ายทะเลที่ให้ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน เลยชนะไปแบบ ‘ใสๆ’ ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก

Untitled-110S-Erum Moisturizing Cream Mask    3,950 บาท

จัดเป็นแบรนด์แรกที่เคลมเรื่องความเป็น ‘ครีมพอกหน้าใส’ ที่เห็นผลแบบข้ามคืนและคงสูตรนี้มายาวนานถึง 17 ปีด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าและปลอดภัยจากน้ำนมเข้มข้น วิตามิน C, B ชาเขียว สาหร่าย เซรั่ม เขากวางอ่อนและวิตามินอีกหลายชนิด เทคนิคการใช้คือ พอกทิ้งไว้ยามค่ำคืนเพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แม้ตอนนอนหน้าจะขาวเป็น ‘จูออน’ แต่เมื่อตื่นมาส่องกระจกจะพบกับ ‘เจ้าหญิง’ เพราะหลังจากนวดล้างออกด้วยน้ำเปล่าก็จะเผยผิวใหม่ที่ดูดซับสารอาหารเข้มข้นยามค่ำคืน จนตึงกระชับเนียนใส…อย่าเพิ่งบอกว่ารู้จัก ‘ออร่า’ ถ้ายังไม่ได้ลองชิ้นนี้

Untitled-19La Mer The Lifting and Firming Mask 50 มล. 8,900 บาท

Body Wash

Untitled-312Dove Deeply Nourishing Body Wash 1000 มล. 255 บาท

Untitled-193
LUX Whitening Shower Serum 180 มล. 129 บาท

Untitled-111
Yves Rocher Exfoliating Shower Gel Strawberry 200 มล. 590 บาท

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up