ลิมิเต็ดเอดิชั่น

สมควรมี! เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ สวย เทรนดี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น น่าสะสม

Alternative Textaccount_circle
ลิมิเต็ดเอดิชั่น
ลิมิเต็ดเอดิชั่น

“ก็มันน่าร้าก” นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้สาวๆ ยอมเสียทรัพย์ โดยเฉพาะกับเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่สีสวยแพ็คเกจสวยสะพรึงน่าสะสม แถมบางคอลเล็คชั่นมาแบบ ลิมิเต็ดเอดิชั่น หมดแล้วหมดเลย ยิ่งกระตุ้นต่อมความอยากได้ “ใหม่ สวย เทรนดี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น” เหตุผลมากพอแล้วเนอะ ไป!!…ไปช็อปปิ้งกัน

สมควรมี! เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ สวย เทรนดี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น น่าสะสม

NARS x ERDEM STRANGE FLOWERS COLLECTION

สร้างเซอร์ไพร้ส์ตั้งแต่แพ็คเกจที่ไม่มีใครคาดคิดว่า NARS จะมาในลุคดอกไม้ฟรุ้งฟริ้งหวานละมุนได้ขนาดนี้ จากการร่วมงานกับ Erdem Moralioglu ดีไซเนอร์ดัง แต่แม้ภายนอกจะหวานหยด ขอบอกว่าสีสันข้างในยังแซ่บลืม ไม่ทิ้งลายความเป็น NARS

MUST-HAVE ITEM

LIP POWDER PALETTE เก๋สุดๆ เพราะใครเห็นอาจนึกว่าเป็นอายแชโดว์ แต่ที่แท้เป็นลิปสติกเนื้อแป้งที่มาพร้อมลิปไพรเมอร์ในตลับ ทาบางๆ ตามด้วยลิปเนื้อฝุ่น นอกจากสวย ยังจัดเป็นนวัตกรรมลิปสติกแนวใหม่ที่น่าจับตามอง


DIOR COOL WAVE

คอลเล็คชั่นที่เห็นแล้วชุ่มฉ่ำ ช่วยให้ทำใจกับอากาศช่วงนี้ได้ดีขึ้น โทนสีฟ้า น้ำเงิน ส้ม น้ำตาล สวยสดใส ดูกระฉับกระเฉง มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของน้ำ ที่สาดกระจายเป็นลายพิมพ์บนอายแชโดว์ที่น่ารักแปลกตา

MUST-HAVE ITEM

DIOR ADDICT LIP TATTOO COLOR JUICE ลิควิดลิปสติกเนื้อบางเบา แต่ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมงตามคอนเซ็ปต์แทตทู แล้วยังเจือด้วยกลิ่นหอมสดใสเข้ากับรส Watermelon, Cranberry, Litchi และ Orange ต้องโดน!


M.A.C x JEREMY SCOTT

เด็ก 90 ยกมือขึ้น!! เมื่อ M.A.C จับมือกับ Jeremy Scott ตัวพ่อ สไตล์ป็อป งาน Pop Couture เก๋ๆ ก็มา ลิปสติก บลัชออน และอายแชโดว์ในแพ็คเกจรูปเทป คาสเส็ต ซีดี และสเตอริโอ เล่นเอาสาวรุ่นคุณเจ้กรี๊ดกันรัวๆ

MUST-HAVE ITEM

LO-FI BOOMBOX PALETTE พาเล็ตต์เซตใหญ่ไฟกะพริบ 29 สี ใครเป็นแฟนอายแชโดว์ของ M.A.C พลาดไม่ได้


GIVENCHY LE ROUGE & PRISME LIBRE

หรูหราสุดพลังกับคอลเล็คชั่น ประดับประดาลวดลายบนตลับแป้งด้วยแผ่นหนังสีดำเรียบหรู ซิกเนเจอร์ของ GIVENCHY ที่คราวนี้เป็นการพิมพ์ลายหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน

MUST-HAVE ITEM

PRISME LIBRE #1 MOUSSE LINE PASTEL แป้งฝุ่นระดับตำนานของ GIVENCHY ที่ปัดแล้วหน้าใส วิ้งสุดๆ มาในรูปแบบที่งดงามขนาดนี้ ต้องรีบซื้อเก็บ


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 931 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 74

Praew Recommend

keyboard_arrow_up