มาสก์หน้า

5 มาสก์หน้า ใช้แล้วผิวสวย…ไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ใส่มาสก์ได้นะ

Alternative Textaccount_circle
มาสก์หน้า
มาสก์หน้า

จะข้ามอะไรก็ได้ แต่ขั้นตอน มาสก์หน้า ไม่ควรข้ามนะสาวๆ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อให้ผิวได้รับอาหารเสริมแน่นๆ จากมาสก์เนื้อนุ่ม ก็เข้าใจอยู่ว่าช่วงเวลาก่อนนอนอันน้อยนิดนั้นมักมีอะไรต่อมิอะไรทำให้ข้ามขั้นตอนสำคัญนี้ไปเสมอ ลองแบ่งเวลาเล็กน้อยแค่ 5 – 10 นาทีก็มีผลแล้ว เพราะนอกจากมาสก์จะบำรุงผิวได้ล้ำลึก ยังช่วยส่งเสริม ประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นให้ซึมซาบเข้าบำรุงได้ดีขึ้นไปอีกด้วย ใช้แล้วผิวสวย…ไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ใส่มาสก์ได้นะเออ!

5 มาสก์หน้า ใช้แล้วผิวสวย…ไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ใส่มาสก์ได้นะ

MAMONDE PORE CLEAN CLAY MASK

มาสก์โคลนกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง เพราะมีสารสกัดจากใบต้นพลูคาว (Eoseongcho) ที่มีสรรพคุณช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและลดอาการอักเสบ พร้อมผสมเปลือกวอลนัทที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว


THE BODY SHOP CHINESE GINSENG & RICE CLARIFYING POLISHING MASK

หนึ่งในมาสก์จากคอลเล็คชั่น“Superfood Mask” สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน เนื้อมาสก์นุ่มฟูมีความเย็นอยู่ในตัว ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมเท็กซ์เจอร์อ่อนโยน ในเนื้อสัมผัสซึ่งช่วยสครับผิวไปด้วยในตัว ทำให้รู้สึกสะอาดล้ำลึก เป็นพิเศษหลังล้างหน้า


WEI GOLDEN ROOT PURIFYING MUD MASK

มาสก์โคลนเนื้อสีน้ำตาลเข้มผสมสมุนไพร ช่วยปลอบประโลมให้ผิวที่แพ้ง่ายสงบและแข็งแรงขึ้นแพ็คเกจจิ้งที่มาเป็นถ้วยเล็กๆ 8 ชิ้นทำให้ค่อยๆ ใช้มาสก์ได้จนหมดโดยแน่ใจได้ในเรื่องของความสะอาดมาพร้อมแปรงทามาสก์ขนนุ่มที่ทำให้บิวตี้รูทีนดูพิเศษขึ้นไปอีก


FRESH LOTUS YOUTH PRESERVE RESCUE MASK

มีเวลาน้อย แต่ความเครียดสูงแนะนำให้ใช้ตัวนี้ “Lotus Youth Preserve Rescue Mask”มีส่วนผสมสารสกัดจากดอกบัวเกล็ดสาหร่ายคอมบุและสาหร่ายสีแดง พร้อมเม็ดบีดส์เล็กๆ จากเมล็ดบัวที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน เคล็ดลับคือ นวดมาสก์วนเป็นวงกลมแล้วทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้น แต้มน้ำอุ่นนวดผิวซ้ำอีกครั้งจึงล้างออก


CLARINS SOS PURE MASK

มาสก์ตัวนี้คิดค้นมาเพื่อดูแลผิวผสม – มันโดยเฉพาะ เนื้อโคลนสีเขียวมีความสามารถในการดูดซับความมันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป ผิวจะดูแมตต์ขึ้นแต่ยังคงความกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นหลังมาสก์ทิ้งไว้เพียง 10 นาที


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 930 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 41

Praew Recommend

keyboard_arrow_up