Clarins Method



เพื่อเสริมประสิทธิผลให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ล้ำลึก ขอแนะนำการปรนนิบัติผิวสวยกับเทคนิคอย่างง่ายๆ ด้วยการใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดนั่นคือ มือของคุณเองด้วย Clarins Method สัมผัส ที่อ่อนโยน เพื่อลดสาเหตุสำคัญของความร่วงโรยก่อนวัยและคงไว้ซึ่งการทะนุถนอมดูแลผิวให้คงอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มนวล ยืดหยุ่นกระชับและเปล่งประกายตลอดไป

ความงามที่ผสมผสานกันอย่างทรงประสิทธิภาพ จากประสบการณ์ของชายผู้เป็นตำนาน มิสเตอร์ชาร์ค กูร์แตง คลาแรงส์

เนรมิตความงามด้วยมือของคุณเอง ความงามที่สรรค์สร้างได้ด้วย 2 มือ ความพึงพอใจ และผลลัพธ์ที่ได้จากวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์ กับผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความกระชับ และบำรุงไปพร้อมๆ กับการปกป้องผิวโดยเฉพาะ ค้นพบและสัมผัสความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวจากยุโรปของ คลาแรงส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่จะเนรมิตผิวสวยได้ดั่งใจ


เคล็ดลับปรนนิบัติผิว 3 ประการจาก คลาแรงส์

เริ่มต้นด้วยการวอร์มผลิตภัณฑ์ให้มีอุณหภูมิเดียวกับฝ่ามือทุกครั้ง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างวางผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าที่แห้ง และสะอาด โดยไม่ดึง ถู หรือเหนี่ยวรั้งผิว
กดย้ำน้ำหนักของฝ่ามืออย่างอ่อนโยน ตามคำแนะนำจะช่วยเสริมการซึมซับสารอาหาร และออกซิเจนสู่ผิว เพื่อผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ
*เอกสิทธิ์เฉพาะจาก คลาแรงส์ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วโลกในความพึงพอใจ*



สัมผัสแห่งการปรนนิบัติผิว เอกสิทธิ์จากคลาแรงส์

เริ่มต้นด้วยการวอร์มผลิตภัณฑ์ให้มีอุณหภูมิเดียวกับฝ่ามือทุกครั้ง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น วางฝ่ามือไว้ทั้ง 2 ข้างแก้ม ใช้ฝ่ามือกดย้ำน้ำหนักเบาๆ เคลื่อนฝ่ามือจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้างจนถึงใบหู
จากนั้นกดย้ำบริเวณหูประมาณ 3 ครั้ง เลื่อนฝ่ามือทั้งสองข้างมาที่กลางหน้าผาก กดย้ำจากกึ่งกลางหน้าผากออกด้านข้างจนถึงขมับ
จากนั้นกดย้ำเบาๆ ที่ขมับทั้งสองข้างประมาณ 3 ครั้ง สุดท้ายวางมือซ้ายที่คอขวา กดย้ำเบาๆ ประมาณ 5 ครั้ง เริ่มจากคอลงมายังแผ่นอก ทำซ้ำแบบเดิมกับอีกข้างหนึ่ง

เมื่อใส่ใจดูแลผิวหน้าแล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมปฏิบัติขั้นตอนเหล่านี้ทุกๆวัน ควบคู่กับอาหารผิวด้วยเพื่อความสวยที่สมบูรณ์แบบทั้งภายใน และภายนอกนะคะ โดยเริ่มจาก

การพักผ่อน
ให้เพียงพอเพราะการใช้เวลานอนวันละไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน ระบบการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่จะทำงานเพื่อฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายระหว่างวันให้กลับสุขภาพดีในระหว่างที่คุณหลับ ซึ่งช่วงเวลาที่ผิวของเราจะซ่อมแซมตัวเองให้ได้ดีที่สุด เราเรียกช่วงเวลานั้นว่า “ Golden Slumber” เป็นช่วงเวลาระหว่าง 4 ทุ่มถึง ตี 2 หากเรานอนหลับ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอตามที่ร่างกายของเราต้องการแล้ว ผิวของเราจะเกิดความร่วงโรย ขาดความชุ่มชื้น และเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำตามมา เพียงเท่านี้ผิวที่เกิดปัญหาก็สามารถกลับแลดูสดใส สุขภาพดีขึ้นได้ในยามเช้าของวันใหม่แล้วหละคะ
จิตใจ
ในแต่ละวันคนเราจะได้รับความเครียดไม่มากก็น้อย เมื่อมีความเครียด ระบบการทำงานต่างๆ ภายในร่างกายเกิดความไม่สมดุลย์ ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ไม่สดใส เปล่งปลั่งได้ …เพราะ จิตใจและความงามนั้นมีความเกี่ยวข้องกันอย่างลึกซึ้ง จึงควรหาวิธีการที่จะปรับอารมณ์ของตนเองด้วยการออกกำลังกายหรือหางานอดิเรกทำเพื่อรักษาความสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจ ผลที่ตามมาผิวของคุณจะสดใส เปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย ดุจวัยแรกแย้มอีกครั้ง
การออกกำลังกาย
สาวๆ ควรออกกำลังกายให้เป็นนิสัยให้ได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาทีเป็นอย่างน้อย ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีให้เลือกตามแต่ละบุคลิกหรือตามความชื่นชอบของตน เพราะการออกกำลังกายมีประโยชน์มากมายที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้มีกล้ามเนื้อ ทำให้การไหลเวียนโลหิต และระบบการทำงานต่างๆ ภายในร่างกายเป็นไปอย่างธรรมชาติและเมื่อร่างกายของเราแข็งแรง ผิวก็จะเปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน ไร้ริ้วรอยคะ
การรับประทานอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up