Coco Game Center

รีบไป! CHANEL เปิดบิวตี้ป๊อปอัพสุดชิค “Coco Game Center” ถึง 30 ก.ค.นี้เท่านั้น

Alternative Textaccount_circle
Coco Game Center
Coco Game Center

ช่วงนี้ถ้าสาวๆ สาวกชาเนลเข้าเมืองบ่อยๆ ล่ะก็ ต้องไม่พลาดลองแวะมาเล่น “Coco Game Center” บิวตี้ป๊อปอัพสุดชิคแสนไฮคลาสของแบรนด์เครื่องสำอาง CHANEL ตั้งอยู่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเอราวัณ แบงค็อก ใครผ่านแถวนั้นบ่อยๆ เห็นแน่นอน แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะบิวตี้ป๊อปอัพแห่งนี้จะเปิดให้เข้ามาสนุกถึงแค่ 30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ช้าอดอย่าบ่นนะจ๊ะ

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยทำไมมาไวไปนัก เหตุผลก็เพราะว่าบิวตี้ป๊อปอัพแห่งนี้ ถูกเนรมิตขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัว Rouge Coco Lip Blush ใหม่ล่าสุดจาก CHANEL ในคอนเซ็ปต์ Rouge Coco พื้นที่ช้อปปิ้งที่สะท้อนจิตวิญญาณของความสนุกสนาน และ Coco Game Center ก็ได้แรงบันดาลใจมากจากแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงและมีชีวิตชีวามากที่สุดในญี่ปุ่น พาลทำให้คิดถึงบรรดาตู้เกม ตู้คีบตุ๊กตาต่างๆ มากมายในญี่ปุ่น ที่ไปทีไรต้องขอลองแวะเล่นสักครั้ง เอาล่ะเกริ่นมาขนาดนี้ตาม แพรวดอทคอม ไปผจญภัยในสเตชันเกมต่างๆ ที่แบรนด์จัดเตรียมไว้มากมายดีกว่า ลุยยยยยย

Coco Game Center มีหลากหลายสเตชั่นให้สาวๆ ล่ารางวัลเพลิน เริ่มกันที่ The Beauty Ride อยู่ด้านซ้ายมือตรงทางเข้าเลย สาวๆ เตรียมตัวให้พร้อมลงแข่งรถใน Coco Car แต่ช้าก่อน ลองเลือกลิปสติกจากช่องเก็บถุงมือแล้วทาลงบนริมฝีปากให้สวยฉ่ำสุดมั่นก่อนเริ่มลงแข่ง จะได้ถ่ายเซลฟี่อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลให้กดไลค์แทบไม่ทัน

ต่อกันที่ The Chanel Lounge ให้สาวๆ ได้พักเหนื่อยหายใจหายคอได้เต็มปอด แล้วมาสูดกลิ่นหอมหวานของน้ำหอม Chance ต่อให้ฟินหอมละมุนกันไปเลย

หายเหนื่อยกันแล้วก็มาต่อที่ The Bubble Game บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ตู้เกมทั่วไปนะจ๊ะ เพราะนี่คือตู้เกมจับโมโคร-ดร็อพเล็ทของ Hydra Beauty พยายามจับให้ได้นะ เพราะรางวัลมีทั้งตัวอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริการแต่งหน้าด่วนจากชาเนล รวมถึงของขวัญสุดพิเศษอื่นๆ อีกด้วย

และที่สำคัญ นอกจากบรรดาตู้เกมต่างๆ แล้ว ที่นี่ยังรวมเอาทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมมาให้สาวๆ เทสอย่างจุใจ หรือจะขอเทคนิคแต่งหน้าแบบส่วนตัวก็สามารถ รวมถึงลองแต่งเครื่องสำอางเล่นเองก็ได้ เริ่ดดดดดด ส่วนไฮไลท์ครั้งนี้ก็ต้อง Rouge Coco Lip Blush 6 เฉดสีใหม่ เนื้อลิปสติกแบบทูอินวัน เกลี่ยง่าย ให้สีสดชัดทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก สูตรผสมเนื้อเจลเนียนนุ่มแวววาวน่าจุ๊บ

เหล่าคนดังก็ไม่พลาดมาลองเล่นเหมือนกันนะจ๊ะ แล้วสาวๆ ล่ะอยากลองหรือเปล่า รีบเลยนะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up